Chương 17

6K 411 430
                                    

Rốt cuộc Tuyên Cơ có biết trong kiếm có cái gì hay không, việc này rất khó nói.

Mặc dù là người theo thuyết âm mưu, Thịnh Linh Uyên cho rằng như vậy, nhưng trước khi xác định, hắn không nên để lộ sơ hở – bởi vì hắn lúc này hoàn toàn mơ hồ, những thứ biết được rất có hạn, nghe cũng không hiểu lắm, hơn nữa bị nhốt trong kiếm, lại là trạng thái mặc người xẻ thịt. Đối với Thịnh Linh Uyên, lựa chọn lý trí nhất chính là im lặng đứng ngoài quan sát.

Mà xét trên lý luận, kiếm bản mạng không thể cứa chính mình bị thương, bằng không Tuyên Cơ mỗi ngày cắm kiếm sau lưng, đã khiến mình liệt nửa người trên từ lâu rồi.

Thế nhưng Thịnh Linh Uyên thật sự không ngờ tới, con "gà" sắt này chạy một lúc lại còn bay luôn lên trời! Hắn nhất thời thất thần, tích tắc lưỡi kiếm chạm đến da thịt người, khát khao đối với máu tươi lại át cả lý trí.

Đến khi hắn định thần lại thì đã không còn kịp rồi.

Tay vốn là nơi da mỏng mạch máu nhiều, trọng kiếm thoáng chốc chém hơn nửa tấc vào lòng bàn tay, máu chảy như suối, rãnh máu trên kiếm chớp mắt được đổ đầy. Nghe thấy tiếng động, La Thúy Thúy bên cạnh thò đầu nhìn, la toáng lên "mẹ ơi", cổ áo, cổ tay áo và cổ chân đồng thời mọc ra một lọn trầu bà, cả người biến thành xanh mượt. Hắn hét lạc cả giọng: "Máu! Á! Mẹ ơi! Nhiều máu quá! Mau dừng xe... à không, ơ... mau cứu mạng!"

Hắn gào tròng trành cả máy bay, mà không biết đến giúp một tay.

Bình Thiến Như nhảy bật lên, quên tháo dây an toàn thành thử lại bị kéo về, chocolate và đậu phộng da cá trong túi lăn khắp nơi.

Chỉ có Dương Triều coi như bình tĩnh, bỏ sách xuống thoáng nhìn qua bên này. Song không đợi Tuyên Cơ mở miệng, người này đã đứng dậy đi thẳng đến toilet, trốn đi vệ sinh rồi.

Tuyên Cơ: "..."

Đám đồng nghiệp ruột này.

Lưỡi của trọng kiếm như ăn vào lòng bàn tay hắn, tham lam mút huyết khí của hắn.

Sơ hở lớn như vậy, dù sao cũng không kịp bù lại, tính Thịnh Linh Uyên khá là "ký lai chi tắc an chi", đã cắt rồi, nước đổ khó hốt, bèn hút máu trên thân kiếm cho sướng miệng. Hắn như một người vừa đói vừa rét trong ngày đông lạnh lẽo, uống một bát canh thịt nóng hôi hổi, cả người đều ấm lên – có thể là ở dưới vực sâu chịu lạnh quen rồi, lúc này hắn mới phát hiện, mình suýt nữa đã quên mất cảm giác ấm áp.

Thần trí tích tắc tỉnh táo hơn rất nhiều, tầm nhìn cũng trống trải, thậm chí có thể xuyên qua trọng kiếm, thu hết mọi thứ trong chiếc máy bay nhỏ vào đáy mắt.

Trong tạp âm "ù ù" của máy bay, bên tai Tuyên Cơ vang lên một tiếng thở than như ảo thính: "Tươi quá..."

Gân xanh trên cánh tay Tuyên Cơ giật liên hồi, hắn nghĩ bụng: "Mẹ kiếp, coi mình là hàu mà húp à?"

Hắn không màng để ý trên máy bay nên cấm lửa, một tay khác chấm máu, nhanh chóng vẽ một phù văn phức tạp trên thân kiếm. Trọng kiếm cháy lên theo ý hắn, trượt khỏi lòng bàn tay hắn. "Keng" một phát, người kia rên khẽ một tiếng.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ