Chương 329: Lão Tử Có Cừu Oán Đương Trường Liền Báo

4.7K 110 16
                                    

! --Go -- >

Nàng vốn đang đối Phượng Vũ Hoành hướng Cẩm Phúc viên đưa thập người nha đầu có chút bất mãn, còn chưa nghĩ ra thế nào biểu đạt mình mãn, Phượng Vũ Hoành loại nào ánh mắt đồng tình để nàng trong lòng đánh run rẩy.

“Tổ mẫu.” Rốt cục, Phượng Vũ Hoành mở miệng nói chuyện, tuy nhiên chỉ một câu này, nhanh đón lấy một tiếng thở dài: “Ai!” 

Lão thái thái không nhịn được, “Này rốt cuộc làm sao vậy? A Hoành, ta coi ngươi sắc mặt cũng có chút bạch, phải chăng nghỉ ngơi không tốt?” 

Phượng Vũ Hoành lắc đầu: “Chẳng phải, A Hoành ngủ rất ngon, chỉ là hôm qua bị kinh sợ, trong lòng luôn hoảng sợ.” 

“Kinh hãi?” Lão thái thái tâm tư xoay một cái, liền nghĩ đến Khang di ngã xuống chuyện, nhanh chóng lại nói: “Đúng vậy a, trưởng công chúa bất chợt ngã chổng vó, cả ta nghe thấy đều bị kinh hãi, huống chi ngươi là được thấy tận mắt.” 

“A?” Phượng Vũ Hoành sửng sờ, tùy tiện nói: “Trưởng công chúa ngã chổng vó tuy nhiên là ngoài ý muốn, nhưng nhượng tôn nữ bị hoảng sợ nhưng một chuyện khác.” 

Lão thái thái khó giải, “Còn có chuyện gì?” 

Phượng Vũ Hoành đáp: “Hôm qua tại trước cửa Bách Thảo Đường, có một con ngựa điên chạy chúng ta xông thẳng lại, tình huống lúc đó vô cùng nguy cấp, phụ thân quyết định thật nhanh ôm chặt hai vị công chúa, chỉ còn tôn nữ một người đối ngựa khùng ấy, đến khi móng ngựa đều hất lên, may mà người cỡi ngựa thu thế, tôn nữ lúc này mới may mắn thoát nạn. Nếu người nọ chậm hơn một bước giật cương ngựa, tôn nữ... sẽ bị ngựa đạp mà chết.” 

“Cái gì?” Lão thái thái kinh hãi, “Còn có chuyện như vậy sao?” 

Khang di nghe Phượng Vũ Hoành nói liền có chút xấu hổ, lúc ấy Phượng Cẩn Nguyên xác thực chỉ bảo vệ nàng cùng Như Gia, đối Phượng Vũ Hoành là quản cũng chưa quản.

“Tổ mẫu không cần lo lắng, tôn nữ bây giờ hảo hảo ở chỗ này đây, không có chuyện gì. Chính là vừa nghĩ tới đã nghĩ mà sợ, kia vó ngựa đều nhanh với tới chóp mũi cháu gái, tôn nữ chết rồi chuyện nhỏ, nhưng nếu làm trễ nải Đại Thuận chế thép, chuyện này nhưng lớn rồi. Tổ mẫu, ngài nói đúng không?” 

Nàng vừa nhắc tới chuyện này, Lão thái thái cảm thấy Phượng Cẩn Nguyên cách làm quả thực hơi quá mức. Dù cho hắn không nữ nhi cứu mình, nhưng hắn thế nào cũng không thể tưởng nữ nhi này bây giờ đối với Đại Thuận mà nói là một cái dạng gì phân lượng?

“Hừ!” Lão thái thái liếc nhìn Khang di, sắc mặt cũng chẳng dễ nhìn, nữa đối Phượng Vũ Hoành nói “Phụ thân ngươi quả thực hồ đồ, chuyện này tổ mẫu định sẽ vì ngươi làm chủ.” 

Phượng Vũ Hoành nhanh chóng đứng dậy hành lễ, “A Hoành đa tạ tổ mẫu thương tiếc, nói đến, ngày hôm qua may mắn là ta, A Hoành thân mình linh xảo chút, mình cũng có thể miễn cưỡng trốn tránh một hồi, này nếu thay đổi tổ mẫu...” Nói chuyện, lại là kia loại ánh mắt đồng tình đưa tới, “Tổ mẫu đối phụ thân nhưng có ân sinh dưỡng, phụ thân nếu không cứu, ngài sẽ rất đau lòng a!” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin