Chương 309: Trận Đấu Lớn Giải Đặc Biệt Muốn Chết

5K 134 4
                                    

! --Go -- >

Trên quảng trường ngoài đại điện, cũng không biết khi nào bị người phương nào trải lên một tầng tuyết thật dầy. Vào giờ phút này, đang có một hồng y nữ tử chân trần bước trên tuyết múa tung tăng.

Cô gái kia hồng y cực mỏng, còn lộ hơn lụa mỏng mùa hè một chút, hơn nữa là để chân trần, cảm giác kia làm cho người ta nhìn một cái ngay trong lòng đi theo phát lạnh.

Có thể phát lạnh thì phát lạnh, nhưng cũng thật dễ nhìn. Bạch tuyết phối hồng y, y hệt trong vườn mai vàng thành tinh, hơi động nhảy một cái đều chấn động tâm hồn như vậy.

Khang di ngay lập tức cũng không đoái hoài tới về chỗ ngồi, liền dứt khoát tại Phượng Vũ Hoành bên này tìm ngồi xuống ghế dựa, nhìn người vũ động ngoài điện kia, quá thấy kinh ngạc.

Phượng Vũ Hoành nói cho cùng ngoài ý muốn, đem Tưởng Dung kéo gần tý, nhỏ giọng nói: “Phấn Đại học vũ này thật đúng là hạ một chút công phu a!” Tuy nói trên tư thái vẫn là kém hơn vũ cơ chuyên nghiệp rất nhiều, nhưng thắng tại đánh vào thị giác mãnh liệt, vẻn vẹn là có thể trời rất lạnh xuyên thành như vậy không run, đã quá khiến người tán dương. Chẳng qua, dám to gan trong hoàng cung ở trước mặt hoàng thượng nhảy điệu này, này Phượng Phấn Đại thật đúng là có thể cầm trận đấu lớn giải đặc biệt muốn chết.

Tưởng Dung nói cho nàng biết: “Tại trước khi Nhị tỷ tỷ hồi phủ thì nàng đang học, thế nhưng lúc đi học từ chối không chuẩn người ngoài tới gần quan sát, thì với ta lần đầu thấy nàng nhảy.” 

Tuy hồng y nữ tử kia chỉ là lộ cái bối cảnh (bóng lưng), người vẫn chưa hoàn toàn quay tới, nhưng này làm sao có thể giấu giếm được tỷ muội từ nhỏ cùng nhau lớn lên. Phượng Vũ Hoành cùng Tưởng Dung gần như chớp mắt liền đem Phấn Đại nhận ra.

Nàng dời đi chỗ khác mắt, lặng lẽ đánh giá tới Ngũ hoàng tử bên kia. Chỉ thấy người nọ thật kích động, sớm đã từ trên chỗ ngồi đứng lên, lảo đảo rời khỏi chỗ ngồi, thẳng chạy đến điện hạ.

Hắn bộ dạng này cũng khiến rất nhiều người đều bắt đầu nghi hoặc, nhưng cũng có chút lão thần và gia quyến là biết được nguyên do trong đó, không khỏi đều ở trong lòng thầm rủa nữ tử khiêu vũ ấy là cái bạch si không đầu óc.

Phượng Vũ Hoành không nhìn nữa kia Ngũ hoàng tử đã ngẩn ra, mà lại đi quan sát Thiên Vũ đế. Chỉ thấy kia trên mặt ngôi cửu ngũ đến không có quá nhiều biểu lộ ra cái gì, có thể trong một đôi mắt phun ra lửa giận còn chưa khiến người lơ là.

Hoàng hậu ngồi bên người hắn cũng cùng bắt đầu kinh hãi, một bên thật cẩn thận lưu ý hoàng thượng lúc nào cũng có thể nổi giận, một bên cũng cùng phẫn nộ trong lòng, quả thực không nghĩ ra rốt cuộc có ai lá gan lớn như vậy dám nhảy điệu mai vùng tuyết địa.

Phượng Vũ Hoành đến cũng có chút kỳ quái, hơi nhíu mi tâm, âm thầm suy tư.

Phượng Phấn Đại chẳng qua là một thứ nữ nhà thần tử, kiên quyết không có năng lực chỉ thái giám trong cung đưa cho nàng lại là mang tuyết lại là tạo cảnh, trong này chắc chắn là có điều sắp xếp. Hoặc là nàng trước đó cùng người chào hỏi hảo, hoặc chính là mặt khác có người có tâm thay nàng chào hỏi hảo. Nói chung, có thể thúc đẩy Phấn Đại nhảy điệu tuyết địa mai, tuyệt đối không có đơn giản như vậy.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ