Chương 385: Phòng Bị Đồ Cưới Cho Tiểu Thê Tử

5.5K 141 26
                                    

! --Go -- >

Chương Viễn nghe ra chút môn đạo, kéo kéo Thiên Vũ tay áo, nhỏ giọng nói: “Ý của điện hạ, chẳng lẽ là tưởng Thiên Chu?” 

Thiên Vũ bĩu môi: “Kia là quốc gia người khác! Tuy là Đại Thuận nước láng giềng, Nhưng ta cũng không làm chủ được a!” 

Chương Viễn lại túm túm tay áo của hắn: “Đánh xuống thì làm chủ được.” 

“Ngươi cút cho ta!” Thiên Vũ tức giận đến nhấc chân đã đi đạp Chương Viễn, “Cút xa một chút!” 

Chương Viễn uất ức nhìn Thiên Vũ chớp mắt, lui sau vài bước, cũng đi không bao xa.

Phượng Vũ Hoành đẩy Huyền Thiên Minh xe đẩy lại tới gần phía trước, Huyền Thiên Minh bắt đầu cho Thiên Vũ tẩy não: “Ta biết ngươi bây giờ lão, không có lúc tuổi còn trẻ loại nào kích tình. Nhưng ngươi không được chẳng phải còn có chúng ta sao? Chúng ta Huyền gia chiến đấu hạt giống vẫn tại, vẫn là muốn mọc rễ nảy mầm.” 

Thiên Vũ nghe ra Huyền Thiên Minh lời trong lời ngoài ý định, là đúng đánh Thiên Chu chuyện này quyết tâm. Bỗng nhiên liền nhớ lại trước đây không lâu Tương vương phủ kia trận hỏa không lớn không nhỏ, có ám vệ giám thị Tương vương báo lại, nói rồi hỏa trước, Thiên Chu Khang di trưởng công chúa bao bọc mình như cái bánh tét vụng trộm vào Tương vương phủ. Sau đó, Tể An huyện chủ cũng len lén mò tiến vào, sau đó, Thuần vương cũng đi. Hắn lúc ấy thì cảm thấy được này việc có kỳ lạ, nhưng đáng tiếc, liên quan với tối đó rốt cuộc xảy ra chuyện gì, ám vệ cũng dò xét không tới, bởi vì Huyền Thiên Dạ mật động ai cũng không vào được. Chẳng lẽ...

Thiên Vũ khẽ híp mắt nhìn về phía Phượng Vũ Hoành, nha đầu này roi quất Huyền Thiên Dạ, là vì đối phương hại mẫu thân nàng. Nhưng hôm nay lại kéo lên cái Thiên Chu, Thiên Vũ đã nghĩ, chẳng lẽ là buổi tối hôm ấy, nha đầu này dò xét được cái gì?

Thiên Vũ ánh mắt chất vấn lọt vào Phượng Vũ Hoành trong mắt, nàng biết, Huyền Thiên Dạ trong chớp mắt như vậy minh xác biểu đạt ra tưởng muốn tiêu diệt Thiên Chu ý nghĩ, Thiên Vũ nhất định nghi ngờ thâm hậu, đây rốt cuộc là quốc gia, bọn hắn nếu không đưa ra một cái lý do thích hợp, Đại Thuận không lý nào phát binh.

Nàng nắm lấy Huyền Thiên Minh tay, mở miệng nói: “Chuyện đến nước này cũng đừng gạt phụ hoàng.” Lại quay đầu nhìn Thiên Vũ, “Lúc trước Ngự vương điện hạ trọng thương mà về, phụ hoàng cũng biết là ai đã hạ thủ?” 

Thiên Vũ sửng sờ, không ngờ Phượng Vũ Hoành đột nhiên đề lên cái này. Huyền Thiên Minh thương tổn cho tới nay cũng là một cái đau lớn nhất trong lòng hắn, hắn lúc trước với Vân Phiên Phiên bảo đảm qua nhất định hảo hảo bảo vệ đứa nhi tử này, cũng không tưởng đến cư nhiên để hắn bị thương nặng như vậy. Ban đầu hắn cảm thấy nam tử hán đại trượng phu, mang binh đánh giặc bị thương, này tuy nói bất đắc dĩ, có lẽ thế chuyện vinh quang. Nhưng là sau này liền càng nghĩ càng không thích hợp, tướng sĩ thương vong không nhiều, chủ soái bị thương thành thế này, đây là cái đạo lí gì?

Thiên Vũ cũng từng phái người từng điều tra, chỉ tra ra Huyền Thiên Minh từng bị vây tại trong núi sâu Tây Bắc, trong đấy là trúng tên, nhiều hơn nữa liền cũng điều tra không ra.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now