Chương 278: Dân chúng Không Mua? Ta Đi Bán Cho Hoàng Thượng

5.3K 130 7
                                    

! --Go -- >

Ban đêm tiếng chói tai làm người sợ hãi nhất, hơn nữa hai người có việc trái với lương tâm, này một tiếng thét chói tai có thể dọa các nàng xấu, Ỷ Lâm trực tiếp liền tới câu: “Chẳng lẽ là bị phát hiện rồi?” 

Trầm Ngư lập tức đứng dậy, lôi kéo Ỷ Lâm đi ra ngoài.

Hai người vừa đẩy ra Phật đường môn, chỉ thấy Hạnh nhi đang vội vã mà chạy về phía bên này, thấy Trầm Ngư cũng không đoái hoài tới hành lễ, há mồm liền nói: “Trong giếng nước vườn hoa nhỏ phát hiện một cỗ thi thể, có người nhận ra, là bên cạnh Tứ tiểu thư Bội nhi.” 

Vừa nói vừa nhìn về phía Ỷ Lâm, nàng tinh tường nhớ tới, ban ngày Tứ tiểu thư lúc tới là dẫn tới nha hoàn.

Trầm Ngư trừng Ỷ Lâm chớp mắt, lại trầm giọng hỏi Hạnh nhi: “Người nào phát hiện?” 

“Là Hương Lê.” Hạnh nhi nói, “Mới vừa vào đông hồi đó nha đầu thô kệch mới tới, phụ trách quét dọn vườn. Nô tỳ đã sai người giam giữ nàng, chỉ là Hương Lê dọa cho phát sợ, không ngừng hồ ngôn loạn ngữ.” 

“Tiểu thư.” Ỷ Lâm hơi hoảng, “Cũng là nô tỳ làm việc không lưu loát, thỉnh tiểu thư trách phạt.” 

“Bây giờ nói những thứ này hữu dụng gì!” Trầm Ngư lấy lại bình tĩnh, đối kia Hạnh nhi nói “Chuyện này tuyệt đối không thể đối ngoại tuyên dương, tất cả nghe được Hương Lê mê sảng người toàn bộ cho ngân tử (bạc) cấm khẩu.” Nữa đối Ỷ Lâm nói “Sáng sớm ngày mai liền đem Hương Lê đuổi ra phủ, đưa càng xa càng tốt, tốt nhất đưa ra kinh thành.” 

“Vâng” Ỷ Lâm vội vàng gật đầu đáp lại.

“Còn thi thể trong giếng...” 

“Tiểu thư, chúng ta lấp giếng a!” Hạnh nhi ra chủ ý, “Không lấp thì đóng kín, liền nói miệng giếng cạn rồi, từ nay về sau không hề dùng là được.” 

Ỷ Lâm nghĩ một lát, nói, “Nếu không vớt xác lên chôn chứ? Ban ngày kia Bội nhi một đường đuổi theo ta, chính là mình trượt chân ngã vào trong giếng.” 

Hạnh nhi nhiều thông minh, nghe chợt hiểu Ỷ Lâm đây là giúp mình giải bày đây, vì thế vội vàng gật đầu đáp lời nói “Đúng vậy a, bên cạnh giếng có tuyết đọng, rất trơn, vừa vặn kia miệng giếng lại cạn, trượt chân té xuống cũng là chuyện bình thường. Chẳng có vấn đề gì, chẳng qua là cái nha đầu không có hiểu biết, Đại tiểu thư không cần để trong lòng.” 

Ỷ Lâm cảm thấy này Hạnh nhi quả thực rất quen đường, hiện tại Trầm Ngư bên người cũng thiếu nhân thủ, chỉ trông cậy một mình nàng rất nhiều lúc cũng không giúp được. Này Hạnh nhi trước đây cũng tại Đại phu nhân Kim Ngọc viện bên trong hầu hạ quá, cũng rất tin cậy.

Vì thế hướng Trầm Ngư liếc mắt ra hiệu, Trầm Ngư cũng lập tức biết ý của nàng. Đừng nói bên cạnh mình thiếu nhân thủ hay không, riêng là này Hạnh nhi hôm nay thay nàng làm những việc này, nha đầu như vậy liền chỉ có hai điều lối thoát, một cái là đánh chết, một cái chính là biến thành của mình.

Nàng nghĩ một lát, nhìn kia Hạnh nhi trịnh trọng nói “Người hôm nay làm tốt lắm, thân là nha đầu có thể chân tâm làm việc cho chủ tử, ta rất hài lòng. Từ nay về sau ngươi cùng ở bên cạnh ta thôi, để Ỷ Lâm mang theo ngươi... ngươi cùng nàng học tốt học, chỉ cần dùng tâm làm việc, ta cuối cùng sẽ không thiệt thòi các ngươi chính là.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2حيث تعيش القصص. اكتشف الآن