Chương 340: Đại Hôn Sắp Tới

5.3K 124 4
                                    

! --Go -- >

Một bức tranh cổ, thêm vào tất cả tiền tích góp lão thái thái, còn phải cho lão nhân kia định giá thu mua mấy thứ ngọc khí, lúc này mới đủ 12 vạn cho người lấy đi...

Nhìn lão đầu nhi kia áng chừng lượng lớn ngân phiếu rời khỏi, lão thái thái thật có lòng an bài người ở phía sau đánh cướp nhân gia. Tiền nàng tích góp cả đời a, cứ như vậy bị một bức tranh tầm thường đoạt đi, không cam lòng! Quả thực không cam lòng!

Nàng cũng nghĩ thế nào, liền bắt đầu sinh Phượng Vũ Hoành khí, thẳng vào trừng Phượng Vũ Hoành, trong lòng không ngừng mà rít gào chửi bậy. Đừng tưởng rằng nàng không biết, tiệm nói là Diêu thị, nhưng còn không phải Phượng Vũ Hoành tại doanh, chỉ cần Phượng Vũ Hoành một câu nói, kia 12 vạn tuyệt đối có thể miễn trừ bỏ.

Tiếc thay, Phượng Vũ Hoành nói chuyện là nói chuyện, nói nhưng câu câu đều là ngược lại. Không có nàng những câu nói này, Phượng gia biết đâu còn có thể lại một lại kéo dài một chút, có thể đã có những câu nói này, ai còn không biết thẹn?

Ngươi cưới tân nương tử đòi tiền với vợ trước, cần thể diện không?

Phượng Vũ Hoành nhìn lão thái thái vẫn nhìn mình lom lom, không khỏi lại nói một câu: “Tổ mẫu cũng đừng đau lòng, nhi tử đại hôn, làm mẹ nên toàn quyền xử lý, trợ cấp một số, này mới gọi là mẹ hiền con hiếu.” 

Lão thái thái hung hăng rên khẽ một tiếng, cũng không muốn trong phòng này ngồi xuống, đỡ Triệu ma ma tay liền đứng lên, “Chúng ta trở lại!” 

Triệu ma ma vội vàng đỡ người trở về Thư Nhã Viên, để lại một phòng thiếp thất cùng tiểu thư.

Nhìn trong phòng những này kim khí ngọc khí, sắc mặt của mọi người đều không thế nào dễ nhìn, mặc dù là Trầm Ngư trong lòng cũng là không thoải mái. Lão thái thái chính là vậy, được rồi chỗ tốt sẽ trả tưởng lại được, thụ phong cáo mệnh ai cũng không có gì biểu thị, chính mình trông mong đưa nhiều đồ tốt và ngân phiếu thế, hôm nay nàng vẫn còn tưởng lại muốn! Chân chân thực thực là chỉ lang ăn không no.

Hàn thị nhưng nhìn này một phòng gì đó trong lòng càng thêm không thoải mái, nhớ năm đó được sủng ái như nàng, Phượng Cẩn Nguyên nhưng cũng chưa cho nửa điểm chỗ tốt thực tế, trong nhà nàng thế nhưng keo kiệt cực kỳ.

Mọi người mỗi người một ý rời đi, đi trở về Đồng Sinh Hiên trên đường Hoàng Tuyền đều không ngừng được nở nụ cười, “Tiểu thư, thật đã nghiền, ngươi xem Phượng lão thái thái mặt không? Tức giận đến đều tím bầm.” 

Phượng Vũ Hoành nhún nhún vai, “Ta còn thực sự là lần đầu nhìn thấy nhân gia không biết xấu hổ như vậy, từ trên xuống dưới, quả nhiên cũng là một tổ sinh.” 

“Cũng không.” Hoàng Tuyền nói “Nghe nói đưa đến Phượng lão thái quá vật trong tay xưa nay chính là một đi không trở lại, lần này thế nhưng để nàng ra tiền vốn, chỉ sợ phải bệnh thêm một hồi. Chẳng qua tiểu thư ngài tính thật đúng chuẩn, cũng chỉ tìm người tại trước mặt Phượng tướng nhắc một câu kia Thiên Chu trưởng thích Phàn Trung Thiên họa, Phượng tướng vẫn thật đi mua, thật không biết hắn này đầu óc là đương thượng tả tướng thế nào. Nghe kể chuyện xưa khoa khảo vẫn là thi đình nhất giáp, chà chà, quả nhiên là kỳ tích.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ