Chương 359: Thâm Nhập Lợi Dụng Hiệu Thuốc Không Gian

5.2K 135 7
                                    

! --Go -- >

Đội cung nữ ấy tổng cộng bốn người, mỗi người trong tay đều xách một cành trúc xanh, bước chân vội vàng, đi tận cùng trên cạnh đường cung, người người cúi đầu, rõ ràng không tưởng để người chú ý...

Tiếc thay cẩn thận như vậy, nhưng vẫn là vào Phượng Vũ Hoành mắt.

Cung nữ đưa nàng xuất cung nhìn đến Phượng Vũ Hoành chú ý bên kia, cũng cùng liếc nhìn, sau đó chủ động giải thích nghi hoặc nói “Những thứ kia tỳ nữ hầu hạ tại bên người An tần nương nương, nghĩ đến, nhất định là Tương vương điện hạ lại cho An tần đưa tới đồ.” 

“Ân?” Phượng Vũ Hoành một hồi ngờ vực, “Ta nhớ không lầm, An tần hẳn là thân mẫu Ngũ hoàng tử, sao Tương vương muốn tặng đồ cho nàng?” 

Cung nữ kia nói “Huyện chủ có chỗ không biết, từ Ngũ điện hạ có chuyện như vậy sau, hoàng thượng liền không bao giờ gặp An tần nữa. An tần bởi vậy trở nên hơi điên điên khùng khùng, liên quan cũng oán hận rồi Ngũ điện hạ. Trong ngày thường Ngũ điện hạ cũng thường hội đưa vào trong cung vài thứ, nhưng nàng chỉ cần vừa nghe nói là Ngũ điện hạ đưa, lập tức liền đập. Ngược lại là Tam điện hạ, những năm gần đây vẫn chiếu cố An tần, thỉnh thoảng sẽ đưa chút chi phí ăn mặc đến.” 

“A.” Phượng Vũ Hoành gật đầu, An tần có hơi điên cái này nàng cũng biết, lại không nghĩ rằng kia Tam hoàng tử lại có hành động này. Huyền Thiên Dạ người này tuyệt không có tâm địa tốt thế, không lợi không làm, hắn chiếu cố An tần rốt cuộc là vì cái gì?

Ánh mắt của nàng lại đi đến đội cung nữ ấy phương hướng đưa tới, nàng sẽ không nhận sai, tại trong đội cung nữ ấy, có một người nàng từng thấy. Người này từng dạy Phấn Đại nhảy tuyết địa mai vũ này hồng y, ở ngay bên trong.

“Thị nữ bên người An Tần nương nương dung mạo cũng không sai.” Nàng trạng như vô ý nói một câu thế này, nhìn lại lúc, đội cung nữ ấy cũng đã đi xa.

Cung nữ bên người nói cho nàng biết: “Đây là bởi vì An tần vì một lần nữa có hồi hoàng thượng sủng ái, trong cung nuôi rất nhiều nha đầu rất có sắc đẹp, không chỉ như thế, còn để những nha đầu kia học nhảy tuyết địa mai vũ này. Tiếc thay, hoàng thượng sau lần đó, cũng rốt cuộc không tới trong cung của nàng đi qua một lần.” 

“An tần điên, hoàng thượng cũng không có phái thái y trị liệu sao?” Nàng hỏi cung nữ kia, “Này đều nhiều năm, cũng không thấy tốt hơn?” 

Cung nữ kia nói: “Thái y tự nhiên là có thỉnh, nhưng hoàng thượng đối chuyện này không chú ý, các thái y lại chứ đâu chịu tận tâm tận lực, chẳng qua là đi qua thôi.” 

“Là như thế này.” Phượng Vũ Hoành suy nghĩ trong chốc lát, đến khi người đã đi đến trước cửa cung, lúc này mới nói: “Kia ngày khác ta lại vào cung lúc, đi qua xem thử cho nàng a!” 

Cung nữ kia cười nói: “Huyện chủ thật là lòng từ bi.” 

Phải chăng bồ tát Phượng Vũ Hoành không biết, nàng chẳng qua là cảm thấy có một chuyện cho tới nay mình đang hoài nghi, dường như bắt đầu phát triển tới hướng mọi chuyện rõ ràng.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now