Chương 312: Không Được, Chúng Ta Bị Bao Vây

5K 118 3
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành cùng đối mặt, việc đáng làm thì phải làm. Chỉ là trái ngược với Cốc Hiền phi trợn mắt mà nhìn, Phượng Vũ Hoành trong ánh mắt càng sắc bén hơn.

Cốc Hiền phi kiên trì đối diện nửa ngày, không thể không chủ động thua trận, hít sâu một hơi, đều có chút không nghĩ lại theo Phượng Vũ Hoành nói chuyện.

Nhưng người là nàng gọi tới, cũng không thể liền mơ hồ như thế lại cho phái đi trở về, huống chi, nàng cũng không nhận ra này Nhị tiểu thư Phượng gia là người dễ xua đuổi. Vì thế ho nhẹ một cái, mở miệng nói: “Tể An huyện chủ bây giờ thanh danh cực thịnh.” 

Phượng Vũ Hoành hồi nàng: “Không kịp Hiền phi nương nương trong lòng phụ hoàng phân lượng.” 

Hiền phi phản bác: “Hoàng thượng trong lòng phân lượng nặng nhất thủy chung là Vân Phi.” 

Phượng Vũ Hoành lại nói: “Nhưng cũng không có bởi vậy bạc đãi nương nương ngài.” 

Ngăn ngắn vài câu, cũng đem Cốc Hiền phi nói chuyện cùng nàng hứng thú. Cái này tiểu nha đầu mười ba tuổi, thật không thể xem nàng như tiểu hài tử, mỗi một câu đều tiếp được hoàn hảo đúng chỗ, không khen không nịnh, cũng không chê không giũ, để nàng tức giận dần giảm, cũng có điểm tâm bình khí hòa.

“Ngươi sẽ không sợ phần này thánh ân cùng triều thần vây đỡ đưa ra ngoài thì lại không thu về được?” Nàng hỏi ra vấn đề vẫn nghi hoặc trong lòng, vừa chỉ ra, nhưng Phượng Vũ Hoành nhưng nghe được.

Thánh ân, là chỉ hoàng thượng lấy lòng Đại hoàng tử. Vây đỡ, là chỉ triều thần xúm lại Đại hoàng tử. Những thứ này gì đó vốn nên thuộc về Cửu hoàng tử và Tam hoàng tử, hiện tại tất cả đều tập trung trên người một người Đại hoàng tử, vạn nhất Đại hoàng tử có tâm tư khác, nàng chẳng phải là làm áo cưới cho người khác?

Có thể Phượng Vũ Hoành lại cười, “Sợ, nhưng rất nhiều chuyện không phải sợ sẽ không đi làm. Huống chi, thánh ân cùng vây đỡ mặc dù hắn không trả về, tương lai cũng không có ai kế thừa.” 

Cốc Hiền phi căng thẳng trong lòng, đây đúng là nàng biết rõ con trai của mình bị lợi dụng, rồi lại không thể không nén giận lặng im nguyên nhân. Huyền Thiên Kỳ không sinh được hài tử, đây đối với một hoàng tử mà nói, gần như là trí mạng. Phượng Vũ Hoành cùng Huyền Thiên Kỳ giao dịch điều kiện là chữa khỏi hắn chứng bệnh không con, nhưng trị lúc nào? Nàng có mạng hay không đi trị?

“Ngươi cũng biết kia thuật luyện thép có thể lấy mạng của ngươi?” Cốc Hiền phi còn thật sợ Phượng Vũ Hoành tử, Diêu gia ngoại tôn nữ, theo như truyền thuyết còn thần hơn Diêu Hiển thần y tiểu cô nương cho nàng một phần hi vọng, nhưng nàng đồng dạng cũng đặt mạng của mình tới trên tại mũi đao. Nếu nàng chết rồi, tất cả thế nhưng uổng phí.

“Nương nương.” Phượng Vũ Hoành hảo cười mà nhìn xem nàng, “Mặc kệ vì lý do nào khác, nương nương có thể thương tiếc A Hoành tính mạng, A Hoành rất cảm kích. Nhưng nếu như ta liền tính mạng còn không giữ nổi, cũng không tư cách đứng ở bên người vị hôn phu tương lai của ta. Đồng dạng, nếu như tại Đại Thuận ngay cả ta tính mạng còn không giữ nổi, cũng không tư cách có được thuật chế thép.” Cốc Hiền phi càng ngày càng cảm thấy trên thân nha đầu này trước mặt có một cỗ khí thế đặc biệt, cũng không thấy nàng thanh âm nói chuyện bao lớn, thế nhưng lời nói ra chính là như vậy vang vang hữu lực, hùng hổ doạ người. Mà nàng lại không phải không thừa nhận, Phượng Vũ Hoành nói tới cũng là đúng đích.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now