Chương 351: Còn Dám Chửi Ngự Vương?

4.9K 127 10
                                    

! --Go -- >

Phượng Cẩn Nguyên một tay vịn người đụng tới, nhìn kỹ, ấy mà Phấn Đại...

Chỉ thấy Phượng Phấn Đại mặt kinh hoảng, túm chặt Phượng Cẩn Nguyên cánh tay hốt hoảng nói “Phụ thân! Phụ thân ngươi trở về thật đúng lúc, mau, mau đi xem thử Hàn di nương!” 

Phượng Cẩn Nguyên mi tâm nhíu chặt, trong lòng không khỏi lên phiền chán.

Tối hôm qua hắn uống rượu quá nhiều, đã bị Hàn thị kéo đến Ngọc Lan viện, kết quả dẫn đến động phòng hoa chúc Khang di một người một mình trông phòng, hắn giờ nghĩ lại cũng còn thẹn trong lòng. Huống chi ban ngày Như Gia còn có chuyện như vậy, hắn đều không bồi tiếp Khang di bên người an ủi, cái này thì cũng thôi đi, dù sao tối hôm qua dưới tác dụng của cồn hắn cũng có chút chống cự Khang di, lúc này mới thuận Hàn thị ý. Nhưng hôm nay Phấn Đại lại tới nữa rồi, này hai mẹ con cũng là quá không hiểu chuyện!

“Buông ra!” Hắn dùng lực vung một cái, trực tiếp đem Phấn Đại bỏ rơi có lui lại vài bước, “Chớ có tranh cãi vô lý nữa, bằng không đừng trách vi phụ cũng không tiếp tục vào Ngọc Viện môn!” 

“Phụ thân!” Phấn Đại kinh hãi, nhưng lập tức cũng ý thức được Phượng Cẩn Nguyên có thể cảm giác được mình là lừa gạt hắn đi nhìn Hàn thị, vì thế nhanh chóng giải thích: “Chẳng phải, Phấn Đại không có lừa người, Hàn di nương thấy hồng, thấy hồng nha!” 

“Cái gì?” Phượng Cẩn Nguyên cùng lão thái thái cùng nhau kinh hãi, lão thái thái vội vàng cũng chạy vội tới, vội hỏi: “Ngươi là nói thật?” 

“Chân thực, toàn chân thực. Phụ thân, tổ mẫu, mau qua xem thử chứ!” 

Vừa nghe nói Hàn thị thấy hồng, Phượng Cẩn Nguyên đã không thể không đi, liên quan lão thái thái hướng Ngọc Lan Viện cùng nhau mà đi. Chưa kịp vào Hàn thị phòng ngủ đây, chợt nghe được bên trong nha hoàn kinh ngạc nói: “Phải làm sao, lại đổ máu!” 

Hai người doạ giật mình, Phượng Cẩn Nguyên lớn tiếng phân phó: “Nhanh đi mời thầy thuốc!” Có hắn nói, nha đầu trong sân lúc này mới vội vã đi mời thầy thuốc. Phượng Cẩn Nguyên cùng lão thái thái vào phòng, liếc mắt đã thấy Hàn thị đang mặt phờ phạc nằm ở trên giường, hai chân co ro, biểu tình rất thống khổ. Trên đệm giường một lớp máu, nhiễm đỏ quần lót.

Trong lòng lão thái thái “Hồi hộp” Thoáng cái, nhủ thầm xong, một thai này ngàn vạn cẩn thận, còn không bảo vệ được.

Phượng Cẩn Nguyên giận dữ: “Ngày hôm qua còn hảo hảo, rốt cục là chuyện gì xảy ra?” 

Một phòng hạ nhân cũng không biết nên khuyên như thế nào, Phấn Đại doạ thẳng khóc, hầu hạ tại Hàn thị bên người A Cúc nói “Đáng lẽ đều hảo hảo, sáng sớm hôm nay lão gia vào triều sau khi, di nương tinh thần thủ lĩnh cũng vô cùng hảo, còn thu xếp muốn uống chút canh cá. Thế nhưng... thế nhưng...” 

“Nhưng mà cái gì?” Lão thái thái cuống lên, “Ngươi nói mau nha!” 

Kia A Cúc ầm một tiếng quỳ xuống, “Lão thái thái, di nương có mang vẫn luôn tất cả cẩn thận, trong ngày thường liền thỉnh an lão thái thái đều là cho miễn, thế nhưng hôm nay nhưng quỳ ở tiền viện lâu như vậy, gạch xanh đất nhiều lạnh a, chỉ sợ là khi đó liền...” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now