Chương 364: Ta Tới Tìm Một Cái Đáp Án

4.7K 118 2
                                    

! --Go -- >

Kia tiểu cung nữ chạy vội, cũng không chú ý nhìn đằng trước, chờ phát hiện Phượng Vũ Hoành cùng Hoàng Tuyền lúc, cấp tốc đã thu lại không được, đã đâm đầu vào.

Hoàng Tuyền nhanh tay, cản người dưới, này mới không còn để nàng đụng vào Phượng Vũ Hoành. Có thể cung nữ kia cũng là sợ hãi, nhanh chóng quỳ xuống nói: “Không biết là vị quý nhân nào, nô tỳ không hề cố ý, thỉnh quý nhân tha mạng!” 

Phượng Vũ Hoành nhìn nàng trong chốc lát, thấy mặt nàng sắc vô cùng lo lắng, đã hỏi một câu: “Ngươi là viện cung nào? Cớ gì gấp gáp như vậy?” 

Nói với tiểu cung nữ ấy: “Nô tỳ là Thanh An cung người, An tần nương nương lại bị bệnh, nô tỳ vội vã đi mời thái y.” 

“An tần?” Phượng Vũ Hoành trừng mắt nhìn, chủ động tới cửa đến không bằng bán người có sẵn tình, vì vậy nói: “Bổn huyện chủ vốn là muốn đi cho Vân Phi nương nương thỉnh an, đã nghe nói chuyện này, khoanh tay đứng nhìn cũng không được, ta liền cùng ngươi đi một chuyến, cho An tần nhìn thử chứng bệnh a!” 

Đại Thuận triều liền một vị huyện chủ, cung nữ này chứ đâu còn có thể không biết vị này trước mặt là ai. Tuy nói thỉnh huyện chủ xem bệnh này không hợp lễ nghi, nhưng Tể An huyện chủ là thần y, đây là chuyện trong kinh ai nấy đều biết. Nàng lo lắng An tần bệnh điên, suy nghĩ thêm thái y viện quả thực có chút xa không nói, Thanh An cung đi mời, nhân gia thái y cũng không đến được, đã thẳng thắn nghiến răng, cho Phượng Vũ Hoành dập đầu nói “Nô tỳ tạ tạ huyện chủ đại ân! Thỉnh huyện chủ theo nô tỳ đến Thanh An cung a!” 

Phượng Vũ Hoành cứ như vậy bị “Thỉnh” đến Thanh An cung, mới vừa vào cửa cung, chợt nghe được bên trong có thanh âm như một người điên đang lớn tiếng hô: “Giết nghịch tử! Giết hắn!” Tiếp theo là thanh âm chai lọ ngã đùng, sau đó chính là người điên hỏng mất khóc rống -- “Sao bản cung sẽ sinh ra nhi tử như vậy đến? Hắn không phải bản cung sinh! Nhất định không phải!” 

Thỉnh Phượng Vũ Hoành tới trước cung nữ bất đắc dĩ nói: “An tần nương nương mỗi qua một đoạn thời gian đều hội phát một lần điên, trước kia hơn nửa chính là ca hát, khóc trong chốc lát, nhiều nhất một hai ngày công phu cũng liền hảo. Nhưng lần này, từ ban đêm hôm qua náo đến nay, vẫn cũng không dễ chịu. Nương nương còn động thủ đánh người, trong cung viện đã có một thái giám cùng một tên cung nữ bị đánh chết.” 

“Nghiêm trọng như thế?” Phượng Vũ Hoành có chút ngoài ý muốn. Vốn cho là này An tần chẳng qua là ngột ngạt thành hoạ, nhiều nhất tánh tình nóng nảy chút, lại không nghĩ rằng dĩ nhiên điên thành cỡ ấy.

Nàng bước nhanh hơn đi đến cung trong viện, mới vào An tần phòng ngủ, liếc mắt đã thấy có nữ nhân thân cung trang nhưng tóc tai bù xù đang ngồi trên đất trong nhà ngồi, kia chất vải cung trang không sai, nhưng nhan sắc cũ, cũng lộ ra có vài phần dài rộng.

Phượng Vũ Hoành biết, này nhất định là An tần, mà vào giờ phút này, đối phương đang túm chặt một cung nữ, vừa dùng lực xả tóc của nàng một bên lớn tiếng gào lên: “Ta nuôi dưỡng ngươi hữu dụng gì? Vì sao chẳng chơi chết hắn? Tại sao hắn còn sống khỏe mạnh? Nhất định là ngươi dạy không được, nàng nhảy không giống!” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now