Chương 98

4.8K 296 275
                                    

"Tôi vốn định về viết báo cáo rồi, các cậu cứ nhất định phải nhốt tôi tại bệnh viện." Yên Thu Sơn nói. Ngoại trừ điện trở thấp hơn người bình thường, khả năng đặc biệt hệ kim loại còn đều có chút tiềm chất hồ lô tiểu kim cương, đặc biệt giỏi gánh đòn, nghe nói chỉ cần còn một hơi thở, bị thương đến biến dạng cũng có thể tự mình đàn hồi trở về, "Người hệ kim loại bọn tôi..."

"Các anh là 'người hệ kim loại', không phải 'kim loại'." Tiêu Chinh ngắt lời hắn. Bên cạnh có nhân viên công tác vội vàng đưa ghế dựa đến cho Yên Thu Sơn ngồi. Thấy Yên Thu Sơn chỉ là động tác trầy trật, trên mặt không có vẻ gì là đau đớn, Chủ nhiệm Tiêu mới nghiêm khắc trở lại, "Vả lại, anh đã khai rõ ràng vấn đề của chính mình chưa, khi trở về tại sao hành tung bị tiết lộ, trong lòng anh không nắm được à? Đến cùng nên xử phạt anh theo lỗi 'trái kỷ luật' hay xử lý theo tội 'trái pháp luật', bây giờ còn chưa thảo luận xong đâu. Anh thật sự cho rằng mình..."

Vương Trạch và Tuyên Cơ mỗi người giơ một tay, kéo Tiêu Chinh sang bên cạnh.

Vương Trạch: "Ba Tiêu, ba vất vả rồi, uống miếng nước trước đi."

Tuyên Cơ: "Tiêu đại gia, làm phiền ngài đứng sang bên cạnh, chỗ ban nãy phản quang, lấp lánh quá rồi."

"Cũng được," Yên Thu Sơn rất hiền hòa nói, đặt Tri Xuân ở kế bên, thuận tay vuốt mái tóc làm bằng đay của Tri Xuân, "vậy thì coi tôi là nhân chứng có vết nhơ đi."

Có hai cây gậy chọc cứt là Vương Trạch – người kế nhiệm hắn và Tuyên Cơ Phòng Khắc phục hậu quả sát vách làm đối tượng tham chiếu, Đội trưởng Yên có vẻ đặc biệt chín chắn đáng tin cậy. Hắn không có hình thể Thác tháp Thiên vương như Vương Trạch, cũng không có sự thần bí không thể xua tan giống Tuyên Cơ, hắn mang một khí chất đàng hoàng và trung thực, giống nam chính điển trai chính diện trong phim.

Một người như vậy mà lúc nào cũng mang theo một con búp bê đồ chơi của em bé trước tuổi đi học, quả tình có vẻ hơi quái dị, cho dù là trong Cục Dị khống, dọc đường thỉnh thoảng cũng có người lén nhìn hắn.

Yên Thu Sơn rất thoải mái, dường như cũng không để ý người khác nhìn mình.

Thịnh Linh Uyên đứng bên hờ hững nhìn, trước kia hắn từng hơi tiếc người tên Yên Thu Sơn này, bởi vì chín chắn thì chín chắn, lại chín chắn đến mức hơi già nua, như thể gần đất xa trời vậy. Thế nhưng lúc này, hắn rõ ràng ngay cả đứng còn đứng không nổi, mà cả người lại thả lỏng, tựa như bỗng nhiên dồi dào sức sống... như cây khô gặp gió xuân.

Yên Thu Sơn nói: "Trước tiên nói ngắn gọn, tôi biết được từ bài gợi ý trên mạng nội bộ , lần này rất nhiều người chết đều có tiền án. Bọn họ sẵn sàng nhận người như vậy vào tổ chức, tôi hoài nghi là hành vi hiến tế nào đó."

"Bọn họ?"

"Tổ chức này... tạm gọi là 'tổ chức' đi, bọn họ không thừa nhận mình là 'giáo', bởi vì tôn giáo chỉ là một loại hình thái ý thức, bất cứ ai muốn gia nhập đều có thể gia nhập, bằng lòng tin thì chính là giáo đồ, cũng không xét tư cách. Bọn họ cảm thấy mình có sự khác biệt về bản chất so với người thường. Tôn thờ thần thú dở ngô dở khoai kia, cho rằng truyền thừa và châm 'thiên hỏa' – cũng chính là núi lửa Xích Uyên, là sứ mệnh của bọn họ."

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ