Chương 387: Ngươi Muốn Mây Tụ, Mây Tan Hay Là Muốn Chinh Phục?

4.9K 141 18
                                    

! --Go -- >

Rơi xuống nước một khắc kia, Phượng Vũ Hoành nội tâm gần như tan vỡ.

Khi nàng phát hiện cái ót mình bị người đè lại, mặt dán sát tại trước ngực mỗ nhân một khắc kia, nội tâm hỏng mất hóa thành răng hung sắc bén, “Phập” một cái, chiếu theo Huyền Thiên Minh trên người một nơi nào đó cắn ngay.

Chợt nghe một tiếng kêu “Gào” quái dị, Huyền Thiên Minh tay lại nhấc nàng, suýt nữa ném ra.

Phượng Vũ Hoành cũng oa oa kêu to, Huyền Thiên Minh nâng nàng thời điểm kéo tới tóc của nàng, đau đến nàng không ngừng mà gọi: “Nhẹ chút! Nhẹ chút! Đau!” 

Vào giờ phút này, ngoài cửa phòng khách, một đống tiểu nha đầu đang chen cạnh cửa sổ, lỗ tai dán vào giấy dán cửa sổ ở đâu nghe lén. 😂😂😂

Phượng Vũ Hoành này vài tiếng kêu to gọi bọn tiểu nha đầu mặt đỏ tới mang tai, có chút ngượng ngùng tiếp tục nghe, nhưng là lỗ tai làm thế nào cũng không thể tách rời giấy cửa sổ.

Có cái cung nữ chưởng sự phân phó người tiểu nha đầu nói: “Nhanh đi, tố cáo chuyện bên này với nương nương, nghe xong nương nương thì có thể an tâm ngủ.” 

Tiểu nha đầu kia cực không tình nguyện lui xuống, lúc gần đi còn không quên quay đầu lại nhìn hai mắt.

Tiếc thay, hai vị cao thủ trong phòng giờ khắc này đã sớm đánh thành một đoàn, thủy hoa tung toé, kịch liệt vô cùng, chứ đâu còn nhớ được đi phân biệt động tĩnh ngoài phòng.

Chỉ thấy Phượng Vũ Hoành hai tay thẳng duỗi, liều mạng với tới trên mặt Huyền Thiên Minh. Huyền Thiên Minh chống thân dưới nàng, cánh tay thật dài trực tiếp chặn nàng tại có hơn ba thước -- “Không đánh mặt!” 

“Ai muốn đánh mặt ngươi!” Phượng Vũ Hoành nghiến răng: “Ngươi tháo mặt nạ xuống cho ta nhìn thử!” 

“Không cho nhìn!” Huyền Thiên Minh đầu lại ngửa ra sau, “Nha đầu chết tiệt kia ngươi có thể hay không an phận trong chốc lát.” 

“Không cho nhìn thì không an phận.” 

“Nếu không ngươi chuyển sang nơi khác, ngươi xem thử khác, trên người ta còn có khác ngươi chưa từng xem.” 

“Huyền Thiên Minh ngươi tên lưu manh!” Nàng từ bỏ đi tháo mặt nạ, tay vỗ vào trong nước một cái, lập tức lại tóe lên vô số bọt nước.

Huyền Thiên Minh cũng thả người xuống đến, chỉ thấy nha đầu này lại xuyên đến trong nước, tay nhỏ cào cào lên thân thể hắn, ngứa được hắn thật muốn từ trong thùng nước này nhảy ra ngoài, nhưng là lại không nỡ. Hắn trong ngày thường bận rộn quân vụ, Phượng Vũ Hoành lại nuôi ở thâm khuê, hai người cơ hội gặp mặt ít lại càng ít. Thật vất vả ở cùng một chỗ, nha đầu này thích cười thích náo, hắn cứ muốn tuỳ nàng, dù cho tiểu nha đầu xốc mái nhà buồng phòng khách này, hắn cũng hội cười cười vỗ tay thay nàng.

Phượng Vũ Hoành trong nước chơi đùa vui mừng, trong chốc lát vỗ mặt nước đánh ra thủy hoa, trong chốc lát lại đi xả Huyền Thiên Minh cánh tay để hắn cùng theo một lúc chơi. Tình cờ còn sẽ trong thùng đứng lên, lượn một vòng lại rụt về lại, còn sẽ theo nàng đống chiếc lọ mang tới đổ ra thiệt nhiều thứ kỳ quái đến. Những thứ đó vừa gặp nước sẽ biến thành bong bóng bạch sắc, thì nàng dùng tay nâng bong bóng ấy lên, lại thổi tới Huyền Thiên Minh trên mặt.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now