Chương 280: Ta Chém Ngươi Thì Đã Có Sao?

4.5K 128 1
                                    

! --Go -- >

Phù Tang và Thiên Đông hai người ngay lập tức xông lên trước bảo hộ bọn nhỏ sau lưng, có thể hài tử nhiều lắm, chỉ bằng hai người nàng làm sao có thể bảo vệ được.

Chỉ nghe Phù Tang không ngừng mà lớn tiếng gọi —— “Đã đến phía sau đi! Nhanh chút, đến ta phía sau!” 

Tiếc thay đi trốn đến phía sau cũng vô dụng, bọn quan binh vào sân liền bắt đầu bốn phía tản ra, trực tiếp vây kín người trong sân, bao gồm Phượng Vũ Hoành cùng Hoàng Tuyền còn có phu xe của bọn hắn.

Chỉ là các nàng tam người lại không thấy khẩn trương sợ hãi, cũng có một chút khiêu khích nhìn một màn này, phu xe kia thậm chí dang tay che chở mấy đứa trẻ, lớn tiếng mà nói cho bọn hắn biết: “Đừng hoảng hốt, không cần phải sợ!” 

Có thể bọn nhỏ sao không sợ được, nữ hài tử nhát gan thậm chí đều khóc lên.

Chợt nghe dẫn đầu một cái quan binh nói “Khóc cái gì khóc! Nhắm lại miệng cho ta!” Đứa nhỏ này lập tức bị doạ không dám ra động tĩnh. Người nọ vừa liếc nhìn Phù Tang, hung tợn nói: “Phù Tang cô nương, hôm nay vẫn là muốn chống lại với chúng ta sao?” 

Phù Tang cũng gấp đến sắp khóc rồi, “Vị đại ca này, ta van cầu ngươi, dù thế nào cũng để cho chúng ta ở qua một mùa đông này, chờ vào xuân chúng ta nhất định chuyển.” 

“Không được!” Quan binh vung tay lên, “Hôm nay phải chuyển! Lập tức liền có chuyển!” Nói xong lại chỉ với người thủ hạ: “Còn đứng ngây ra đây làm gì? Đi mỗi cái trong phòng nhìn một vòng, ném đồ đạc của các nàng ra cửa phủ cho ta!” 

“Đừng a!” Phù Tang vài bước tiến lên, “Rầm” thoáng cái đã quỳ trước người nọ, “Quan sai đại ca, ta van cầu ngươi, để cho chúng ta ở một mùa đông a! Bên ngoài lạnh như vậy, bọn nhỏ hội đông chết nha!” 

“Bọn hắn có chết hay không quan hệ gì tới ta?” Quan sai ấy lông mi khẽ dựng, tay liền đem Phù Tang đẩy ngã, “Các ngươi chính là đều đông chết ta cũng không quản! Viện tử này bây giờ đã bị bán cho phủ nha, Kinh Triệu Duẫn đại nhân nói, hôm nay nhất định phải đuổi các ngươi đi, viện tử này cũng phải san bằng lại xây nhà mới. Phù Tang cô nương, ngươi đã kéo mười ngày, hôm nay không đi nữa, thì đừng trách ta không khách khí!” 

“Ngươi muốn làm gì?” Thiên Đông mắt thấy có một bộ phận quan sai đã rút đao ra, doạ kêu to.

“Làm gì? Hừ! Các ngươi chẳng qua là một đám cô nhi cả hộ tịch cũng không có, chính là ta giết hết các ngươi, cũng không ai truy cứu! Là đi hay chết, chính các ngươi tuyển a!” 

Một câu tử, sợ choáng váng đầy sân hài tử, ngay cả Phù Tang và Thiên Đông cũng bắt đầu run run.

Hoàng Tuyền thực sự không nhìn nổi quan sai ấy hình dáng kiêu ngạo, trở tay một cái, cũng không biết từ trong tay áo lấy cái thứ gì đi ra, vèo một cái đã ném tới người nọ.

Kia người vốn còn giễu võ dương oai đột nhiên bị đánh sau đầu, đau đến hắn đặt mông té ngồi xuống, trán một mảnh máu tươi liền chảy xuống.

“Người nào?” Hắn kinh hãi, trừng thẳng về Hoàng Tuyền, mới phát hiện này trong sân rõ ràng còn có mấy cái người lạ mắt, không khỏi quát: “Các ngươi là người nào? Lại dám đánh ta?” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now