Chương 288: Cùng Phượng Vũ Hoành Nói Chuyện Bực Bội Kia

5.5K 120 0
                                    

! --Go -- >

Phượng Cẩn Nguyên cũng không biết là từ khi nào thì bắt đầu, cũng rất sợ Phượng Vũ Hoành tính sổ với hắn. Hắn chung quy nợ Phượng Vũ Hoành món nợ. Bây giờ Phượng Vũ Hoành mất một cái nha đầu, đến đòi với hắn, hắn muốn còn như nào đây?

Trong nháy mắt, hắn tại đầu óc nhanh chóng suy nghĩ.

Phượng gia cùng Thẩm gia trở mặt, nhưng hắn vẫn là mặc nhiên cho phép Trầm Ngư cùng Thẩm gia ở giữa qua lại, đến lúc này là cảm thấy Trầm Ngư không mẫu thân, thân niệm khó gảy, đều cũng là cái nhớ nhung. Thứ hai nếu Thẩm gia chịu tình cờ về mặt tiền bạc xua tay bố thí, hắn ở bên ngoài vận chuyển liền cũng hội nhẹ nhàng rất nhiều.

Y hệt lần này, hắn vẫn tự định giá nên đưa những thứ gì tiến cung, tưởng hai tháng cũng chưa nghĩ ra cách. Ở bên ngoài tuy cũng tìm được vật tốt hơn, nhưng hoặc là cảm thấy tục khí, hoặc chính là đi qua đã đưa qua tương tự, cứ không có đồ vật để hắn thoả mãn. Có thể Thẩm gia sáng nay vừa ra tay, chính là một cái thùng gỗ phỉ thúy làm thành, ước chừng cao bằng nửa người, kia trong thùng chứa đầy hoàng ngọc, nhất làm người ta kinh ngạc chính là những kia hoàng ngọc đều xay thành cây gừng trông vẻ, tất cả chất đống ở trong thùng, phía trên nhô lên đầu nhọn hơi cao, y hệt núi nhỏ.

Lại không nói những thứ này phỉ thúy cùng hoàng ngọc đã giá trị liên thành, riêng là này ngụ ý, thùng cùng sanh khương (củ gừng), người nhà họ Thẩm nói, này bảo một thùng giang sơn. Lúc hắn lúc nghe đều giác cảm thấy khiếp sợ dị thường, có thể tưởng tượng được nếu cho rằng niên lễ đi đưa vào cung, sẽ có bao nhiêu hảo, hoàng thượng sẽ vui lòng. Vốn đối Thẩm gia dùng thứ quý trọng như thế đến lấy lòng cảm thấy kỳ quái, nhưng không nghĩ, càng là ở chỗ này chờ hắn.

Lão thái thái nhìn ra Phượng Cẩn Nguyên mặt thấu ngượng nghịu, còn tưởng rằng hắn cũng cùng chính mình ban đầu nghĩ tới vậy, sợ đây là một việc vụ án không manh mối, nha môn cũng không đứt được. Vì thế nhanh chóng lại nói cho hắn: “Kia con chim diều đã bị A Hoành trảo chặt, đưa đến phủ nha, ngươi yên tâm, chúng ta Phượng gia con gái bị tập kích, kia Kinh Triệu Duẫn chắc chắn dụng tâm phá án.” 

Phượng Cẩn Nguyên nhói trong lòng, ưng bắt được? Hắn hôm nay vừa vào thành sớm nghe nói thay đổi Kinh Triệu Duẫn, trước mắt còn chưa có đi hỏi thăm cặn kẽ đổi vị này chính người nào. Nhưng lão thái thái đều đã nói như vậy, hắn cứ không được lại nói khác, huống chi, người nhà họ Thẩm lá gan càng lúc càng lớn, ba lần bốn lượt động con cái của hắn, bây giờ lại tính kế đến Phượng Tử Duệ trên căn dòng duy nhất, hắn nếu lại nhẫn, chỉ sợ kia Thẩm gia hội làm trầm trọng thêm, sớm muộn cũng có một ngày muốn tính kế đến trên đầu hắn.

“Hảo! Các ngươi làm tốt lắm!” Hắn nhìn về phía Phượng Vũ Hoành, nghiêm túc nói: “Vi phụ cũng tin tưởng, Kinh Triệu Duẫn sẽ không biết rõ là nhi nữ Phượng gia chúng ta bị tập kích vẫn còn không hảo hảo phá án, việc này vi phụ sẽ đích thân nhìn chằm chằm, chắc chắn bắt tặc nhân sau màn kia tới, chém thành muôn mảnh!” 

Hắn khi nói xong lời này hung hăng cắn răng, trên dưới quanh người đều tỏa ra một cỗ tức giận, Phượng Trầm Ngư thấy, càng doạ từng bước bước về sau, suýt nữa té ngã.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ