Chương 347: Lấy Mạng Đến Đây

5.2K 130 4
                                    

! --Go -- >

Đêm nay, Phượng Cẩn Nguyên ngủ lại Ngọc Lan Viện.

Tin tức này truyền tới Thiêm Hương Viện lúc, Khang di đang lòng tràn đầy mong đợi chờ Phượng Cẩn Nguyên trở lại cùng uống chén rượu giao bôi, nàng đói bụng một ngày đều còn chưa ăn đồ ăn, trên bàn bày cơm nước nóng vừa nóng, cuối cùng nhưng đến đây Phượng Cẩn Nguyên ngủ lại Ngọc Lan Viện tin tức.

Nha đầu Hạ Thiền nói với nàng: “Nghe nói là Hàn di nương bất chợt đau bụng, mời lão gia đi qua, có lẽ bên kia thực sự không đi được, lão gia lúc này mới...” 

“Cần phải vậy.” Khang di một khuôn trông vẻ lý giải lại rộng lượng: “Trời đất bao la người nối dõi lớn nhất, đêm nay chính là lão gia trở về đến bên ấy, chỉ cần Ngọc Lan Viện bên kia có việc, thì với ta muốn để hắn tới nhìn thử.” Vừa nói vừa chính mình thay đổi hỉ bào, xuyên qua xiêm y bình thường, lại vội vàng phân phó hạ nhân chuẩn bị chút đồ bổ, sau đó rồi hướng Hạ Thiền nói “Chúng ta đi qua nhìn thử, Hàn muội muội thân thể yếu đuối, cũng đừng thật có cái chuyện gì đó.” 

Hạ Thiền không nói gì, Khang di bây giờ là chủ mẫu, nàng tự nhiên có quyền lực này, huống chi, lão thái thái sớm có phân phó, lưu nàng ở chỗ này, chủ yếu chính là quan sát Khang di biểu hiện ngày thường, trước mắt chính là thời cơ tốt.

Thiêm Hương Viện bên này đồ bổ rất nhanh đã chuẩn bị tốt, Khang di không nhiều dẫn người, chỉ dẫn theo Hạ Thiền cùng hai cái Thiên Chu mang theo nha đầu, bốn người vội vã chạy tới Hàn thị bên kia.

Vì ban ngày tuyết rơi, trên đường vẫn rất trơn, thật vất vả đi tới Ngọc Lan Viện lúc, chợt phát hiện cả khu vườn sớm đã là tối đen như mực, một điểm ánh sáng cũng không có.

Có nha đầu gác đêm nhìn người tới, khẩn trương qua đây hành lễ, Khang di khó hiểu hỏi: “Không phải nói Hàn di nương thân mình có việc gì sao? Ta tới xem một chút.” Nàng gả vào Phượng gia, đã tự bỏ đi “bản cung” tự xưng, xem như nàng tôn trọng Phượng phủ.

Ngọc Lan Viện nha đầu gác đêm vừa nghe lời này thì có chút khó khăn, ê a hồi lâu mới nói: “Hồi bẩm phu nhân, di nương đã khá hơn một chút, chỉ là tâm tư có chút không ổn định, lão gia bồi tiếp di nương nằm ngủ. Lúc này lại quấy nhiễu... sợ là không thích hợp.” 

Khang di sửng sờ, nằm ngủ, đây thật là thiên đại trào phúng. Chủ mẫu mới vào phủ, tân lang quân nhưng ngủ ở trong phòng thiếp thất, chuyện này là sao? Nàng vốn muốn tới bên này nhìn thử, sau đó sẽ đem Phượng Cẩn Nguyên mang về, nhưng hôm nay nếu nói nằm ngủ, nàng lại cố ý kêu lên, đó chính là nàng sai. Một khi Hàn thị bị kinh sợ, bụng lại có phản ứng gì, tội lỗi của nàng lớn rồi nha!

Khang di tâm niệm thay đổi thật nhanh, rất nhanh đã khôi phục thái độ bình thường: “Không sao, ta dẫn theo một số đồ bổ tới, ngươi trước hết nhận lấy đi, sáng mai nhớ tới nói với lão gia một tiếng ta đến qua rồi thì tốt.” 

“Chà!” Nha đầu kia nhanh chóng xách đồ bổ trong tay, không ngừng mà cho Khang di nói cám ơn, vẫn cung tiễn Khang di rời khỏi, lúc này mới thở phào một hơi. Chuyện này là sao a? May mà tân phu nhân không hề tức giận, bằng không một đêm này sợ là lại muốn không được an bình.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें