Chương 93

4.7K 302 288
                                    

Suy nghĩ của con người có thể so sánh với một ngôi nhà, cộng cảm chính là chìa khóa trực tiếp vào cửa.

Có điều chìa khóa này không phải vạn năng, bởi vì hai người họ không còn như lúc nhỏ, "sống chung" trong thức hải hai mươi tư giờ. "Địa bàn" của nhau đều đã là nơi xa lạ, sau khi đi vào, mặc dù có thể xem tùy ý, nhưng có thể thấy thứ mình muốn tìm hay không thì còn phải xem thời gian cộng cảm là bao lâu, diện tích "nhà cửa" rộng bao nhiêu.

Gian "nhà" này của bệ hạ, chính là một tòa Độ Lăng cung.

Ba ngàn tám trăm mẫu, vô số phòng ốc sân vườn, khắp nơi đều là tường cung thống nhất, người lần đầu đi vào mà không có hướng dẫn viên du lịch chắc chắn lạc đường, đi một vòng có thể mài bớt một lớp da gót chân. Phía dưới mỗi một viên gạch lót đều có bí mật, chuyện phàm, chuyện phi phàm bề bộn ngổn ngang.

Cho dù cộng cảm, chỉ cần hắn có chuẩn bị, Tuyên Cơ tối đa cũng chỉ có thể nhìn thấy một lâm viên hoàng gia được dày công thiết kế – chắc hắn chưa kịp dụi xong đôi mắt đang bị hoa cỏ làm mờ thì cộng cảm ngắn ngủi do một chút vết máu dẫn đến đã kết thúc rồi.

Nếu muốn đào ra chút gì đó từ chỗ Thịnh Linh Uyên, nhất định phải nói toạc móng heo trong khi hắn bất ngờ chưa kịp chuẩn bị mới được.

Khoảnh khắc món canh ngọt lừ dính lên môi Thịnh Linh Uyên, Tuyên Cơ nhắm chuẩn thời điểm hỏi câu ấy.

Trong canh bỏ máu của chính hắn, độ ngọt của hai gói đường nâu đủ khiến đầu lưỡi bệ hạ tê rần. Theo sự hiểu biết của Tuyên Cơ về hắn, chắc chắn hắn sẽ nhắm mắt nhắm mũi uống một hơi hết sạch, đến khi nếm được mùi máu tươi, máu đã ở trong miệng hắn rồi.

Chỉ cần Thịnh Linh Uyên dính máu của hắn là sẽ có cộng cảm, mà thuận lợi hơn Tuyên Cơ dự tính là, đối phương chẳng những uống, còn không hề phòng bị mà nuốt hớp canh đầu tiên.

Đầu kia cộng cảm tức thì truyền đến vô số tạp âm, nỗi lòng Thịnh Linh Uyên dường như bị hòn đá nhỏ hắn ném làm dấy lên muôn vàn gợn sóng. Tuyên Cơ lắng nghe, thấy tựa như tiếng của vô số Thịnh Linh Uyên đồng thời nói nhỏ:

"Lửa Xích Uyên cháy lại là cục diện đã định..."

"Kế hoạch của Đan Ly ba ngàn năm trước đã bị chệch hướng."

"Chỉ có thể để mình đến sửa..."

"Cho dù xương chu tước có linh, dẫu sao cũng là vật chết, hắn cần một thân thể mới..."

"Nhóc con ngốc, chẳng phải năm đó Đan Ly đã nói hết với ngươi rồi sao?"

"Ta đi cùng ngươi một chuyến, tiễn ngươi một đoạn đường, từ đây về sau, trời đất bao la, hãy bay đi thật cao thật xa."

Rất nhiều âm thanh ngổn ngang chỉ lướt qua trong chớp mắt, nếu không phải Tuyên Cơ thính tai và phản ứng nhanh thì hoàn toàn chỉ có thể nghe thấy một tràng rầm rì "o o" như tiếng ồn trắng. Tiếp đó, thức hải Thịnh Linh Uyên như bị ngoại lực cực mạnh quét ngang một lần, tâm chí nhân hoàng kiên định không gì sánh nổi, chỉ trong chốc lát, muôn loại suy nghĩ mất hết, khiến người ta có ảo giác cộng cảm giữa hai người đã bị ngắt rồi.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ