Chương 357: Bổn Vương Chỉ Nhìn Ngươi Có Xấu Hổ Hay Không?

5.8K 134 1
                                    

! --Go -- >

Trung cung tuyệt đối là một nơi uy nghiêm nhất hậu cung này, cung viện lớn nhất, cung nô nhiều nhất, cung quy cũng sâm nghiêm nhất. Thiên Vũ đế đem cảm tình cho Vân Phi, cho hoàng hậu quyền lực, cái khác cung viện, mười mấy năm trước vũ lộ chia đều dính, nhưng từ Vân phi vào cung sau khi, những phi tử ấy nhưng liền một chút vũ lộ cũng chưa từng lại dính qua.

Huyền Thiên Minh cùng Phượng Vũ Hoành đến lúc đó, hoàng hậu nghe nói đang Càn Khôn Điện bồi tiếp hoàng thượng nghị sự, nữ quan chưởng sự dẫn hai người đến Như Gia bây giờ ở Thiên Điện, còn cùng Phượng Vũ Hoành cực kỳ quen thuộc nói: “Lúc trước Tương vương phi tiến cung thỉnh huyện chủ chẩn bệnh, ở cũng là cái Thiên Điện này.” 

Phượng Vũ Hoành nhíu mày, “Lần này có thể không phải là đến khám bệnh.” 

Huyền Thiên Minh vỗ mu bàn tay nàng, “Chà! Nhìn thử cũng được. Chỉ có điều, Tể An huyện chủ phí xem bệnh có chút cao.” 

Phượng Vũ Hoành con mắt hơi chuyển động, lập tức rõ ràng hắn là có ý gì, đã cũng cười nói: “Đối, lúc trước trị Tương vương phi bệnh, đối phương tiền xem bệnh một toà quặng ngọc. Như Gia công chúa thương nặng như vậy, trị khỏi có thể còn phiền toái hơn Tương vương phi nhiều lắm.” 

“Kia huyện chủ ngài thì lại thu nhiều chút tiền xem bệnh.” Đang khi nói chuyện, mấy người đã đi đến trước cửa Thiên Điện, nữ quan kia đưa tay đẩy cửa, lại nói: “Trong cung mỗi ngày đều phái thái y đến cho Như Gia công chúa thỉnh mạch (lời tôn kính khi bắt mạch), nhưng các thái y cũng cũng đã nói, Như Gia công chúa nội tạng chịu tổn thương cùng tâm mạch, thuốc tốt trong cung đã dùng hết, lại như cũ không thấy tốt hơn. Mặt khác, các roi thương tổn trên người nàng, mặc dù là trong thương lành, này bên ngoài cũng phải cần để lại sẹo.” 

Mấy người vào phòng, đang có vị thái y từ bên trong đi ra ngoài, thấy Huyền Thiên Minh cùng Phượng Vũ Hoành nhanh chóng quỳ mà thỉnh an.

Huyền Thiên Minh hỏi hắn: “Các ngươi đều cho vị công chúa kia dùng dược gì đó?” 

Kia thái y nghĩ một lát, đáp: “Nhân sâm cỏ linh chi thái y viện đều dùng, hoàng hậu nương nương nói, thuốc gì tốt thì cho ăn ấy, nếu như vậy đều ăn mà không khỏi, vậy cũng đành trách vị kia Thiên Chu công chúa mệnh quá mỏng, chúng thần cũng bất lực.” 

Phượng Vũ Hoành trong lòng ngầm cười, thuốc gì tốt thì cho ăn ấy, cũng không quản đúng bệnh hay không, đây là hoàng hậu thái độ, đồng thời cũng là của hoàng thượng thái độ. Nhớ lúc đầu Khang di mới vừa vào cung lúc, hiển nhiên đối Đại Thuận hoàng gia này việc làm một phen điều tra, đánh bài cảm tình, đâm Thiên Vũ đế uy hiếp, thành công gợi lên Thiên Vũ đế tình nhớ nhung hoàng tỷ đã qua đời.

Tiếc thay, như thế nào nhớ nhung cũng không ngăn nổi kia Như Gia mắng to Huyền Thiên Minh. Thiên Vũ đế gì cũng nhịn được, vẫn cứ liền đối Vân Phi mẹ con một chút cũng hàm hồ không được. Vân Phi giận dữ, hắn đem quý phi Bộ Bạch Bình ngã gần chết, còn đập chết Bộ thượng thư, bây giờ Huyền Thiên Minh bị mắng, nhìn hắn biểu hiện này, cơ bản cũng là muốn đem Như cho vào chỗ chết khỏi chữa trị.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now