Chương 300: Phụ Thân, Tức Chết Đáng Đời

5.4K 143 14
                                    

! --Go -- >

“Tiểu hài tử gia, đừng nghe loạn có hay không đều được.” Nàng đem Huyền Phi Vũ tay nhỏ nắm chặt chút, tuy ngoài miệng trách, trong lòng nhưng biết đứa nhỏ này một tâm hướng nàng.

“Tam thúc rất đáng sợ.” Huyền Phi Vũ cúi thấp đầu, nhỏ giọng nói: “Phi Vũ không thích hắn.” 

“Ân.” Nàng ăn ngay nói thật, “Ta cũng không thích, cho nên chúng ta không muốn nói với hắn nói.” 

Nhưng việc cứ sẽ không như nguyện, vừa nói xong không cùng Huyền Thiên Dạ nói chuyện, lại vừa ngẩng đầu, người nọ lại đang đứng Phỉ Thúy điện cửa, đứng như vị thần giữ cửa, thoạt nhìn còn còn tận cương chức trách hơn thủ vệ.

Phượng Vũ Hoành nghênh đón ánh mắt, không ra ngoài dự liệu, người kia cũng đang nhìn nàng.

Nàng lôi kéo hai đứa bé từng bước hướng, Huyền Thiên Dạ người này đang mang cổ kia tức giận cũng xông tới mặt, mặc dù là nàng Phượng Vũ Hoành, cũng không khỏi hơi nhíu mi.

Vừa thấy Huyền Thiên Dạ, Phi Vũ đầu tiên là sững sờ, sau đó thì như là phản xạ có điều kiện thoáng cái, bất chợt đứng đến Phượng Vũ Hoành trước người, vươn cánh tay che chở nàng, đồng thời vang lên đồng âm thanh thúy hô to: “Tuy ngươi là Tam thúc của ta, nhưng cũng không cho thương tổn tiên nữ tỷ tỷ!” 

Huyền Thiên Dạ nhìn cái này hài tử người gặp người thích, trong ánh mắt lại vẫn chưa thấy nửa điểm thương tiếc, thậm chí ngay cả một chút xíu vẻ yêu thích cũng không có.

Phượng Vũ Hoành nhìn trong mắt, nhanh chóng đưa tay kéo hài tử về. “Phi Vũ đừng nghịch, Tam thúc ngươi đùa với ngươi chơi đùa.” 

Lời tuy nói như vậy, nhưng mặc dù là cùng ở bên cạnh hắn Tử Duệ cũng có thể cảm giác được Huyền Thiên Dạ sắc mặt khó coi, không khỏi cũng bước về trước một bước, che ở Phượng Vũ Hoành trước người.

Nàng gần như bật cười, là bắt đầu từ khi nào, an nguy của mình lại muốn hai tiểu hài tử tới bảo vệ? Này trước đại điện người đến người đi, tính kia Huyền Thiên Dạ cũng không dám làm gì được nàng. Huống chi, mặc dù là đối phương động thủ, nàng sợ hắn sao?

Phượng Vũ Hoành một lần nữa kéo hảo tay nhỏ hai đứa bé, làm dáng liền hướng trong Phỉ Thúy điện đi, chỉ là tại ngang qua Huyền Thiên Dạ thời điểm bước chân cố ý thả chậm chút, chợt nghe được người nọ không ra ngoài dự liệu cùng nàng nói một câu đến: “Này chính là kết quả các ngươi mong muốn?” 

Trong lòng nàng tìm một nghi vấn, đối với kết quả này, đêm hôm qua Huyền Thiên Minh chạy cũng nói các nàng sự thành, chỉ là nàng còn không biết là ở phương diện nào thành. Có thể mắt thấy Huyền Thiên Dạ dạng này, quá nửa là đối với hắn tạo thành đả kích thật lớn.

“Tể An huyện chủ, chúc mừng ngươi.” Thanh âm âm trầm mang theo phẫn nộ mà đến, Phượng Vũ Hoành chỉ cảm thấy địch ý đập vào mặt, nhưng cũng không thể không đâm đầu xông lên.

Nàng khẽ nhếch khóe miệng, nở một cái nụ cười đẹp mắt, “Tam điện hạ, đa tạ!” Dứt lời, bước chân nhanh hơn, vội vã đi vào Phỉ Thúy điện.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2حيث تعيش القصص. اكتشف الآن