Chương 269: Lão Miêu Không Ở Nhà, Chuột Cũng Lên Trời

4.8K 135 3
                                    

! --Go -- >

Bầu không khí phải chăng đúng, Hoàng Tuyền cũng phát hiện, chỉ thấy Hàn thị người nha đầu bên cạnh A Cúc lúc này đang hai tay chống nạnh đối với một đám gã sai vặt Phượng phủ hô to gọi nhỏ. Gọi trong chốc lát, thậm chí lại đưa tay đi chỉ quản gia Hà Trung: “Ta nói Hà quản gia, ngài có thể hay không chú ý tý? Cái này bình sứ men xanh thế nhưng phu nhân thích nhất, là năm đó phu nhân vào phủ lúc lão gia đưa đây! Ngươi nếu như bị đánh hư, thế nhưng bồi tội không nổi.” 

Kia Hà Trung mặt bất đắc dĩ, nhưng cũng không nguyện cãi vã với một nha đầu, chỉ trả lời một câu: “Yên tâm.” Sau đó nâng cái bình sứ men xanh tử xuyên qua tiền viện đi phía Nam.

Phượng Vũ Hoành đã buồn bực: “Ta chẳng qua rời phủ hơn một tháng, trong phủ lại có chủ mẫu?” 

Hoàng Tuyền nói: “Sao có thể, Phượng tướng cũng chưa trở lại, ai cho phong chủ mẫu?” 

“Không nghe người ta nói cái gì phu nhân sao?” Nàng vừa nói vừa tiến lên phía trước vài bước, vừa vặn kia A Cúc cũng xoay vặn cái đầu, đem Phượng Vũ Hoành đang nhìn.

Vừa thấy Phượng Vũ Hoành hồi phủ, A Cúc đột nhiên ngẩn ra, như là hứng chịu nỗi sợ hãi ghê gớm, còn kém không xoay người chạy.

Phượng Vũ Hoành vẫy tay với nàng, “Ngươi tới.” 

A Cúc tàn nhẫn không thể dính hai chân của mình đến trên đất, nàng là một bước cũng không nguyện ý hướng Phượng Vũ Hoành bên người di chuyển.

Hơn một tháng Nhị tiểu thư cũng không có xuất hiện, nghe nói ra kinh thành, sao bất chợt trở về?

Thấy nha đầu này vẫn không nhúc nhích, Hoàng Tuyền không kiên nhẫn, vài bước tiến lên, túm chặt A Cúc cổ áo trực tiếp xách người lên phóng tới Phượng Vũ Hoành trước mặt.

A Cúc doạ mặt mũi trắng bệch, trong miệng không ngừng lẩm bẩm: “Đừng giết ta! Đừng giết ta!” 

Phượng Vũ Hoành cười nói: “Ai nói muốn giết ngươi? Nha đầu trong Phượng phủ lúc nào trở nên miệng lưỡi bén nhọn thế, bắt đầu sắp đặt tiểu thư dòng chính?” 

“Không không không!” Hoàng Tuyền vừa buông tay, A Cúc trực tiếp co quắp quỳ xuống đất, “Nhị tiểu thư tha mạng! Nhị tiểu thư tha mạng a!” 

Phượng Vũ Hoành hồi phủ, trong sân nơi nào nha hoàn gã sai vặt ôm gì đó chạy tới chạy lui cũng đều vây quanh vấn an nàng. Nàng nhìn vật trong tay bọn hạ nhân, càng khó giải, “Trong phủ đang dọn nhà sao?” Hỏi xong vừa nhìn về phía kia A Cúc, ấy mà nói “Ngươi hầu hạ tại Hàn di nương bên người nhiều năm, Hàn di nương đối đãi ngươi vẫn không tệ, tuy nói vì Hàn di nương tiền lương tháng này có hạn, vừa không có nhà mẹ đẻ cùng tiệm trợ cấp, không còn cách nào để cho mình người nha đầu bên cạnh như trong viện nhà khác thể diện như vậy, nhưng ngươi cũng không làm việc thay chủ thế!” 

A Cúc sửng sốt, cái gì thay chủ? “Nô tỳ không có thay chủ a!” 

“Còn nói không có? Nô tài lớn mật, ta đều chính tai nghe được, lại còn dám nguỵ biện? Hoàng Tuyền, vả miệng!” 

“Là” Hoàng Tuyền cũng mặc kệ những kia, nghe Phượng Vũ Hoành phân phó, không nhiều lời, một phen lại xách lên kia A Cúc, nâng bàn tay nhanh tay nhanh mắt mạnh tát tới một bạt tai.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now