Chương 232: Ngươi Là Cứu Binh Hầu Tử Mời Tới Sao?

4.6K 125 9
                                    

! --Go -- >

Nghe Phấn Đại nói vậy, Bội nhi chính là sửng sờ, “Tứ tiểu thư muốn đi nơi nào? Ra ngoài phủ sao?” 

Phấn Đại gật đầu, “Đối.” 

“Thế nhưng...” Tiểu nha đầu có chút khó khăn, “Ngài muốn ra ngoài phủ trước tiên cần phải nói với lão thái thái một tiếng nga ~” 

Phấn Đại trên mặt hiện ra thiếu kiên nhẫn, “Nói với nàng ta còn có thể trở ra đi sao?” 

“Thế nhưng không có nói, ngài càng không ra được nha!” 

Tiểu nha đầu một câu nói tương đương với cho Phấn Đại tạt một chậu nước lạnh, Đại Thuận tuy nói đối nữ tử ra đường một chuyện rất mở rộng, nhưng tư cách tiểu bối, tưởng ra ngoài phủ một nhất định phải cùng chủ mẫu hoặc trưởng bối chưởng sự chi hội một tiếng, được đến phê chuẩn mới ra phủ được. Thế nhưng, ra ngoài phủ luôn phải có cái lý do chính đáng, tỷ như đến xem cửa hàng đồ cưới, lại ví như có các tiểu thư phủ khác mời. Nếu đạo lý gì đều vào không ra, vẫn không có biện pháp được ra khỏi phủ.

Phấn Đại biết chuyện mình muốn đi làm là tuyệt đối không thể nói với lão thái thái, hơn nữa Hàn thị không có cửa hàng đồ cưới, nàng muốn tìm một lý do chính đáng đều tìm không ra. Trong lúc nhất thời cứng đơ ngay tại chỗ, tức giận không thôi.

“Nếu không... vụng trộm đi ra ngoài đây?” Bội nhi đề nghị: “Hai ngày này gánh hát cũng không hát hí khúc, nghĩ đến cũng nên đưa ra phủ đi, tiểu thư như nhất định phải thoát ra, hoặc đấy là một con đường sáng.” Này Bội nhi từ trước đến giờ là Phượng Phấn Đại nha đầu đắc lực nhất bên người, tinh thần thủ lĩnh rất đủ, đặc biệt vừa nghe nói tiểu thư nhà nàng lại muốn ra ý đồ xấu gì, thì càng là theo cùng hưng phấn.

Phấn Đại nghe nàng vừa nói như thế, đến cũng cảm giác là một ý kiến hay, lúc này liền nâng bước đi qua khách viện gánh hát ở.

Bội nhi nhanh chóng ở phía sau đuổi tới, thỉnh thoảng nhắc nhở nàng: “Tiểu thư nhưng nhất định phải cẩn thận, dù sao người phòng gác cổng cũng nhận ra ngài.” 

“Yên tâm đi.” Phấn Đại đi rất mau, mắt thấy liền đến buổi trưa, chỉ lo Phượng Vũ Hoành sớm xuất quan, một khi thả đi Thất điện hạ, nàng xuất diễn này thế nhưng hát không nổi nữa. “Ngươi xác định mấy ngày nay Thất điện hạ cũng chưa từng đi ra?” Nàng không yên lòng, lại cùng Bội nhi hỏi một lần.

Bội nhi gật đầu nói: “Nô tỳ xác định. Mấy ngày nay vẫn phái người nhìn chằm chằm Đồng Sinh Hiên, bất luận là Liễu Viên cửa nhỏ bên này vẫn là cửa lớn bên ngoài, cũng có người nhìn chăm chú đây, Thất điện hạ xác thực thực cũng không có đi ra.” 

“Tính như thế, hai người trong phủ đã quan bớt đến trong ba ngày.” Phấn Đại càng nói càng hưng phấn, “Dù cho thật không có chuyện gì, nói vậy truyền đi cũng đủ nàng quát mắng như nhau. Huyện chủ thì đã có sao? Thanh danh xấu, bản thân nàng không dễ chịu không nói, Phượng gia cũng tuyệt đối sẽ không dễ tha nàng!” 

Hai người đi cùng đến khách viện, gánh hát ở là cái sân nhỏ trong cùng phần cuối hành lang uốn khúc. Bởi vì mấy ngày trước đây lão thái thái nổi giận, Hàn thị chợt nghe một ngày đã cũng không dám nữa ngược gió xông lên, dù sao An thị cùng Kim Trân cũng không tiếp tục đi, Lão thái thái không ra mặt, nàng lại như người không có chuyện gì ngồi vào Quan Mai Viên nghe diễn liền không giống như đồn đại.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ