Chương 209: Đúng Vậy, Chính Là Ta Lừa Bịp

5.4K 146 17
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành trở lại viện của mình, vốn muốn cùng Ban Tẩu thương lượng một chút có thể hay không đến Huyền Thiên Minh đại doanh đi một chuyến, còn không chờ nàng mở miệng Ban Tẩu liền chủ động chặt đứt ý nghĩ của nàng: “Thời tiết thế này, bên ngoài ngay cả xe ngựa cũng không đi được, chủ tử ngươi dù tính đến đại doanh, thủ trại người ngăn cách tuyết lớn như vậy chẳng thể nhìn rõ ngươi là ai, xông vào mà nói là sẽ bị loạn tiễn bắn chết.” 

Nàng lúc này mới ý thức được tính khó khăn quyết định này, lại không cam lòng tranh thủ một lần: “Thật sự đi phải không? Ngươi vụng trộm ẩn vào cùng Huyền Thiên Minh nói một tiếng chứ?” 

Ban Tẩu vẫn lắc đầu, “Ta có thể hay không bình an mang ngươi tới đại doanh đi cũng không dám hứa hẹn, cớ gì còn nói ẩn vào?” 

Phượng Vũ Hoành vẫn phải từ bỏ. 

Tai nạn tuyết lớn tương tự, cũng không thể bởi vì một mình nàng lo lắng mà để Ban Tẩu cũng mạo thượng nguy hiểm, cùng lắm lại chờ thêm một ngày, ngày mai dù cho tuyết vẫn rơi, cũng nên hạ được nhỏ chút. 

Mấy người đang trong phòng ngồi vây lấy, Hoàng Tuyền tính khí hiếu động, ngồi trong chốc lát đã ngồi không yên, “Cùng với trong phòng buồn bực, còn không bằng đi xem thử Phượng phủ người đều đang làm gì.” Nàng đứng dậy chạy đến bên giường, quay đầu lại cùng Phượng Vũ Hoành nói câu: “Tiểu thư, nô tỳ ra ngoài đi dạo.” Nói xong, cũng không chờ Phượng Vũ Hoành đáp lời, đã chui ra cửa sổ chạy xa. 

Vong Xuyên bất đắc dĩ: “Cái này Hoàng Tuyền, luôn rảnh rỗi không chịu nổi!” 

Phượng Vũ Hoành đến không cảm thấy thế nào, “Tuyết rơi mà thôi, các ngươi cũng biết khinh công, không cần thiết theo ta vây ở trong phòng, để nàng đi xem một chút cũng tốt.” 

Vong Xuyên không nói cái gì nữa, không ngừng mà thêm than vào trong chậu than, nhưng trong phòng còn lạnh khiến người rùng mình không ngừng. 

Nàng cùng Phượng Vũ Hoành thương lượng: “Cơm trưa phỏng chừng cũng không cách nào đưa, một lát nữa đợi Hoàng Tuyền trở lại, nô tỳ cùng nàng đi xuống bếp một chuyến, để đầu bếp nấu cơm, Hoàng Tuyền bưng tới tiểu thư bên này, nô tỳ đi cho phu nhân kia đầu đưa.” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Hảo, khổ cực các ngươi.” 

“Tiểu thư nói gì vậy.” 

Phượng Vũ Hoành không có tinh thần gì, yên lặng đánh than trong chậu than, từng phát từng phát nhìn hỏa tinh (tàn lửa) bốc lên. Nàng hỏi Vong Xuyên: “Ngươi nói tuyết rơi lớn như thế, đại doanh bên kia hội sẽ không có chuyện gì sao?” 

Vong Xuyên lắc đầu, “Nô tỳ cũng không biết. Kinh thành xưa nay chưa từng hạ tuyết lớn như vậy, thế nhưng nên vấn đề vừa phải, không ngoài chính là cùng làm cơm ăn cơm khó khăn chút, nhưng điện hạ nhất định là không đói nổi.” 

Phượng Vũ Hoành than nhẹ một tiếng, “Ta là e ngại chân hắn.” 

Nói tới Huyền Thiên Minh chân, Vong Xuyên cũng cùng lo lắng. Hai người yên lặng mà ngồi, ai cũng không nói chuyện, liền mang dây treo ngược trên xà nhà lắc lư Ban Tẩu cùng nhìn kiềm chế. 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now