Chương 360: Tử Sĩ Và Ám Vệ

4.9K 134 18
                                    

! --Go -- >

Ban Tẩu vừa dứt lời, tiếng đánh nhau trong sân truyền đến.

Phượng Vũ Hoành nghi hoặc mà đi đến bên cửa sổ, đưa tay đẩy cửa sổ ra, sau đó hai tay nâng cằm lên nằm úp sấp ở trên cửa sổ nhìn ra phía ngoài.

Nửa đêm canh ba, dường như đến không ít người, nàng đếm một vòng, tổng cộng tám cái, người người thân hắc y, trong tay cầm kiếm, che mặt miếng vải đen chỉ lộ ra một đôi mắt, như chim ưng sắc bén.

Ban Tẩu đứng cạnh nàng, cũng không có ra ngoài gia nhập chiến đoàn. Bên ngoài đã có rất nhiều người, không thiếu hắn một người, chức trách của hắn là thiếp thân bảo vệ Phượng Vũ Hoành, mặc dù là bây giờ trong phủ đã có nhiều ám vệ thế tại, lại như cũ chỉ có hắn một người đi vào Phượng Vũ Hoành khuê phòng.

Tám người kia võ công cực cao, gần như chiến ngang tay với ám vệ trong viện. Phượng Vũ Hoành đầy hứng thú mà nhìn, không lúc tích nói “Thực ra chúng ta người nếu hạ tử thủ, không đến nỗi mới đánh ngang. Đối phương là đấu pháp liều mạng, bên chúng ta nhưng một lòng muốn bắt sống, lúc này mới chiến đến nay.” 

Ban Tẩu hai tay ôm ngực nhìn trước mặt nha đầu này, phiên cái xem thường nói “Ngươi xem diễn trò chứ? Rất là nguy hiểm biết không?” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Biết, chẳng qua bọn hắn không đả thương được ta.” 

Ban Tẩu cái mũi tức điên: “Làm sao lại không đả thương được ngươi?” 

“Bởi vì có ngươi a!” Nàng trả lời đương nhiên. (Rin: Hoành tỷ trả lời đi vào lòng người ghê ha😊😊)

Ban Tẩu lại một lần liền ngây ngẩn cả người, lời cãi vả theo thói quen cũng nuốt trở vào. Phượng Vũ Hoành đối với hắn này phần tín nhiệm để hắn có chút xấu hổ, tư cách ám vệ, hắn lạc mất chủ tử hai lần, một lần là ở Phượng Đồng huyện, một lần là ở trên đường đi tới Tương vương phủ. Nếu chẳng phải có Phượng Vũ Hoành đứng ra bảo vệ, chỉ sợ hắn sớm nên tự vẫn tại Huyền Thiên Minh trước mặt. Nhưng mặc dù thế này, chủ nhân của hắn còn thì nguyện ý tin tưởng hắn, đồng ý đều giao thân gia tính mạng cho hắn tới bảo vệ, điều này làm cho hắn sao không cảm động được? 😊

“Ngươi chính là phải cẩn thận chút.” Ban Tẩu yết hầu có chút nghẹn, cũng không biết nên nói cái gì, thẳng thắn động thủ đem Phượng Vũ Hoành bên cửa sổ kéo trở lại, “Đừng xem, người như vậy, mặc dù là bắt sống cũng vô dụng.” 

“Tại sao?” Phượng Vũ Hoành nhất thời không có hiểu rõ ràng.

Lúc này, bên ngoài thắng bại đã thấy rõ ràng, tám tên thích khách 3 chết 5 thương, hết thảy bị bắt sống. Có thể còn không chờ người bên nàng giải tù binh đến trước mặt, chỉ thấy kia năm cái người nguyên bản còn sống bất chợt dồn dập khóe miệng rướm máu, mắt trợn lên, tất cả chết rồi đi qua.

Phượng Vũ Hoành thoáng hiểu ra rằng Ban Tẩu lời nói, “Miệng dẫn theo dược tới, đây là những tử sĩ?” 

Ban Tẩu gật đầu, sau đó mang theo Phượng Vũ Hoành cùng đi đến trong sân, tự thân tiến lên kiểm tra, đồng thời cũng nói cho nàng khác biệt giữa tử sĩ và ám vệ —— “Ám vệ chủ yếu công phu ở chỗ ẩn giấu, đánh là đánh bất ngờ chưa sẵn sàng. Mà tử sĩ tính chất công kích phải mạnh hơn một chút, bọn hắn nếu ra tay đã không có bận tâm, chiêu nào chiêu nấy cũng là thẳng đến đối phương mạch máu mà đi, thông thường một đòn mất mạng. Có thể điều động tử sĩ, mặc dù không tính là quyết đánh đến cùng, cũng là không tiếc bất cứ giá nào đều phải lấy tánh mạng đối phương. Cho nên, những người này chẳng phải nhắm về thuật luyện thép của ngươi, bọn hắn muốn là mạng của ngươi —— Độc dược ẩn trong răng.” Ban Tẩu cạy ra miệng tất cả thi thể, cuối cùng ra kết luận.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now