Chương 318: Không Làm Việc Trái Lương Tâm, Không Sợ Quỷ Gọi Cửa

4.8K 136 6
                                    

! --Go -- >

Vừa nhìn thấy Hà Trung kinh hoảng chạy vào đây, lão thái thái lại có một loại cảm giác không tốt, nàng cũng nghĩ thế nào, càng theo bản năng đã nhìn lại Phượng Vũ Hoành nơi ấy... đã thấy nàng đang tựa lưng vào ghế ngồi, trong tay còn bưng trà, trên mặt cười, hoàn toàn đắm chìm tại trong không khí mở tiệc chia vui, đã lại cảm giác được mình là đa nghi rồi. Vì thế mở miệng nói: “Hà quản gia, hôm nay trong phủ chiêu đãi quý khách, ngươi này vội vàng hấp tấp giống kiểu gì!” 

Hà Trung nhanh chóng hành lễ, sau đó vội lên tiếng: “Lão thái thái thứ tội, lão gia thứ tội, quả thực sự việc khẩn cấp, Lê vương điện hạ đã vào cửa phủ nha!” 

“Cái gì?” 

“Lê vương tới rồi?” 

Lão thái thái, Phượng Cẩn Nguyên cùng với Phượng Phấn Đại gần như là mấy trong lúc nhất thời gọi ra. Phấn Đại kích động đến thoáng cái đứng lên, làm dáng định chạy ra ngoài, lại nghe Phượng Cẩn Nguyên “Ầm” thoáng cái vỗ bàn, quát to: “Ngươi ngồi xuống cho ta!” 

“Phụ thân!” Phấn Đại là lại sốt ruột lại ủy khuất, “Ngũ điện hạ tới, nữ nhi phải đến nghênh tiếp nha!” 

Lão thái thái nổi giận: “Trong nhà có trưởng bối tại, dù cho nghênh tiếp cũng không tới phiên ngươi!” sau đó nhìn Phượng Cẩn Nguyên, nói “Đi xem sao, nói như thế nào hắn cũng là hoàng tử, mặt mũi thế nào cũng phải qua được.” Tuy nói hoàng thượng luôn luôn không ưa Huyền Thiên Diễm, đặc biệt ra chuyện này tám phần mười là lại nhớ tới chuyện trước đây. Có thể đây rốt cuộc là con trai của hắn, cũng không thấy hắn tước vương vị Ngũ hoàng tử, nên thế nào vẫn là thế nấy. Lão thái thái chỉ biết, một cái thần tử, dù như thế nào cũng không so bằng hoàng tử.

Phượng Cẩn Nguyên còn nói được gì, đành phải cùng Khang di xin lỗi nói “Cẩn Nguyên cũng không biết Ngũ điện hạ bất chợt đến thăm, mong rằng trưởng công chúa tha thứ cho.” 

“Không sao.” Khang di dẫn đầu đứng lên, “Bản cung hôm qua cũng đã gặp Ngũ điện hạ, cũng xem như người quen, liền cùng Phượng đại nhân cùng đi ra xem một chút đi.” 

“Hảo.” Phượng Cẩn Nguyên vừa nói một câu hảo, người đều không đợi đi ra ngoài đây, chợt nghe được bên ngoài đã có tiếng bước chân vội vã vội chạy đến phòng khách.

Phượng Trầm Ngư kinh ngạc lên tiếng: “Trời ạ! Sao Ngũ điện hạ đã xông vào thế?” 

Phấn Đại tức giận đến trừng mắt nàng: “Đấy là hoàng tử, có chỗ nào hắn không đi được?” 

Phượng Vũ Hoành nhưng chen lời: “Không nghe nói hoàng tử có thể tùy ý xông loạn nhà thần tử, huống chi phụ hoàng là cực kỳ phản đối hoàng tử qua lại thân thiết với đại thần.” 

Nói vậy Phượng Cẩn Nguyên cũng nghe thấy, không khỏi đau cả đầu.

Khang di nói “Là vì chuyện nữ nhi gia, đến cũng không sao.” 

Đang khi nói chuyện, Huyền Thiên Diễm dĩ nhiên xông vào, đi theo phía sau hai cái sau đó, lại phía sau chính là một đám hạ nhân Phượng gia.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now