Chương 78

4.8K 336 173
                                    

Đó là một con búp bê nam, dài khoảng hơn hai thước(1), tóc rẽ ngôi giữa, mặc âu phục màu trắng, giống một cán bộ thôn tham dự lễ cưới, để nằm sẽ nhắm mắt. Rất lâu trước kia, nó từng thịnh hành một thời gian một cách lạ lùng. Tân hôn, nhà có trẻ con, bạn bè người thân đến không biết nên tặng gì, đều mang một con như vậy làm quà.

Nhìn nó đã hết sức tang thương, tính theo tuổi, đây cũng là một con búp bê "đến tuổi trung niên" rồi.

Đôi mắt nhựa của búp bê lăn theo động tác của nó, bên trong dường như có ánh sáng, nó muốn chạy mà bị Yên Thu Sơn nắm chặt. Thế là búp bê kia tứ chi co giật một chút, bỗng nhiên không nhúc nhích nữa, hình như là thứ khống chế nó chạy rồi.

Thịnh Linh Uyên từ bên trên nhìn xuống, tập trung ánh mắt lên người con búp bê đó, nghĩ thầm: "Hửm? Một thông tâm thảo?"

Hắn không biết Yên Thu Sơn là mắc mưu ai, cho dù đao linh Tri Xuân đã bị lôi hình trước mặt hắn, một trăm lẻ tám thân đao kiếm tổn thất hết, hắn cũng cố chấp cho rằng đao linh còn quanh quẩn trên nhân gian, chỉ là do một số nguyên nhân mà không chịu hiện thân gặp nhau. Vậy nên mới cố ý tiết lộ hành tung của mình trên đường trở về, cố ý đẩy mình vào cảnh nguy hiểm, muốn "ép" đao linh Tri Xuân ra.

"Liều lĩnh quá." Bệ hạ thầm thở dài trong lòng.

Có người phá rối, con trăn trên mặt đất phun ra sương mù dày đặc đánh yểm trợ, hai con rối thì tách ra chui vào cây cối bốn phía, lấy tán cây làm khiên, tránh công kích đến từ trên trời, thình lình dùng đạn nổ bắn tới Tuyên Cơ.

Đạn nổ ngắm thẳng vào đầu hắn, Tuyên Cơ chợt nghiêng người, đôi cánh chở Thịnh Linh Uyên lại vẫn giữ bằng như kỳ tích, vô cùng vững chắc, đảm bảo cho bệ hạ có thể uống trà trên cánh hắn.

Né một viên đạn nổ, hắn giơ tay bắt lấy một viên khác. Đạn nổ gặp lực cản lập tức muốn nổ, mới tóe ra một ít tia lửa đã bị một quả cầu lửa trong lòng bàn tay hắn nuốt chửng. Nó nổ tung trong quả cầu lửa, khiến kích cỡ quả cầu lửa từ quả tạ ném biến thành quả bóng rổ, bị Tuyên Cơ xoay tay đẩy lại xuống, "Trả lại cho bọn mày!"

"Uỳnh" một tiếng, quả cầu lửa đập vào đầu con trăn, đốt từ đầu tới đuôi, tia lửa nhảy nhót trên khung xương, còn rất đẹp mắt.

Lần này, Vương Trạch đã bắt kịp nhịp điệu, trên đuôi xe hắn treo hai thùng nước, nước trong bị hắn hút lên giữa không trung, dùng sức người biến thành hơi nước. Hắn như một máy tăng độ ẩm công suất lớn, lấy hắn làm trung tâm, bọt nước nhỏ tung ra ngoài, dính lên sương mù bẩn thỉu con trăn phun ra, đổ một trận mưa bùn bay lung tung trong phạm vi cục bộ.

Tuyên Cơ "hắt xì" một tiếng, ghét bỏ bay cao hơn, cảm thấy đám tôm cá tươi này thật bất lịch sự.

Thịnh Linh Uyên chẳng thèm nhúng tay, mặc hai vị "thủy hỏa bất dung" này bận rộn kéo chân nhau.

Hắn nhìn Yên Thu Sơn, cảm thấy đáng thương, nhưng cũng thấy hơi phiền. Thịnh Linh Uyên cả đời đã gặp quá nhiều người, quá nhiều nhân tính, tốt bình thường và ác bình thường, hắn nhìn vào mắt, trong lòng đều không lay chuyển lắm, hiếm khi nảy sinh cảm xúc phiền chán đối với cái gì.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ