Chương 298: Chơi Với Tỷ Vậy? Tỷ Chơi Đùa Chết Ngươi!

4.9K 128 4
                                    

! --Go -- >

Hoàng Tuyền nheo mắt lại về sau đầu nhìn lên, đó cũng không chính là Trầm Ngư cùng người nha đầu của nàng Hạnh nhi sao. “Xem bộ dáng là mới từ Yến Phúc cung trở lại.” 

Đằng trước một đoàn người vòng vèo, rất nhanh liền đem Trầm Ngư hai người nhường ra. Phượng Vũ Hoành ngó trong chốc lát, cười nói: “Thoạt nhìn không hăng hái lắm a.” 

Lúc này, Trầm Ngư cũng nhìn thấy các nàng, ấy mà không chút suy nghĩ mang theo Hạnh nhi đã đi tới.

Phượng Vũ Hoành trong bụng cười thầm, Đại tỷ tỷ này, tâm tư đều viết lên mặt, còn cứ vọng tưởng người khác không thấy được, tại đây chỉ số IQ, Phượng Cẩn Nguyên rốt cuộc là tưởng dựa vào cái gì đẩy nàng lên vị hoàng hậu?

Tâm tư trong lúc, Trầm Ngư đã tới phụ cận, càng mặt cười rộ nói với nàng: “Nhị muội muội đây là mới từ Vân Phi nương nương bên kia trở lại chứ? Vân Phi nương nương tất cả còn mạnh khỏe?” 

Phượng Vũ Hoành cười nói: “Tất cả cũng hảo, ta thay mẫu phi đa tạ Đại tỷ tỷ mong nhớ.” 

“Vậy hảo.” Trầm Ngư một bộ từ bi dạng, đứng tại chỗ lôi kéo Phượng Vũ Hoành liền lải nhải mở, “Hôm nay tiến cung, trừ bỏ lễ vật trong nhà cho ở ngoài, Nhị muội muội chắc chắn cũng cho hoàng hậu nương nương cùng Vân Phi nương nương phòng bị lễ vật khác chứ? Cũng không biết cái gì, đã sớm nghe người ta nói Nhị trong tay muội muội có chút mới mẻ ngoạn ý, đáng tiếc tỷ tỷ không phúc phận nhìn đến.” 

“Ân.” Phượng Vũ Hoành gật đầu, một chút cũng không khách khí nói: “Là gì đó tặng cho nương nương, Đại tỷ tỷ xác thực không cái kia phúc phận nhìn.” 

Trầm Ngư suýt nữa bị nàng làm cho nghẹn chết, có lúc chỉ cảm thấy cùng cô muội muội này nói chuyện hoàn toàn không ở trên một con đường, trong miệng nàng vĩnh viễn cũng nói ra được câu bình thường người nên có. Thế nhưng Trầm Ngư không nổi giận, lại nói tiếp: “Tử Duệ đi theo phụ thân đi tiền triều, cũng không biết thế nào. Tử Duệ hôm nay là dòng chính Phượng gia, nói đến lại là sư đệ của hoàng thượng, nên rất hoàng thượng coi trọng chứ?” 

“Ân.” Phượng Vũ Hoành lần nữa gật đầu, “Khẳng định so với Phượng Tử Hạo cường.” 

Hạnh nhi kéo Trầm Ngư, nàng biết Trầm Ngư chạy đến Phượng Vũ Hoành trước mặt đến tìm lời để nói khẳng định là có ý định gì từ trong lòng, cũng mặc kệ tiểu thư nhà nàng muốn làm gì, giờ khắc này nàng cũng cảm thấy không nên lại áp dụng. Vị này huyện chủ Nhị tiểu thư quá sắc bén, Đại tiểu thư căn vốn không phải đối thủ người ta.

Có thể Trầm Ngư nhưng không có cái này tự hiểu, vừa động cánh tay, đem tay áo từ Hạnh nhi trong tay rút ra. “Nhị muội muội thần y diệu thủ, không biết thương thế trên đầu ta phải chăng có thể trị?” Nàng vừa nói vừa dùng khóe mắt dư quang nhìn nhích sang bên, dáng dấp kia rõ ràng cho thấy đang tìm người.

Phượng Vũ Hoành nhìn trong mắt vui vẻ trong lòng, con đường này là đi đến Yến Phúc cung, khả năng cao nhất xuất hiện ở đây vừa, ngoài các phu nhân tiểu thư ra, còn có một nhân vật mấu chốt —— Đại hoàng tử.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now