Chương 106

4.3K 282 183
                                    

Mặc dù Tuyên Cơ thường ngày luôn không đáng tin cậy lắm, nhưng tính tình thì không chê vào đâu được. Ba Tiêu suốt ngày quát tháo hắn như chăn lừa, mà chưa bao giờ thấy hắn mất vui.

Các đồng nghiệp bất kể quen hay không quen đều chưa từng thấy hắn như vậy, nhất thời bị hắn dọa hết hồn.

Yên Thu Sơn chẳng kịp lo can ngăn, vội ôm Tri Xuân trốn xa một chút trước, chỉ sợ ngọn lửa đốt cháy mái tóc làm bằng sợi đay của Tri Xuân.

Trương Chiêu căng thẳng đặt ngón tay lên "đồng hồ bấm giây" của mình.

Chủ nhiệm Tiêu hiếm khi không gào thét, club quá lớn, hắn cũng không quen cửa nẻo, vội vàng gọi điện thoại hỏi công nhân phương tiện chữa cháy ở đâu.

Cục trưởng Hoàng là người thường, thật sự rất sợ đám khả năng đặc biệt một lời bất hòa là dùng đại chiêu này: "Ôi ôi, không cần thiết, không cần thiết, phát hỏa cũng không cần phải hỏa này..."

Chỉ có Vương Trạch là bạn bè đích thực, ruột đau như cắt nói: "Chủ nhiệm Tuyên, ông phải nghĩ cho rõ! Cơ quan đã sập rồi, tháng sau còn chưa biết phải đi đâu hít không khí, không thể giương oai ở nhà kim chủ đâu!"

Một câu khiến mọi người đều nhói lòng, không biết gặp phải mấy việc khỉ gió gì.

Miệng Tuyên Cơ như bị thứ gì đó dán lại, mím chặt thành một đường. Nhất định phải phòng thủ nghiêm ngặt như vậy, bởi vì trong lòng hắn đã trải qua một hồi động đất, đánh văng vỏ bọc "năm tháng tươi đẹp" và "tường an vô sự", để lộ ra cát đá cũ lâu năm, bụi đất mịt mù, ngực sắp chứa không nổi, chỉ cần vừa mở miệng là sẽ bung ra rợp trời.

Hắn muốn gào thét, muốn nhảy dựng lên cãi nhau một trận, muốn nhen một mồi lửa đốt sạch những việc vụn vặt vướng víu, chướng mắt bên cạnh. Nhưng Thịnh Linh Uyên đứng ngay bên ngoài ánh lửa lạnh lùng nhìn hắn, như thể không cảm nhận được chút nhiệt độ nào từ những đốm lửa ấy.

Thì thật vậy mà, ngay cả Xích Uyên cũng chỉ có thể đốt trọi xác thân hắn, không ủ ấm được trái tim hắn.

Người như bệ hạ, làm sao chịu cãi nhau với hắn giữa nơi đông người?

Tuyên Cơ đứng đờ người tại đó không biết bao lâu, bị mạch đập lộn xộn của mình làm cho ù tai. Hắn khoát tay, ánh lửa trên người tắt đi, tất cả vật dụng bằng gỗ và vải sợi xung quanh đều nguyên vẹn không hư hao gì, chưa cháy một chút rìa. Trình độ khống chế lửa của hắn hiện nay đã đạt đến đỉnh cao.

Sau đó, Tuyên Cơ dùng một thứ giọng chậm rãi đến mức hơi lề mề, hơi khàn khàn nói: "Liệt Nô Cung Phục trận đêm qua khiến nhiều người thiệt mạng chỉ trong thời gian ngắn như vậy, tòa nhà Cục Dị khống lại xảy ra động tĩnh lớn, lộ ra một chút tin tức, nhất định phải báo lên. Liên hệ với người của Phòng Khắc phục hậu quả chúng tôi, đừng để gây ra khủng hoảng."

Phần tử khủng bố loáng cái đã biến thành Chủ nhiệm hậu cần yêu nghề kính nghiệp, vẻ mặt Cục trưởng Hoàng còn chưa kịp phản ứng.

"Đấy là cái thứ nhất." Tuyên Cơ nói tiếp, "Thứ hai, là phải mau chóng tìm một trụ sở dự phòng. May mà Cục Dị khống nhiều năm qua đã xây dựng được một mạng lưới lớn, không phải chỉ có mỗi trụ sở chính, hiện giờ thiết bị theo dõi năng lượng của chi cục các nơi hãy còn sử dụng được, chúng ta phải nối mạng lưới này lại một lần nữa."

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ