Chương 253: Bị Tập Kích

4.9K 129 7
                                    

! --Go -- >

Đi theo Huyền Phi Vũ trở lại yến sảnh lúc, liếc mắt đã thấy tại giữa ghế hoàng tử dĩ nhiên nhiều hơn một vị thiếu nữ thanh xuân, cô gái kia ngồi ở Ngũ hoàng tử Huyền Thiên Diễm bên người, đang nâng chén hoan ẩm. Váy dài cởi đến giữa khửu tay, lộ ra một đoạn ảnh cổ tay trắng như tuyết. Thế nhưng cổ tay cũng hấp dẫn không đi Huyền Thiên Diễm ánh mắt, cùng nàng trong tai hoa tai thủy tinh trong suốt để cho không đành lòng dời mắt.

Đây chẳng phải Phượng Phấn Đại là ai?

“Nàng chẳng phải hảo hảo tại uống rượu với Ngũ điện hạ, ngươi sao nói nàng xảy ra vấn đề rồi?” Phượng Vũ Hoành vân vê Huyền Phi Vũ mặt nhỏ nhắn, ánh mắt lại dán mắt vào Phượng Trầm Ngư, mắt lộ ra âm hàn.

Huyền Phi Vũ rất nghiêm túc trả lời nàng: “Bởi vì ta từng nghe phụ vương nói qua, Ngũ thúc trong nhà mỹ thiếp thành đàn, phàm là nữ hài hảo nhân gia đều đối hắn tránh không kịp, vạn vạn không dám cùng hắn nhấc lên quan hệ. Vừa mới là Ngũ thúc chủ động qua lời mời Phượng gia tiểu thư đi qua uống rượu, ta vừa nhìn thấy liền chạy mau ra ngoài gọi ngươi. Ai biết...” Huyền Phi Vũ lại nhìn một hồi Ngũ hoàng tử bên kia, buồn bực nói: “Em gái của ngươi còn giống như rất tình nguyện.” 

Phượng Vũ Hoành hừ lạnh một tiếng, lôi kéo Huyền Phi Vũ về chỗ ngồi, “Đã nhân gia tình nguyện, tỷ tỷ sẽ không đi làm ác nhân kia.” 

Huyền Phi Vũ gật đầu, “Đúng vậy a, ta xem ngươi kia muội muội cũng không như là bớt lo, tiên nữ tỷ tỷ vẫn không cần đi quản.” 

Tiểu hài tử lại quấn lấy Phượng Vũ Hoành chơi trong chốc lát đã chạy xa đi, Phấn Đại nhanh chóng lại gần, hạ thấp giọng cùng Phượng Vũ Hoành nói: “Tứ muội muội sẽ không có việc gì? Ta thấy nàng uống tốt mấy chén rượu.” 

“Có thể có chuyện gì?” Nàng xem một chút Phấn Đại, chỉ thấy nha đầu kia lại là ngưỡng cổ, một chén rượu đã vào bụng, cũng không cần Ngũ hoàng tử khuyên, chính mình đã uống vào. “Tưởng Dung ngươi nhớ kỹ, càng là người tưởng bay lên ngọn cây làm phượng hoàng, rơi thì càng bi thảm.” 

Nàng khi nói xong lời này thanh âm hơi hơi nhếch lên, người ngồi xe còn nghe không được, nhưng ngay Tưởng Dung bên người Trầm Ngư nhưng nghe rõ ràng.

Trực giác được Phượng Vũ Hoành nói như vậy hình như là đang nói nàng, nhưng nàng nhưng cũng không lưu tâm. Phấn Đại rơi thảm không hề đại biểu nàng cũng hội ngã, chỉ bằng vừa rồi Tam hoàng tử phái người tới cho nàng chuyển lời nhắn, để nàng chuyển tặng khuyên tai thủy tinh cho Phấn Đại, thì nàng có thể kết luận Tam hoàng tử đối với nàng là hữu tình nghị. Vốn còn không nỡ khuyên tai kia, lại không nghĩ rằng, một bộ khuyên tai nho nhỏ, lại có thể để Ngũ hoàng tử coi trọng như thế, nàng không khỏi âm thầm hoảng sợ.

Nếu như không cho Phấn Đại, nàng mang theo này một bộ thủy tinh trong suốt, hướng kia Ngũ hoàng tử hoang dâm vô độ chẳng phải là muốn nhào lên?

Nguyên bản là Đại hoàng tử không nghĩ ra cách nào không có việc gì mà ân cần, bây giờ xem ra, cũng chẳng phải của nàng mặt mỹ làm đối phương có điều thay đổi sắc mặt, ngược lại, này ấy mà một cái bẫy.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now