Chương 251: Cô Nãi Nãi Hù Chết Ngươi

5.4K 130 0
                                    

! --Go -- >

Trầm Ngư tóc rủ xuống vai cản tầm mắt của nàng, để nàng nhìn không thấy động tác môi thị nữ kia, không cách nào phân biệt ra đều nói những gì. Chỉ là lại quay đầu lại đến, vừa vặn đối đầu Huyền Thiên Dạ ánh mắt. Cặp kia trợn mắt theo thói quen tại trên mặt nàng chỉ dừng lại nháy mắt, đã nhìn chằm chằm hồ lô trên eo nàng.

Phượng Vũ Hoành nhếch khóe môi cười phá lên, đưa tay vỗ vỗ trên hồ lô kia, sau đó nâng chén trà trong tay, ấy mà cùng kia Huyền Thiên Dạ xa mời một ly.

Huyền Thiên Dạ đến cũng không tránh, rượu trong chén uống một hơi cạn sạch.

Lúc này, trên sân ca vũ đã bắt đầu, vũ cơ xinh đẹp cách đi yến sảnh hai bên tầm mắt, chỉ thấy kỹ thuật nhảy nổi bật, y phục rực rỡ phất phới, thỉnh thoảng thấy đối diện nâng ly cạn chén, không ngoài thói quen yến hội, đến cũng không ít nhiều mới mẻ.

Huyền Phi Vũ làm như tiểu thọ tinh, tự nhiên là không cách chủ đài, đang bị hắn mấy cái các thúc thúc truyền chơi đùa.

Phượng Vũ Hoành ánh mắt giữa sân quay một vòng, cuối cùng lại trở về chính mình nhìn quanh trước mắt mình.

Bên trái mấy cái tiểu thư bị nói tới bị mất mặt đã sớm dời đi, phía bên phải, Phấn Đại từng chút nhỏ chuyển tới, sát bên Tưởng Dung ngồi xuống, có thể ánh mắt nhưng vẫn là không khống chế được liếc nhìn trên người Trầm Ngư.

Trầm Ngư cùng bên người các vị tiểu thư lại nói vài câu, sau đó mọi người từng cái tản ra, nàng cũng ngồi tới.

Phấn Đại không muốn ai nàng gần quá, tưởng dời đi, rồi lại bỏ cần phải đi nhìn những thủy tinh kia.

Trầm Ngư cũng nghĩ thế nào, ấy mà tại Phấn Đại ánh mắt nóng rực như vậy trong tay đưa lên, đem bộ khuyên tai thủy tinh trong suốt ấy của mình mang xuống.

“Tỷ tỷ nhìn Tứ muội muội thích vật này, muội muội nếu không chê, thì lấy đi thôi.” 

Hành động lần này không chỉ làm cho Phấn Đại sợ ngây người, ngay cả Phượng Vũ Hoành đều cau mày lại.

Đây là tình huống gì?

Có cách gần đó tiểu thư nghe được Trầm Ngư lời nói, không khỏi cả kinh bật thốt lên —— “Ngươi muốn đưa người vật quý trọng như vậy?” 

Trầm Ngư cười với người nói chuyện ấy, ôn hoà nói: “Này là Tứ muội muội trong nhà ta, ta là tỷ tỷ, mặc dù có đồ tốt đi nữa, chỉ cần muội muội thích, cũng là muốn tặng cho muội muội. Chỉ là bộ này đồ trang sức cũng là quý nhân đưa, không được tất cả chuyển tặng, bằng không ——” Nàng nhìn về phía cái Phấn Đại, “Tỷ tỷ chính là đưa hết bộ thủy tinh này cho muội muội, cũng là vui lòng.” 

Vị tiểu thư kia nghe được nước mắt đều nhanh rớt xuống, thẳng cảm thán: “Có thể có ngươi tỷ tỷ như vậy thật là tốt.” Lập tức đứng dậy, nhưng đi bát quái với các tiểu thư nhà khác.

Phượng Vũ Hoành trong lòng cười gằn, chỉ sợ này một bữa yến hội sau khi, có quan hệ Phượng gia Đại tiểu thư thân thiện hữu ái tỷ muội cỡ nào nói, lại sẽ phong truyền một trận.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now