Chương 241: Hoàng Thượng Khẩu Dụ

5.6K 126 4
                                    

! --Go -- >

Thanh Sương nói cho Huyền Thiên Dạ: “Nô tỳ đến huyện chủ phủ thời gian cũng không ngắn, phòng Nhị tiểu thư cũng trải qua mấy lần, có thể là tới nay cũng không gặp được qua cây phượng đầu sai kia, cũng chỉ có hôm nay ở Tiên Nhã lầu mới nhìn thấy nàng lại lấy ra. Nô tỳ là muốn, có thể hay không vật kia căn bản cũng không ở Nhị tiểu thư trên tay, mà là một mực do Ngự vương điện hạ thu lấy?” 

Cái vấn đề này Huyền Thiên Dạ cũng nghĩ tới, nhưng vẫn không giải thích được chuyện hôm nay Thanh Sương thất thủ.

Huống chi... “A Nô.” Hắn kêu Thanh Sương vốn là tên, “Ngươi đi theo bổn vương, đã bao nhiêu năm?” 

Thanh Sương người run lên, vội vàng nói: “Từ bốn tuổi năm ấy được điện hạ cứu, cho tới bây giờ, đã mười hai năm.” 

“Mười hai năm.” Huyền Thiên Dạ nhìn nàng, trong mắt thoáng qua một tia tàn nhẫn, “Mười hai năm tình cảm, nhưng không bằng một đôi hoa tai?” 

“Chủ tử!” Thanh Sương kinh hãi, chỉ sợ hắn nói cái vụ này, nhưng hết lần này tới lần khác người ta chính là để bụng. “Nô tỳ thật không nhận biết Đại hoàng tử, thấy cũng chưa từng thấy nha!” 

Đáng tiếc, Huyền Thiên Dạ đã đúng đem lời Phượng Vũ Hoành để ở trong lòng, huống chi Thanh Sương không nộp ra phượng đầu sai, đồ lại là hắn chính mắt nhìn thấy người ta thả vào ống tay áo, các loại dấu hiệu đều nói cho hắn, cái này nha đầu kêu a Nô, đã sinh phản bội.

“Người đâu!” Huyền Thiên Dạ một tiếng gầm lên, bên ngoài lập tức có thị vệ đi vào. “Đem nàng khóa lại, đừng chết là được.” Ném xuống một câu nói này, người xoay người rời đi.

Thanh Sương mắt thấy Huyền Thiên Dạ rời đi, không mang theo một chút tình cảm, dù là nàng còn chỉ mang tấm lòng quỵ xuống đất, cứ mặc cho thị vệ kia tiến lên kéo lôi. Nàng lớn tiếng kêu hắn: “Chủ tử!” Đối phương nhưng đầu cũng không chịu trở về.

Ngày kế, có một tin tức lớn ở kinh thành trong phong truyền ra ——Ngự vương phi tương lai đem phượng đầu kim sai Hoàng thượng ban cho cho vứt bỏ! 

Lúc tin tức này truyền tới Phượng phủ, lão thái thái đang uống trà, nghe nha đầu truyền lời nói một chút, một ngụm trà vướng ở cổ họng, thiếu chút nữa không đem mình cho sặc chết. 

“A Hoành đâu?” Lão thái thái nắm Triệu ma ma gấp giọng nói: “Mau, mau sai người đi đem A Hoành gọi tới cho ta!” 

Triệu ma ma đáp lời thanh, vội vàng phân phó nha đầu đi Đồng Sinh Hiên, lão thái thái vừa tiếp tục nói: “Phượng đầu kim sai là cái gì nha? Nàng dễ dàng như vậy đem cái vật kia mà để vứt bỏ? Ngươi nói, tin tức này rốt cuộc là thật hay giả?” 

Triệu ma ma cũng kinh hãi từng cơn, hôm qua nàng từ Tiên Nhã lâu lúc trở về còn rất tốt, chẳng lẽ là chuyện phát sinh sau khi nàng đi?

“Lão thái thái.” Nàng bất đắc dĩ nói: “Bất kể là thật hay giả, tin đồn bên ngoài như vậy, đối với Nhị tiểu thư cũng không có lợi nha!” 

“Nào chỉ là đối với nàng bất lợi!” Lão thái thái buồn không có cách nào mà, “Mấu chốt là Phượng gia chúng ta a, vốn Cẩn Nguyên là được hoàng thượng thưởng thức cùng trọng dụng mới cho đi Bắc giới một chuyến, nhưng mà hắn ở nơi thảm họa vì quân phân ưu, trong nhà chúng ta nhưng lại xảy ra như vậy chuyện, ngươi nói cái này...” 😠

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ