Chương 108

4.4K 307 496
                                    

Truyền thuyết nói rằng, thủ lĩnh động vật quần cư như tinh tinh, sói không thể dễ dàng để lộ nhược điểm, bởi vì các con đực khác đều đang dõi theo nó như hổ rình mồi, yếu nhược còn đáng sợ hơn chết.

Tuyên Cơ quỳ xuống để tầm nhìn ngang với hắn, ma xui quỷ khiến giơ tay, chạm lên vết sẹo bởi vì nheo mắt mà lộ ra của Thịnh Linh Uyên. Vết sẹo của hắn ở vị trí bọng ngoài khóe mắt, bị lông mi che khuất, rất gần mắt. Ngón tay Tuyên Cơ đặt lên, hắn không tự chủ được chớp mắt một cái.

Nhưng không né đi.

Hắn đã tước vũ khí, cởi giáp, giơ cổ họng ra, mặc cho xử trí, cũng chẳng để ý chút "nguy hiểm" này.

Tuyên Cơ trực tiếp buột ra một câu không qua suy nghĩ: "Nhưng ta vốn sinh ra vì ngươi mà."

Thịnh Linh Uyên nhắm mắt. Một lúc lâu sau, hắn thở dài: "Bớt đi, ta còn tưởng ngươi sinh ra để chọc giận ta cơ."

"Thì là để chọc giận ngươi." Oan nghiệt kia nói.

Bọn họ lừa ngươi, kính nhi viễn chi, ba quỳ chín khấu, hoặc là muốn đánh bại ngươi, muốn hại ngươi... đều là vì tính mạng bản thân và gia đình, quốc gia đại sự. Chỉ mình ta om sòm khiến ngươi mình đầy lông gà, hễ ăn no rửng mỡ là lại kiếm chuyện không đâu, lấy mấy việc vụn vặt làm phiền ngươi, khiến ngươi tức giận đến chết đi sống lại, thất khiếu bốc khói, có dáng vẻ con người.

"Cũng là để khiến ngươi cười." Tuyên Cơ nói, bỗng nhiên lại ý thức được mình nhòe nhoẹt nước mắt, vì thế thảm hại rút tay về, lau mắt, "Nhưng ngươi đối xử với ta như vậy, ngươi..."

Thịnh Linh Uyên: "Ta cười không nổi, Thề Non Hẹn Biển của ngươi là có ý gì?"

"Phòng trộm," Tuyên Cơ tức giận nói, "phòng ngươi lấy trộm mạng của ta mang đi lấp cái hố ghẻ Xích Uyên đó, trước kia ngươi đã làm không chỉ một lần."

Thịnh Linh Uyên: "Thế đơn phương lại là ý gì?"

Tuyên Cơ: "Ta đâu có định..."

"Ngươi không định làm chuyện gì ta không đồng ý, nhưng ngươi cũng không có biện pháp khác tốt hơn." Thịnh Linh Uyên nói, "Ngươi chỉ có thể kéo dài, qua ngày nào hay ngày nấy, đến lúc không còn đường lui, xương chu tước vỡ nát sạch sẽ, cùng lắm thì ngươi trở về thành kiếm linh không ai nhìn thấy, không ai nghe thấy, hoặc là để lại một thông tâm thảo dỗ dành ta giống như Tri Xuân."

Tuyên Cơ không thể đáp lại.

Xích Uyên ở bên, ba mươi sáu khúc xương chu tước đã hết sạch – vấn đề hai người họ vẫn luôn lảng tránh rốt cuộc bị lôi ra, phơi dưới ánh mặt trời.

Thịnh Linh Uyên: "Ngươi lập kế hoạch đúng là chu toàn."

Đã đến nước này, Tuyên Cơ cùi không sợ lở, thành thật nói: "Phải, nhưng ít ra ta còn có thể ở trong thông tâm thảo làm bạn với ngươi, vậy còn ngươi? Ngươi định dùng cái lò Xích Uyên kia luyện thân thiên ma thành một thứ bất tử bất diệt, làm cho tộc chu tước phục sinh vĩnh tồn. Tộc trưởng do Hoàng đế đích thân sắc phong, 'toàn tộc chỉ có một thành viên' là ta đây phải chăng sẽ làm tới khi loài người di dân ra ngoài hệ Mặt Trời? Lỡ như họ ấm chỗ ngại dời, thời điểm di dân quyết định lái cả Trái Đất đi, ta còn không được nghỉ hưu! Hai ta rốt cuộc ai quá đáng hơn?"

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ