Chương 331: Sao Đã Gặp Phải Cái Phụ Thân Như Thế

4.6K 145 7
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành gương mặt thoáng cái đỏ bừng, Huyền Thiên Minh trên người tùng hương vẫn luôn là mùi nàng thích nhất, nói thật, nàng có chút ỷ lại không nghĩ dậy.

Có thể là đáng chết, chợt nghe được Bạch Trạch ở ngoài thùng xe “Phốc xuy” thoáng cái đã nở nụ cười, cười đến nàng lỗ tai đều nóng.

Giẫy giụa từ Huyền Thiên Minh trong lồng ngực chui ra, quay đầu nhìn, phía trước kia một tiếng “Oành” là có người tại đốt pháo hoa. Đầy trời xán lạn, y hệt giao thừa đêm đó Đồng Sinh Hiên, đẹp đến để nàng cũng quên còn muốn đi tìm Bạch Trạch tính sổ, liền đến ở ngoài thùng xe đi xem náo nhiệt.

Huyền Thiên Minh phân phó theo hầu hạ nhân: “Đi mua chút đèn màu mang lên.” 

Hạ nhân ra ngoài chẳng mấy chốc cầm rất nhiều cái hoa đăng đi lên, có hình dáng thỏ tử, có kiểu hoa sen, còn có hai cây đường hồ lô. Phượng Vũ Hoành cười hì hì lại gần, chỉ thấy Huyền Thiên Minh nhét kẹo hồ lô vào trong tay nàng, “Ngươi ăn hết.” 

Nàng không làm, “Hai cái, vừa vặn mỗi người.” 

“Bổn vương mới không cần ăn thứ này.” 

“Ngươi là không dám chứ?” 

“Ăn kẹo hồ lô có gì không dám?” 

“Vậy ngươi ăn cho ta nhìn thử a!” 

“...” Huyền Thiên Minh nghẹn lời. 😂

Hai người ngươi một lời ta một tiếng trong toa xe cười cợt nói náo, bởi vì màn xe đều hất, bên ngoài cũng sẽ có người hiếu kỳ về phía trong long xa nhìn xung quanh, khi thấy Huyền Thiên Minh ngồi lên xe lăn còn đeo mặt nạ lúc, đã vì nữ tử bên cạnh hắn khẽ thở dài. Nhưng cũng có người chú ý tới mi tâm của hắn tử liên hơi hiện, lập tức cảm thấy sửng sốt. Có người nhận bọn hắn biết, đã nhỏ giọng nói: “Đấy là Cửu điện hạ cùng Tể An huyện chủ nha!” 

Vì thế những người vây xem ngày càng nhiều.

Bạch Trạch không biện pháp, cứ gọi người lại mua gần như hoa đăng nửa con phố cho những thứ này dân chúng thiện ý, sau đó đuổi theo xe thêm hướng, đến khi một gia trước tửu lâu ngừng lại.

“Vương phi.” Bạch Trạch quay đầu lại gọi nàng: “Nhìn đến Phượng tướng.” 

Phượng Vũ Hoành hơi nhíu lông mày, thuận theo Bạch Trạch nhìn lại hướng ngón tay, quả nhiên thấy Phượng Cẩn Nguyên cùng Khang di đang sóng vai bước đi, bên cạnh còn đi theo Như Gia. Dáng dấp kia y hệt một nhà ba người đi dạo phố, muốn hạnh phúc cỡ nào thì có cỡ ấy.

Nàng cười khổ, “Ngoại lai cũng so thân sinh hảo.” 

Huyền Thiên Minh nhắc nhở nàng: “Bởi vì ngoại lai một lòng với hắn.” 

“Cũng đúng.” Vừa nghĩ như vậy nàng liền không lại buồn bực, “Vốn cũng không ở trên một con đường, còn có thể có cái gì quá nhiều hi vọng đây, ta chỉ muốn một ngày tương lai trở mặt, hắn không nên ép ta làm việc quá tuyệt, dù sao hắn vẫn là Tử Duệ cha ruột, ta cuối cùng không muốn cho đệ đệ lưu lại bóng mờ không tốt.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum