Chương 34

4.9K 354 190
                                    

Nhưng Tuyên Cơ không rảnh thưởng thức ánh trăng, tim hắn bây giờ lạnh như nước trong đầm vậy.

Trong tế đàn vừa bi tráng vừa hiểm ác này toàn là ác chú, còn đáng sợ hơn virus bệnh than, cho dù bay ra một con bươm bướm, cũng là một mối nguy cơ sinh hóa.

Tuyên Cơ nhìn thấy mái tóc dài trôi nổi dưới nước, đang định giơ tay ra, giọng nói hơi nghiến răng của Thịnh Linh Uyên đã vang lên bên tai: "Ngươi còn dám giật tóc trẫm, trẫm tru cửu tộc nhà ngươi."

"Tru tru tru, tru thoải mái, khi nào về ta sẽ chuyển hộ khẩu qua hộ khẩu đơn vị tập thể," Tuyên Cơ nhanh chóng nói, "nhưng bươm bướm kia..."

"Biết."

"Vậy phải làm thế nào!"

Lúc này, một "động vật hoang dã" cỡ lớn đang bơi chó, la oai oái bị nước xô vào. Tuyên Cơ giơ chân móc lấy tên đó, nhìn kỹ lại mới thấy là Dương Triều.

"Thi nghiên cứu sinh?"

Dương Triều vừa khóc vừa dùng hết tứ chi ôm đùi Tuyên Cơ, suýt nữa tụt luôn chiếc quần nguyên vẹn duy nhất trên người lãnh đạo.

Tuyên Cơ vất vả giữ chặt thắt lưng, tức giận nói: "Các chú đang làm gì?!"

Dương Triều khóc không thành tiếng.

Thịnh Linh Uyên đột nhiên hỏi: "Người của Ty Thanh bình tới rồi? Bao nhiêu?"

Tuyên Cơ chẳng màng sửa lại cách dùng từ của hắn, nhanh chóng phiên dịch, Dương Triều "oa oa" nói: "Năm... không phải, hức... sáu, sáu người."

Tuyên Cơ: "..."

Lịch sử học không thuộc, số trong vòng mười cũng không đếm được, còn muốn thi nghiên cứu sinh! Thanh niên bây giờ làm sao mà lắm ý tưởng thế?

Thịnh Linh Uyên: "Tính cả ngươi và ta, vừa hay có tám người."

Tuyên Cơn chỉ giữ thắt lưng không phòng giày, trong khi nói chuyện, một chiếc giày đã bị Dương Triều tuột ra. "Ngài... ờm... xác định chứ, bệ hạ? Đơn vị đếm của học sinh cá biệt phòng ta e rằng không phải 'người', mà là 'con'!"

"Sống là được." Thịnh Linh Uyên giơ tay ấn xuống đầm nước, trong lòng bàn tay hắn như có lực hút thần bí nào đó, ấn một phát, mặt nước chợt hạ xuống, lộ ra một xoáy nước. Xoáy nước càng lúc càng lớn, cuốn cả ba người đi.

Giọng nói to rõ của anh bạn Dương Triều đã dự báo hành trình cho mọi người, Đội trưởng Vương nghe thấy động tĩnh, quát: "Tránh ra!"

Hắn cởi áo khoác ném xuống nước, áo lại không trôi đi, như thể dính trên mặt nước rồi vậy. Đội trưởng Vương giơ tay kéo áo mình lên, mặt nước bị áo khoác của hắn hút lên, tạo thành "đập nước" cao cả mét từ hư không, vừa hay chặn ba người bị xô tới.

Những người khác vội vàng ùa đến, ba chân bốn cẳng kéo ba vị dưới nước lên bờ.

Đập nước "rầm" một phát vỡ nát, Đội trưởng Vương lúc này mới thấy rõ người mình kéo lên, kinh ngạc đến rơi cả điếu thuốc, "Không... đây là đối tượng tình nghi? Giờ đối tượng tình nghi đều đẹp xuất sắc thế này à?"

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ