Chương 259: Lê Vương Phủ Chân Tướng

4.8K 132 3
                                    

! --Go -- >

Phấn Đại lời nói đem Hàn thị cả kinh tâm cũng nhói mãi, nàng vạn không ngờ được rồi vị trắc phi Lê vương phủ còn chưa đủ, nha đầu này cư nhiên mong chờ đương thượng chánh phi.

Phải biết, nàng không biết chính là cái thứ nữ a!

“Ngươi cho rằng chủ mẫu phủ Thừa tướng thật dễ làm thế sao?” Hàn thị đành phải nói sự thật, nên có thể để cho Phấn Đại thanh tỉnh một ít, “Lúc trước Diêu thị là chủ mẫu, là đấy là vì có Diêu gia làm chỗ dựa trên sĩ đồ phụ thân ngươi; Sau này Thẩm thị làm chủ mẫu, đây là bởi vì có Thẩm gia làm phụ thân ngươi chỗ dựa về mặt tài chính. Ta có cái gì? Ngươi đừng suốt ngày hi vọng ta cái này bụng, dù ta sinh nhi tử đi ra, cũng không thể làm chủ mẫu được.” 

Hàn thị nói tới câu câu đều là lời nói thật, có thể Phấn Đại nhưng không cho rằng như thế —— “Trước đây là không có núi dựa vào, bây giờ chẳng phải có sao?” Nàng nhìn về phía Hàn thị, ánh mắt mang theo đầu độc, “Hiện tại ta có Lê vương phủ hôn ước tại người, Lê vương điện hạ chính là chỗ dựa chúng ta.” 

“Thế nhưng...” Hàn thị ngẩn người, cảm thấy Phấn Đại nói tới cũng chẳng phải hoàn toàn không có đạo lý, nhưng nữ nhi có hôn ước không phải chỉ một mình nàng a! “Nhị tiểu thư cũng có hoàng tử hôn ước tại người.” 

“Nàng còn có thể chắc chắn sao?” Phấn Đại trắng Hàn thị chớp mắt, “Phượng Vũ Hoành đã là dòng chính nữ, Diêu thị đều ly hôn với phụ thân, đừng nói Cửu hoàng tử chân trị không tốt, coi như chữa hết lại như thế nào? Một nữ nhân hòa ly, ngươi sợ nàng làm chi?” 

“Ngươi nói cũng đúng.” Hàn thị tâm tư lại sinh động lên, “Đại tiểu thư hiện tại chính là người phế nhân, ta nhìn phụ thân ngươi trước sớm còn từng bôn ba chuyện của nàng, sau này hướng Bắc giới trấn tai họa, nghĩ đến cũng không đoái hoài tới nàng. Một kẻ tàn phế, tự nhiên cũng là không cần sợ.” 

“Ngươi có thể nghĩ như vậy là được rồi!” Phấn Đại hài lòng vỗ vỗ Hàn thị bả vai, đã nghĩ lại căn dặn vài câu, cũng không tưởng đến, đang lúc này, ngoài xe bỗng nhiên thét vang một tiếng lướt trên, ngựa kéo xe bị kinh sợ, móng trước cách mặt đất, ngay cả xe ngựa cũng ngửa về sau.

“A!” Phấn Đại cùng Hàn thị cùng kêu lên kêu to, người va mạnh vào buồng xe sau lưng, thẳng đem hai cái chủ tử cùng hai cái nha đầu đụng phải cái thất điên bát đảo.

Theo kia móng ngựa giương lên rơi xuống đất, xe lại nghiêng tới trước, trong xe bốn người xông thẳng ra màn xe, nếu không phải tiện tay nắm chặt khung gỗ toa hành khách, thiếu chút thì lăn đến trên đường đi.

“Đồ đáng chết! Đánh xe thế nào?” Phấn Đại thốt ra liền mắng phu xe kia, có thể chăm chú nhìn lại, bên ngoài nơi nào còn có phu xe, phu xe sớm bị hất tung đến trên đất. May mà mã cuối cùng là ổn lại không lại va chạm, hai người lúc này mới thở phào một hơi.

Hàn thị trước hết ngẩng đầu liếc nhìn phía trước, đồng nhất xem không quan trọng lắm, lập tức nhíu đôi mi thanh tú, một bàn tay nắm chặt Phấn Đại nhỏ giọng nói: “Ngươi xem ——” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now