Chương 101

4K 277 113
                                    

Tim Tuyên Cơ vẫn đang đập như điên, như thể sắp xô vỡ xương sườn hắn, dẫn đến tay và chân cũng cùng nhau run nhè nhẹ, khiến hắn nhất định phải lớn tiếng nói cười phô trương – đùa giỡn kẻ địch cũng được, trêu chọc Thịnh Linh Uyên cũng được, tóm lại, hắn không thể ngậm miệng, không thể yên tĩnh lại.

Hắn sợ hắn vừa im lặng thì cây dằm trong tim sẽ xuyên ruột rữa bụng.

Thề Non Hẹn Biển rất hữu dụng, thứ này có thể cho hắn cảm thấy được Thịnh Linh Uyên không bị thương, cũng không nhảy xuống dung nham một lần nữa, vậy nên khi nhìn thấy ảo giác kinh hồn, hắn có thể dùng lý trí chiến thắng tâm ma.

Nhưng lý trí là một thứ hết sức nhu nhược, ngoại trừ thắng lợi ngẫu nhiên, phần lớn thời gian vẫn đều bất lực. Nó không thể chùi máu và lửa rơi trên võng mạc hắn, cũng không xóa được câu "lừa mình dối người" quanh quẩn bên tai không buông tha kia.

Cổ họng hắn nghẹn đắng, khóe mắt vẫn luôn cháy, hắn muốn gào thét chửi bới, muốn bật khóc.

Trong một chớp mắt, hắn bỗng nhiên cũng nghĩ, nếu có thể trở về quá khứ thì tốt rồi.

Nếu khi ấy, hắn không phải là kiếm linh mơ hồ, hắn nhất định sẽ nghĩ mọi cách dẫn Thịnh Linh Uyên đi, bất kể giang hồ hiểm ác bao nhiêu, nếu chỉ lo thân mình thôi thì ắt cũng không khó. Họ có thể lang thang, cũng có thể ẩn cư, có thể sống một cuộc đời rất vui vẻ, thoải mái.

Còn Xích Uyên, thích cháy hay không thì tùy.

Ty tỷ chim bay thú chạy, ai mà không trong cảnh ăn bữa hôm lo bữa mai, cả ngày lo lắng hãi hùng, dựa vào đâu mà nhân tộc cao quý, được sống tạm bợ còn không chịu, nhất định phải "an cư lạc nghiệp"?

"Lời thoại hai ý nghĩa này của ta có thể dùng để cầu hôn được luôn ấy chứ," Tuyên Cơ giống như muốn đọ giọng với sấm sét nổ đau cả tai, gào rách dây thanh, "ngươi trả lời ta một chữ 'cút'? Đám đàn ông thối tha các ngươi..."

Hắn còn chưa dứt lời, Thịnh Linh Uyên lại bỗng nhiên lao tới bên cạnh, nắm vai hắn. Tuyên Cơ lảo đảo lùi một bước, sau đó bị Thịnh Linh Uyên nhấc lên, lui sang bên hơn mười mét. Tuyên Cơ miễn cưỡng định thần lại, cúi đầu nhìn theo ánh mắt Thịnh Linh Uyên, nhìn thấy một nhánh cỏ lan chi chui lên từ dưới đất, vừa rồi suýt nữa bò lên chân mình.

Đó vốn là một chậu cây xanh trang trí bình thường, mảnh vỡ của chậu cây còn nằm giữa đống hỗn độn ở góc tường, thực vật trong chậu lại đã cắm rễ vào gạch, cành chui vào chui ra như mũi khoan trên đá cẩm thạch dày cộp. Cành cây xấp xỉ bảy, tám mươi mét, đã biến thành màu đỏ tía, trông chẳng khác nào một con đỉa đã hút no máu.

Tuyên Cơ xòe cánh bay lên lưng chừng trời để tránh giẫm trúng "mìn", gượng vùng khỏi cảm xúc đang cuộn trào trong lòng: "Cái kia là sao?"

Thịnh Linh Uyên nghiêng đầu: "Không biết... Nói nhỏ thôi, ta không điếc."

"Dai thật," Tuyên Cơ bực bội "chậc" một tiếng, "sao đánh boss lớn xong còn có boss nhỏ, không thể cho ta thoải mái một lúc trước à!"

Chưa nói dứt lời, Tuyên Cơ bỗng nhiên khựng lại. Bàn tay lạnh ngắt của Thịnh Linh Uyên nâng mặt hắn lên, ngón cái chậm rãi cọ qua khóe mắt hắn, không mạnh tay, nhưng không biết dùng phép thuật gì mà khiến sống mũi Tuyên Cơ cay cay, nước mắt suýt nữa rơi xuống.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ