Chương 290: Ngươi Bất Nhân Đừng Trách Ta Bất Nghĩa

4.7K 130 0
                                    

! --Go -- >

Điều tra?

Trầm Ngư chỉ sợ Phượng Vũ Hoành nói chuyện, nhưng cố tình nhân gia sẽ không theo nàng tâm ý, không chỉ nói, còn nói tới điểm mấu chốt.

Chỉ thấy Phượng Vũ Hoành đứng lên rồi hướng Phượng Cẩn Nguyên nói “Phụ thân, việc này có kỳ lạ, Đại tỷ tỷ và Tứ muội muội mỗi người mỗi ý, vừa rồi bên cạnh cha tùy tùng cũng đi nhìn, nói là thi thể từng bị nước ngâm. Phụ thân người xem, vị trí thi thể chính là một cái giếng nước, nữ nhi nhìn giếng nước kia hảo hảo cư nhiên bị tảng đá trấn trụ, không biết là vì sao, không bằng, chúng ta dời tảng đá xuống kiểm tra một phen a!” 

Phượng Cẩn Nguyên gật đầu, “Cũng hảo.” Sau đó xoay người lại nói với Hàn thị: “Ngươi có mang, thực sự không thích hợp thấy thứ này, lại để cho hạ nhân đưa ngươi trở về thôi.” 

Hàn thị không muốn đi, dù sao việc này liên quan Phấn Đại, nàng quả thực muốn biết đến cùng có thể tra ra cái kết quả gì đến. Có thể Phượng Cẩn Nguyên lên tiếng, nàng quả thật cũng không thích hợp thấy những thứ này, bất đắc dĩ, chỉ đành căn dặn Phấn Đại muốn việc nhỏ, sau đó được hạ nhân đi theo trở lại.

Phượng Cẩn Nguyên lại nhìn nhìn Tử Duệ, muốn nói hắn tuổi còn nhỏ, không bằng cũng quay về ngay, có thể Tử Duệ nhưng trước hắn một bước đã mở miệng nói “Phụ thân không cần chú ý Tử Duệ, Tử Duệ đã lên lớp học, sơn trưởng nói ta đã là đại hài tử.” 

Phượng Cẩn Nguyên gật gật đầu, đối đứa nhi tử này là càng nhìn càng thích, “Nếu như thế, ngươi liền hảo hảo đi theo tỷ tỷ, không nên chạy loạn.” Nói xong, lại một phất tay phân phó hạ nhân: “Đi đem Hà Trung gọi tới, lại để cho hắn mang nhiều những người này.” 

Hạ nhân đáp một tiếng rời đi, không lâu lắm, quản gia Hà Trung liền dẫn một đám gã sai vặt vội đuổi tới.

Tảng đá lớn miệng giếng rất nhanh đã bị dời xuống, Phượng Vũ Hoành chủ động tiến lên, nhanh chân đi tới cạnh giếng. Nữ quyến khác cũng có tâm đến xem, lại kiêng kỵ thi thể, nội tâm rối rắm trong chốc lát, đến cùng vẫn không có chịu được hiếu kỳ, cũng cùng tiến lên đi được vài bước.

Ngay cả Phượng Trầm Ngư đều ở Ỷ Lâm nâng đỡ từ dưới đất bò dậy, lảo đảo theo tới nhìn.

Phượng Vũ Hoành từ trên cây bẻ nhánh cây, đưa đến trong giếng từng phát từng phát mò, không chỉ chốc lát liền mò được gì đó.

Nàng nhấc đồ đi lên ném xuống đất, đám người bước tới nhìn, ấy mà bộ quần áo.

Phấn Đại nhìn chằm chằm xiêm y kia nhìn nửa ngày, đột nhiên nói: “Đây là Bội nhi xiêm y, chính là mặc ngày ấy nàng mất tích.” Vừa nói vừa vừa nhìn về phía Bội nhi, “Các ngươi nhìn, nàng chỉ mặc áo trong, hiển nhiên ngoại bào là ngâm trong nước thời điểm lần lượt bỏ đi.” 

Đám người nhìn thi thể kia, nhưng không phải sao, áo trong còn sót lại đều cởi nút, lại ngâm một chút thì cũng nên rơi mất.

Phượng Vũ Hoành lại đang trong giếng vớt trong chốc lát, thấy cũng lại vớt không ra gì đó đã ném cành cây, xoay người lại ngồi đến bên cạnh thi thể, cẩn thận nghiệm nhìn.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ