Chương 323: Nhị Tiểu Thư, Ngươi Cũng Chớ Giả Bộ

5.3K 140 7
                                    

! --Go -- >

Lão thái thái lúc trước nhìn đến Phượng Cẩn Nguyên không cẩn thận thương tổn đến Khang di lúc hai người biểu hiện ra tiểu ám muội vẫn ít nhiều có chút căm tức, hiện tại thế nhưng lòng tràn đầy vui mừng. Nếu Khang di thật thành con dâu Phượng gia, vậy thật là quá đủ đẳng cấp! 😒

Phượng Vũ Hoành ngồi đối diện, nào có thể không nhìn ra lão thái thái phen này tâm tư, trách không được tại sao Phượng Cẩn Nguyên người này một chút tình thân trong lòng tồn tại đều ít như vậy, từ đầu tới đuôi đã nghĩ ngay lợi ích lợi ích, thì ra đây là di truyền. Liền lão thái thái là mẹ như vậy, sao có thể sinh xảy ra được đứa con tốt.

Nàng vừa nghĩ một bên liền than nhẹ một tiếng, vừa vặn bị Như Gia trông thấy, đã hỏi một câu: “Ngươi sao vậy?” 

Phượng Vũ Hoành mặt lo lắng nói “Ta là cảm thấy, thân là hài tử Phượng gia, thật sự rất không dễ dàng. Nữ nhân khác người ta chỉ cần lo lắng cho mình ngày sau có thể hay không gả đến nhà chồng tốt, nữ nhi nhà chúng ta còn phải bận lòng có thể hay không bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu bị người ám sát. Công chúa, ngươi nói phải chăng làm Phượng gia nữ nhi quá là không tốt?” 

Như Gia sửng sờ, chỉ cảm thấy Phượng Vũ Hoành nói cũng đúng, nàng là Thiên Chu hoàng gia công chúa, cũng chưa từng gặp qua chuyện như vậy, này trong nhà quan chức Đại Thuận cũng quả thực phức tạp.

Mắt thấy Như Gia trong trong lòng có tính toán, lão thái thái tái mặt, lại một lần nữa xem xét nói rõ “Thẩm gia lần này nhất định phải trảm thảo trừ căn (diệt cỏ tận gốc)! Lại cũng không thể lưu một kẻ gây họa!” Dứt lời, lại liếc nhìn Phượng Cẩn Nguyên, nhắc nhở hắn: “Bao gồm cái kia Thẩm Thanh, ngươi cũng không được nhân nhượng!” 

Phượng Cẩn Nguyên gật gật đầu, “Mẫu thân yên tâm, hài tử Phượng gia ta, tuyệt không cho phép người động một cái đầu ngón tay.” 

Như Gia lúc này mới hơi yên lòng, tăng cường nói câu: “Phượng bá bá là phụ thân tốt nhất, lão phu nhân cũng là tổ mẫu tốt nhất, Phượng gia thật tốt.” 

Lão thái thái cười nói: “Vậy mau mau đi gọi người về dịch quán đi thu dọn đồ đạc, hôm nay liền chuyển tới!” 

Như Gia thực vui vẻ, đang chuẩn bị gật đầu, rồi lại đột nhiên nghe được Kim Trân nãy giờ chưa hề mở miệng, nói: “Trưởng công chúa cùng Như Gia công chúa trước mắt lại dọn vào, sợ là không ổn đâu?” Nhìn đến lão thái thái cùng Phượng Cẩn Nguyên ánh mắt cùng nhau trừng mắt về phía nàng, nàng lập tức lại bổ sung một câu: “Thiếp thân không có ý tứ gì khác, chẳng phải không hoan nghênh trưởng công chúa, chỉ là... Thẩm gia bên này mới có chuyện, bọn hắn vốn là tinh thông ám sát, thiếp thân là sợ Thẩm gia chờ cơ hội trả thù, trưởng công chúa chọn lúc này vào ở trong Phượng phủ, vạn nhất gặp đến nguy hiểm phải làm sao?” 

Nàng vừa nói như vậy cũng rất có đạo lý, lão thái thái mặt trầm xuống, cũng đang suy nghĩ chuyện này có khả năng hay không. Nhưng nàng bất kể nghĩ thế nào, cũng cảm thấy bị Thẩm gia trả thù là tránh không khỏi. Thẩm gia những năm nay ngấm ngầm làm ít nhiều chẳng phải nàng không biết, chỉ riêng Phượng Vũ Hoành sau khi hồi kinh bọn hắn từng mấy lần ra tay nàng trong lòng rõ như gương. Như vậy, Khang di vào ở có thể là mục tiêu sống, người nhà họ Thẩm chó cùng rứt giậu, vạn nhất thương tổn đến Khang di cùng Như Gia, không khéo liền khiến cho hai nước mâu thuẫn đây chính là tội lớn.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now