Chương 85

5.2K 389 874
                                    

Cửa chính tung ra "rầm" một phát, gió từ cửa sổ ban công chui vào nối thành một đường, gào thét xuyên qua phòng. Mấy cái ly để không, đầu nặng chân nhẹ trên bàn trà lũ lượt rơi xuống; quyển sách dạy nấu ăn để mở ban nãy rơi lộn đầu, mở ra trang tự làm bánh egg-yolk puff.

Áo ngoài Thịnh Linh Uyên khoác trên người trượt xuống từ một bên, hắn còn chưa kịp quay đầu lại, một cánh tay phút chốc lướt qua bả vai hắn, chẳng nói chẳng rằng kéo cửa sổ đánh "rầm". Cửa chính lẫn cửa sổ đồng thời kẹt chết, ngọn gió kiêu ngạo lùa qua phòng kết đầu từ bên này, lại kết đuôi từ bên kia, ngừng bặt. Một chiếc lông vũ màu đỏ vốn cắm trong bình hoa bay một hồi trong phòng, xoay tròn rồi lững lờ rơi xuống, vừa hay đáp lên vai Tuyên Cơ.

"Thần điểu chu tước" cũng là một loài chim, chủng tộc có cánh bẩm sinh dễ mê muội sắc đẹp, bởi vậy bản thân cũng mang bộ dạng diễm lệ, nhất là khi tộc huy trên trán hiện lên, mặt mày tưởng như có thể hút tâm phách người.

Khoan đã, tộc huy trên trán?

Trong yêu tộc, chỉ có đại yêu huyết thống thuần túy mới có tộc huy, vả lại cũng không phải suốt ngày treo trên đầu, chỉ khi gặp phải nguy hiểm hoặc là cảm xúc dao động mạnh mới lộ ra.

Thịnh Linh Uyên: "Sao vậy?"

Ra ngoài lấy thức ăn, ai lại chọc cho hắn xù lông lên rồi?

Tuyên Cơ mặt nặng mày nhẹ để thức ăn lên chiếc bàn nhỏ ngoài ban công, động tác trên tay lại rất nhẹ, kéo áo ngoài trượt xuống một nửa của Thịnh Linh Uyên lên, nhẹ nhàng chỉnh ngay ngắn lại, "Ta có chuyện cần nói với ngươi."

Thịnh Linh Uyên: "Hửm?"

Tuyên Cơ hấp tấp xông lên lầu, nhưng vừa gặp ánh mắt người nọ, lửa giận trong lòng hắn đột nhiên tiêu tan.

Lúc Thịnh Linh Uyên nhìn người ta, đôi mắt sẽ không mở quá to, nhưng cũng sẽ không để mí mắt "giấu" con ngươi, khiến người ta có cảm giác trong mắt hắn chỉ đủ chứa một mình mình. Ánh mắt hắn chưa bao giờ nhìn ngang ngó dọc, luôn chứa đựng nét cười ấm áp tự nhiên, cho người ta ảo giác dường như bất kể mình nói gì, làm gì, là rác rưởi ra sao, đều có thể được sự ủng hộ và bao dung vô điều kiện từ hắn.

Loại ảo giác tốt đẹp này sẽ kéo dài đến khoảnh khắc bệ hạ lộ ra chân tướng.

Có bao nhiêu người run bần bật trong đêm khuya, thì có bấy nhiêu người sẵn lòng vượt lửa qua sông vì ánh mắt này.

Tuyên Cơ chăm chú nhìn hắn một lúc lâu, tim đập chậm lại, mọi cảm xúc đan xen.

Người này đã sống sờ sờ đứng trước mặt hắn rồi, hắn còn muốn gì nữa? Lòng tham của con người thật giống cỏ dại, lửa rừng đốt sạch mà gió đến lại chậm rãi nảy mầm. Tuyên Cơ tự giễu phát hiện, lúc trước mình còn nghĩ, "chỉ cần hắn nhìn mình một cái là được", chưa kịp "được" xong, vừa quay mặt đi lại không thỏa mãn.

"Mình muốn làm gì đây?" Tuyên Cơ thầm nghĩ, "Bị ma ám rồi."

Thịnh Linh Uyên thấy tộc huy trên trán Tuyên Cơ dần dần mờ đi, hắn tựa như đã làm sai chuyện gì đó, nghiêng đầu né tránh ánh mắt mình, "Không... à thì là... ta... tầng này cao, khi không đừng đứng ở cửa sổ hứng gió tây bắc."

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ