Chương 344: Định Ngươi Tội Lớn Mưu Phản

4.9K 128 5
                                    

! --Go -- >

Khang di thoáng cái đã mộng, quay đầu nhìn về phía Phượng Cẩn Nguyên, “Ngươi nói cái gì?” 

Phượng Cẩn Nguyên lại lặp lại một lần —— “Hoàn hảo là A Hoành động thủ, cũng tốt hôm nay Ngự vương không ở, bằng không, Như Gia chứ đâu còn mạng sống được!” 

Không chỉ Phượng Cẩn Nguyên kêu vạn hạnh, ngay cả Phấn Đại đều thảm trắng mặt không ngừng nói: “Nếu như cái ma đầu kia ở đây, hôm nay hỉ sự sẽ biến thành thành tang sự...” 

Lão thái thái sớm đã đi tới, nhìn một màn này tức giận đến luôn miệng ai thán liên tục giậm chân.

Khang di một thấy lão thái thái tới, y hệt bắt được người tâm phúc, ôm chặt lấy đùi lão thái thái khóc ròng nói: “Mẫu thân, Như Gia thật đáng thương a!” 

Nàng ý định ban đầu là nghĩ tại lão thái thái này đạt được chút đồng tình mà nào ngờ vào giờ phút này, nàng đâu biết lão thái thái tàn nhẫn không thể đem nàng bóp chết —— “Gây nghiệp chướng! Gây nghiệp chướng nha!” vừa nói vừa dùng tay chỉ vào Như Gia đồng thời chất vấn Khang di: “Ngươi cũng biết ngươi nữ nhi này phải cho ta Phượng phủ mang đến dạng tai hoạ gì? Ngươi có biết tại Đại Thuận triều ta nhục mạ Cửu hoàng tử hội có kết quả gì?” 

Phấn Đại theo bản năng đi sờ cánh tay của mình, nàng còn nhớ rõ lúc trước bị Huyền Thiên Minh đánh kia một phát, còn nhớ rõ lúc trước bị Huyền Thiên Minh lừa rơi vào Đồng Sinh Hiên trong hồ, hồ nước xông tới trong nháy mắt đó nghẹt thở quả thực để nàng suốt đời khó quên.

Nàng nỉ non mở miệng, như là đang lầm bầm lầu bầu, vừa giống như là đang nhắc nhở Khang di: “Tại Đại Thuận nhục mạ Cửu hoàng tử, hậu quả còn đáng sợ hơn nhục mạ hoàng thượng.” 

Khang di trong nháy mắt toàn thân băng lãnh, dường như có chuyện gì bị nàng nghĩ tới. Mà lúc này, Phượng Cẩn Nguyên cũng đẩy đến, hai tay ấn trên vai nàng, dùng thanh âm vô cùng bất đắc dĩ lại có chút sợ hãi nói với nàng: “Ngươi cẩn thận suy nghĩ, vị kia Cửu, là tùy ý trêu chọc nổi sao?” 

Khang di phía trước bị Phượng Vũ Hoành bất chợt làm khó dễ sợ ngây người, hoàn toàn quên tự hỏi, lúc này bị mọi người một nhắc nhở như vậy, nàng thoáng cái đã nghĩ tới, từ lúc đến Đại Thuận ngay tại phía trước trong ngầm báo từng có liên quan miêu tả vị Cửu ấy.

Nhẹ mà nói, người này là Đại Thuận sủng ái nhất Vân Phi sinh ra, từ tiểu đã được nâng niu trong lòng bàn tay sủng ái lấy. Hắn dũng mãnh thiện chiến, nhưng cũng hoàn toàn không cận nhân tình, tính tình cân nhắc chưa chắc, tùy hứng làm bậy, vốn không giản đạo lý được với hắn, hắn muốn làm cái gì thì làm cái đó, thậm chí dám đảm nhận: Dám ngay ở hoàng thượng trước mặt vung roi quất chết sủng phi, hoàng thượng lại còn không trách tội.

Nàng lại nghĩ tới, ngay đầu năm mùng một ngày ấy, nàng tuy không tân mắt thấy đến, thế nhưng nghe cung nhân nói qua, ngay lúc nương nương nói chuyện, vị kia Cửu cũng không biết là phát ngọn gió nào, bất chợt liền đánh gãy bàn trước mặt Tam hoàng tử. Tam hoàng tử đương trường giận dữ, kết quả cùng nghiêng về một bên giúp đỡ Cửu, cuối cùng Tam hoàng tử còn bị chụp mũ cái tội danh không hiểu chuyện. Sau này có người nói, Cửu hoàng tử làm khó dễ, hoàn toàn là vì hả giận cho Tể An huyện chủ, bởi vì Tam hoàng tử tại trước khai yến từng có cãi vã với tế chủ.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now