Chương 366: Thân Phận Bị Hoài Nghi

5.4K 137 14
                                    

! --Go -- >

Trong không khí truyền đến một trận hừ lạnh, gió mạnh thế giảm, nhưng không dừng lại, chỉ thấy một bóng người tung mình trong lúc liền đứng đến trước mặt hai người.

Phượng Vũ Hoành nhìn người kia nói: “Kỳ thực nếu bàn về khinh công, ngươi đánh không lại ta nha đầu này. Đến là đơn đả độc đấu khí lực ngươi lớn chút, đấu pháp cũng càng trực tiếp cùng dã man, sợ là Hoàng Tuyền phải ăn thiệt thòi.” Nàng vừa nói vừa vỗ vỗ Hoàng Tuyền, “Không có chuyện gì, Bộ tướng quân chẳng qua là tìm đến bổn huyện chủ ôn chuyện một chút, ngươi chớ khẩn trương.” Lại ngẩng đầu nhìn về phía Bộ Thông, cười nói: “Ngươi cũng chớ khẩn trương, thả lỏng chút, bổn huyện chủ lại không ăn thịt người.” 

Người tới đúng là Bộ Thông, hắn đại niên thời gian hồi kinh báo cáo công tác, bây giờ tháng giêng đã xuất, là thời điểm chuẩn bị trở về Đông đại doanh. Lần này tiến cung là tới dâng bẩm quân tình với hoàng thượng một lần cuối cùng trước rời kinh, lại không nghĩ rằng tại trên đường cái này gặp phải Phượng Vũ Hoành.

Hồi kinh ngày ấy, hai người ở trên đường gặp gỡ, hắn chỉ giác cô gái trước mặt này giống như hơn ba năm trước hoàn toàn khác nhau. Hắn trước đây quen biết Phượng Vũ Hoành chỉ là tính khí nhàn nhạt, cũng không có bây giờ sắc bén như vậy, ngày đó gặp gỡ để cho hắn có một loại cảm giác đang nhìn người xa lạ.

Từmg trong kinh vào đại niên này, hắn có ý hỏi thăm, nhưng càng đánh nghe càng kinh ngạc, Phượng Vũ Hoành y thuật cao minh đến cũng không ngoài ý muốn, dù sao ngoại công của nàng là Diêu Hiển. Có thể Phượng Vũ Hoành lúc nào sẽ bắn tên? Lúc nào sẽ võ công? Lại là lúc nào với kia cái Ngự vương ai nấy vừa thấy đã khiếp có cảm tình sâu như thế?

Cửu hoàng tử Huyền Thiên Minh, cõi đời này có thể cùng hắn đi gần thôi, trước đây trừ bỏ Thất hoàng tử thì cũng không có ai. Nữ tử trong kinh quý mến hắn không thiếu, bao gồm Thanh Nhạc quận chúa. Thế nhưng yên lặng trong lòng thích cũng tốt, như Thanh Nhạc cái loại kia biểu hiện ra, nhưng trực tiếp bị này người phóng hỏa thiêu phủ, cự tuyệt được lưu loát rõ ràng.

Hắn không bao lâu để phụ thân từng đi Phượng phủ cầu thân, khi đó Phượng Vũ Hoành cùng Cửu hoàng tử hôn ước đã tại, Bộ gia nhắm mắt đi cầu hôn, chỉ sợ bị Cửu hoàng tử chèn ép trả thù. Có thể Cửu hoàng tử đối chuyện này nhưng căn bản không có phản ứng gì, thậm chí đối với bên ngoài nói, Phượng gia nếu như dám to gan để cho hắn thực hiện hôn ước, hắn cũng đưa Phượng gia một trận lửa lớn.

Ai nấy cũng cảm thấy cái này căn bản là một trận hôn ước chuyện cười, lại không nghĩ rằng, bị hai người này kiêu căng biến thành thật.

Hắn cũng từng cho rằng là Huyền Thiên Minh cố ý diễn kịch, vài lần điều tra sau khi mới biết, Phượng Vũ Hoành so với Huyền Thiên Minh, quả thực còn nặng hơn sinh mệnh.

Bộ Thông dù như thế nào cũng nghĩ không thông, đến cùng đã từng xảy ra chuyện gì, cư nhiên để hai cái người hoàn toàn không cùng xuất hiện trong chớp mắt thì có tình nghĩa thâm hậu như thế, thế cho nên... hắn một cơ hội nhỏ nhoi cũng không có. (Rin: Haizz, Bộ ca ca vẫn là nên bỏ cuộc đi thôi😗)

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ