Chương 330: Bị Người Kéo Đi

4.9K 136 5
                                    

! --Go -- >

“Các ngươi đang làm gì?” Như Gia đầy bụng nghi hoặc, “Vì sao thủ tại chỗ này? Xảy ra chuyện gì?” 

Một tên trong đó gã sai vặt tiến lên một bước nói “Hồi công chúa, không có việc gì, là lão gia tại nói chuyện với trưởng công chúa, mệnh các nô tài ở lại chỗ này... các nô tài không tiện trong viện, cũng chỉ có thể đứng chờ ở cửa.” 

Vừa nghe nói Phượng Cẩn Nguyên ở bên trong, Như Gia đôi mi thanh tú tức khắc đã nhíu chặt, bước nhanh về phía trước tách bọn sai vặt ra hai bên, tức giận nói: “Tránh ra!” sau đó xông thẳng vào viện.

Có lẽ là vì tránh hiềm nghi, Khang di phòng cửa là mở ra, nhưng hạ nhân trong viện đều cách nhà kia thật xa, nhìn cũng không nhìn bên kia.

Như Gia vài bước liền vọt vào phòng, một cước bước vào lúc, vừa vặn nghe được Phượng Cẩn Nguyên đang đối với Khang di nói: “Nếu như ngươi cũng có tâm này, kia bổn tướng liền tìm một cơ hội đi nhắc với hoàng thượng.” 

Khang di cũng thẹn thùng nói về: “Hết thảy tùy cho Phượng tướng làm chủ.” 

“Không được!” Như Gia gào một tiếng kêu lên, thẳng dọa hai người trong phòng giật mình. Khang di tay run run, lò sưởi cũng rơi xuống đất.

Phượng Cẩn Nguyên đến là cách nàng có chút khoảng cách, hai người vẫn chưa có bất kỳ hành động vượt qua, có thể dù sao đang ngồi tại phòng trong phòng ngủ, hạ nhân còn đánh có xa như vậy, Như Gia thấy thế nào cũng cảm thấy khó chịu.

Nàng vài bước tiến lên, trực tiếp đứng đến giữa hai người, lại lớn tiếng nói câu: “Ta không đồng ý!” 

Khang di nguyên bản bị dọa cho phát sợ, có thể nhìn thấy Như Gia, đến cũng nhẹ thở phào nhẹ nhõm đến, “Ngươi lại làm ầm ĩ cái gì?” 

“Mẫu thân!” Như Gia thở hổn hển có còn có chút gấp, sắc mặt cũng chẳng rất tốt, nhìn Khang di nói “Như Gia biết Phượng bá bá là người rất tốt, cũng biết Phượng bá bá đối xử mẫu thân rất tốt, càng là rõ ràng Hoàng cữu cữu hữu tâm cùng Đại Thuận lòng kết giao. Chuyện này nguyên bản Như Gia là tán thành, bởi vì ta cũng thích Phượng bá bá, hắn đối xử Như Gia so thân sinh nữ nhi cũng tốt, nhưng là... nhưng là...” 

“Ngươi làm sao?” Khang di nhìn ra Như Gia không đúng, cùng Phượng Cẩn Nguyên tấn liếc nhìn nhau, lại nói: “Có phải là đã xảy ra chuyện gì hay không?” 

Phượng Cẩn Nguyên cũng cùng nói “Như Gia, ngươi có việc cùng Phượng bá bá chủ, bá bá làm chủ cho ngươi.” 

“Ngươi có thể làm chủ được sao?” Như Gia lắc đầu nhìn về phía Phượng Cẩn Nguyên, “Cái kia Tể An huyện chủ thật đáng sợ, nếu như ta cùng mẫu thân tiếp tục lưu lại Phượng gia, sớm muộn có chết trong tay nàng. Cho nên chuyện này Như Gia không đồng ý, nói chẳng biết gì cả đồng ý! Phượng bá bá, ngài mời trở về đi, sáng mai chúng ta liền đi chuyển về dịch quán.” 

Nghe nàng nhắc tới Phượng Vũ Hoành, Phượng Cẩn Nguyên tâm cũng cùng run lên một cái. Hắn thực sự sợ cái kia Nhị nữ nhi, nếu như là Phượng Vũ Hoành cố ý sinh sự, chỉ sợ việc này thật vẫn không dễ giải quyết. Phượng Vũ Hoành hôm nay là bánh bao cả Đại Thuận, vì nàng động nàng? Huống chi, nha đầu kia sức lợi hại, ai có thể động được a.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now