Chương 8

6K 436 83
                                    

Tuyên Cơ cảm thấy hơi quen tai, lập tức nhớ ra. Lúc ở trên máy bay, hắn đã mở topic này, vừa mới xem lướt qua, nhận cả đống chửi mắng "đồ thần kinh" và "lừa đảo mạng" hộ chủ topic, còn chưa kịp xem đến phần sau thì đã không tìm thấy nữa.

Bình Thiến Như sở hữu chất giọng nhỏ nhẹ bẩm sinh, sợ hắn không nghe thấy, vừa cố gắng lê tới phía trước trong sự âm u lạnh lẽo khó có thể chịu đựng, vừa đọc qua bài đăng một lượt.

Kế tiếp, cô lại nói: "Sau đó, chủ topic từng trả lời một lần, nhưng vừa đăng lên đã bị xóa. Nội dung đại khái nói bản thân bà ta là một người mẹ thất bại, hay nhân lúc con đến trường lục trộm đồ của con. Trong khoảng thời gian này, trên nhật ký của con trai bà ta luôn có mấy ký hiệu kỳ quái, ban đầu chỉ là bút bi vẽ nguệch ngoạc, bà ta nhìn thấy cũng không để trong lòng, nhưng gần đây, những ký hiệu đó càng lúc càng dày đặc, ngày hôm qua lại là chấm máu vẽ, vẽ đầy quyển sổ, nhìn mà hãi hùng khiếp vía. Hành vi cử chỉ của cậu bé cũng càng lúc càng kỳ lạ, bà ta còn chụp những hình ảnh đó... em... a..."

Bình Thiến Như ngửi thấy mùi máu tươi, đồng thời dưới mũi ngưa ngứa, cô đưa tay sờ, mới phát hiện mình đã chảy hai dòng máu mũi từ khi nào. Hơi ẩm lạnh lẽo cạo rách niêm mạc miệng mũi, cô thật sự không đi nổi nữa, gắng sức đẩy một phát, máy tính xách tay trượt đến cửa theo sàn nhà bóng loáng, dừng ngay tại đó, màn hình quay vào phòng.

Tuyên Cơ còn chưa kịp quay đầu lại nhìn rõ, Thịnh Linh Uyên đã ra tiếng trước.

Hắn khẽ "đọc" tế văn như thở dài, sau đó cảm thán một tiếng: "Ồ, thú vị đấy."

"Cái gì?" Bình Thiến Như nghe không hiểu hắn đang nói gì, nhưng âm thanh này vừa xẹt qua tai, cô như động vật nhỏ gặp thiên địch, run rẩy theo bản năng, "Hắn, hắn hắn hắn ra tiếng rồi sao? Là nói chuyện hay là rủa em vậy?"

"Bảo với Lão Tiêu," Tuyên Cơ cạy khớp hàm cứng ngắc, "ma đầu nói trên đó viết là 'cứu mạng'."

Tiêu Chinh nghe thuật lại, thoạt đầu sửng sốt vài giây, tức thì hiểu ra ý của Tuyên Cơ là gì, lông tơ dựng hết lên: "Tìm cậu bé này, bảo Chi cục địa phương lập tức dẫn về, bất kể dùng phương pháp gì! Mau!"

Quá trình hiến tế "sinh vật sống" chắc chắn không phải là đơn giản là xách một con dao đi khắp nơi chém người. Trong cuộc sống hằng ngày, "chết oan chết uổng" chắc chắn không phải là sự kiện xác suất lớn, nhưng nếu mở rộng đến phạm vi cả nước, "số người tử vong phi tự nhiên" vẫn là một con số rất cao.

"Sinh vật sống" dùng để hiến tế, không thể "bình thường" như vậy được, kiểu chết của họ nhất định sẽ phức tạp và tàn khốc hơn, điều này đã tăng cao độ khó trong thao tác.

Mà hung thủ sau màn cũng không thể canh một chỗ gây án, bởi vì đây dẫu sao không phải là con số nhỏ, trong khoảng thời gian ngắn, số người bất ngờ mất tích hoặc tử vong ở cùng một khu vực tăng vọt nhất định sẽ dẫn đến sự chú ý của các ban ngành an ninh địa phương.

Và nếu như hoạt tế "ngàn người" không phải con số ước lượng, chỉ đơn giản tính theo "một ngàn người", muốn hiến tế những người này trong chu kỳ một tháng, bình quân một ngày phải giết hơn ba mươi người, lò mổ cũng chưa chắc có hiệu suất này.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ