Chương 130

4.4K 249 205
                                    

Thịnh Linh Uyên thoáng sửng sốt, vô thức đè tay hắn lại, dở khóc dở cười nói: "Ngươi làm gì vậy?"

Tuyên Cơ như thể được lắp chốt mở cảm ứng, cực kỳ nhạy bén, cảm nhận được một chút kháng cự từ hắn là lập tức dừng lại.

Không biết là ánh đèn hay ánh sáng của lông vũ trên cánh... hoặc là xen lẫn một tẹo ánh trăng xa xôi, chiếu lên mặt hắn, tộc huy trên trán hắn như ẩn như hiện, lập lòe một lát rồi lại tối đi, chỉ còn lại một đôi mắt khiến người ta nhìn mà cảm thấy kinh tâm động phách. Đường nét nhấp nhô để lại một ít bóng tối trên gương mặt hắn, khiến hắn tự dưng toát ra nét u buồn như ảo giác.

Sau đó, hắn lui về, nở một nụ cười điềm nhiên như không. Hắn nháy mắt với Thịnh Linh Uyên, ánh đèn trên vòng quay khổng lồ sáng lên lần nữa, buồng nhỏ lên đến điểm cao nhất hơi lắc lư, sắp sửa thong thả hạ xuống.

"Nhắc nhở ngươi yêu nghề kính nghiệp, thiên ma bệ hạ, ngươi xem ngươi hiền lành vậy, có coi được không? Chẳng dụ dỗ ta cho đàng hoàng gì cả."

Lúc nói lời này, hắn cười đùa cợt nhả, lòng bàn tay lại bị trái tim đập như điên kích thích rướm mồ hôi trộm, gặp phải gió đêm, tức thì trở nên lạnh lẽo.

Da hắn lạnh băng, máu hắn đang cháy.

Hắn khát khao Thịnh Linh Uyên lâu lắm rồi, lâu đến độ kinh hồn táng đảm. Tựa như người lạnh cóng không dám sưởi ấm, người cực đói không dám ăn lương khô, Tuyên Cơ cũng luôn không dám phóng túng, chỉ sợ mất khống chế. Hắn nén chặt tâm sự, đảm bảo ngay cả người cộng cảm cũng không phát hiện. Hắn trúc trắc học theo những người yêu nhau bình thường, kéo Thịnh Linh Uyên chậm rãi mò mẫm trong chốn hồng trần.

Chỉ lúc này đây, Xích Uyên gần kề nguy hiểm, hắn có dự cảm mình không còn nhiều thời gian, thần trí nhất thời thất thủ, để lọt tí xíu "gan to bằng trời".

Nhưng một chút trắc trở thôi cũng đã khiến hai mililit dũng khí hắn khó khăn lắm mới tích góp được bốc hơi bằng sạch, vì thế Tuyên Cơ định tỏ vẻ điềm nhiên như không, đùa giỡn cho qua chuyện: "Lát nữa, ta dẫn ngươi đến Cục Quản lý đất đai và Cục Dân chính, dù sao trong mơ cái gì cũng có, tốt nhất có thể thực hiện hết năm mươi điều trên danh sách của ta, cho dù ngày mai di dân đến nhà hỏa táng, ta cũng thỏa mãn rồi."

Chỉ cần tập trung hưởng thụ ảo giác này, không nhìn lại ba ngàn năm đã qua, hắn thấy mình cũng coi như không còn tiếc nuối rồi.

Dù sao "chuyện cũ khó ngừa" mà.

Tuyên Cơ xưa nay nghĩ rất thoáng.

Cứ thế, miệng hắn nói "thỏa mãn", lòng nghĩ "không còn tiếc nuối", đã chuyển dời sự chú ý sang những thứ ăn ngon và chơi vui chớp nhoáng, từ thân thể đến trái tim đều vui vẻ, không lộ chút sơ hở nào.

Nhưng nơi này là ảo cảnh của thiên ma, không hề giống cộng cảm nông cạn. Sở dĩ ma vật có thể dễ dàng mê hoặc lòng người, chính là bởi vì con người một khi bị cuốn vào ảo cảnh, thần trí sẽ như vỏ trai há miệng với ma tạo ảo cảnh, chỉ cần có một chút dao động là có thể bị ma vật nhìn thấy thứ giấu sâu nhất dưới đáy lòng, kể cả những điều đã kìm nén, lắng đọng từ rất lâu, ngay cả chính đương sự cũng không phát hiện.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ