Chương 30

5.4K 367 56
                                    

Tại sao?

Hiển nhiên Thịnh Linh Uyên không có triệu chứng tuổi già lẩn thẩn, tất cả chi tiết ký ức đều rất rõ nét, khuôn mặt, hành vi cử chỉ của mỗi người đều hết sức rõ ràng. Tính đến lúc này, thị vệ bên cạnh thiếu niên thiên tử, quan lại và tướng sĩ quan trọng, thậm chí những vu nhân tương đối nổi bật ở chỗ A Lạc Tân, Tuyên Cơ đều quen mắt cả đám.

Nhưng tại sao trong đây không có Đan Ly?

Theo như cách nói của vị bệ hạ này, Đan Ly phải rất thân cận với hắn và A Lạc Tân mới đúng.

Lúc ấy lại không có mạng internet, không ở gần nhau thì làm sao thân?

Trong đầu Tuyên Cơ đột nhiên hiện lên khả năng nào đó, khiến hắn hơi giật mình. Hắn cho tay vào túi quần, thản nhiên hỏi: "Cựu tộc trưởng chết rồi, A Lạc Tân kế nhiệm, lần này triệt để thù sâu như biển với yêu tộc, cho nên tộc vu nhân chính thức nghiêng về phía các ngươi. Đây là chuyện năm nào?"

Thịnh Linh Uyên trả lời: "Bình Đế năm thứ ba mươi mốt."

Vũ Đế sau khi phục quốc mới chính thức đăng cơ, thay đàn đổi dây, thiết lập niên hiệu, trước đó nhân tộc vẫn tiếp tục sử dụng lịch tiền triều.

Tuyên Cơ nhớ rõ, "Bình Đế năm thứ ba mươi mốt" là một năm rất quan trọng. Dựa theo tư liệu lịch sử ghi lại, năm này, thiếu niên thiên tử mười tám tuổi thu phục các tộc, các bộ lạc đến quy thuận, nhân tộc vốn rải rác như cát tụ lại dưới trướng vương giả mới. Đây là bước ngoặt quan trọng đảo ngược cục diện hỗn chiến Cửu Châu.

Tư liệu lịch sử chỉ ghi lại đã xảy ra chuyện gì, không nói xảy ra như thế nào, Tuyên Cơ trước kia khi xem đến đoạn này cứ nghĩ mãi không tài nào hiểu nổi, tại niên đại không có quảng cáo và truyền thông đó, một thanh niên mười tám tuổi làm sao kéo hết đầu người về một mối như vậy – phàm phu tục tử đương đại ngay cả gom đủ người chơi một ván ma sói còn khó.

Lúc này, Tuyên Cơ mới choàng tỉnh ngộ, thì ra trong đây có sự góp mặt tộc vu nhân.

Tộc vu nhân thần bí, hùng mạnh, luôn lánh đời, họ đột nhiên tuyên bố gia nhập trận doanh nhân tộc, tương đương với một mũi tên chỉ hướng gió. Các bộ tộc khác nhìn thấy, cho rằng đám vu nhân này có tin tức nội bộ gì, vội vàng noi theo như ong vỡ tổ, chỉ sợ mình chậm hơn người ta một bước thì không được chia phần.

Nếu đây đều là một tay Đan Ly bày ra, thế ông anh này quả thật là một đại IP đáng giá!

"Sau khi A Lạc Tân kế nhiệm thì thế nào, sao lại từ đồng tâm hiệp lực biến thành gà nhà bôi mặt đá nhau?"

Thịnh Linh Uyên nghe hỏi ngẩng đầu lên, nhìn về phía chân trời xa xôi. Một ngôi sao băng nơi chân trời thô lỗ xé toạc bầu trời đêm, đập xuống đường chân trời, cảnh tượng phía sau hai người lại lần nữa vỡ nát.

Người không thể thuận lợi mãi, hoa không thể nở hoài không tàn.

Khi cùng đường bí lối là huynh đệ hoạn nạn, lớn mạnh rồi, đương nhiên phải chia ra ba bảy loại, đây là quy luật tự nhiên.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ