Chương 95

4.9K 335 444
                                    

Thịnh Linh Uyên thật sự chưa từng nghe nói cấm thuật nào đặt cái tên buồn nôn như vậy.

Mà bản thân cấm thuật này còn buồn nôn hơn cả cái tên của nó, hắn nhất thời sơ ý, sau khi để "sợi chỉ" đầu tiên xuyên qua ngực, những sợi chỉ dày đặc ấy tức thì lan tràn ra khắp tứ chi như tơ nhện, mảnh hơn cả đường may của gấm Tô Châu, dày đặc hơn cả nỗi nhớ.

Bất kể là sức mạnh của cơ bắp trên người hay pháp lực trong kinh mạch, đều không thể tự dưng mà phát ra được, phải có "mạch tuần hoàn" nhất định. Chẳng hạn như chuyển động cơ bắp phải dựa vào khớp xương kéo, pháp lực lẫn ma khí cũng vậy, đều cần cơ chế vận hành của mình. Bởi vì hai người đang cộng cảm, Tuyên Cơ đặc biệt nhạy bén đối với cảm giác của cơ thể hắn, mỗi một "sợi chỉ" đều có thể khéo léo ghim đúng vào điểm phát lực mấu chốt.

Thịnh Linh Uyên như đã thành một con rối, khớp toàn thân đều gỉ sét.

Hắn có cảm giác không ổn lắm – thứ này như thể sinh ra để phối hợp với cộng cảm vậy.

"Chưa từng nghe nói đâu nhỉ?" Tiếng Tuyên Cơ cũng trầm thấp mềm mại giống như những sợi chỉ đó, nhưng tràn đầy cảm giác tồn tại, "Chưa từng nghe nói là đúng rồi, đây là tự ta phát minh mà."

Thịnh Linh Uyên: "..."

Ba ngàn năm rồi, cái tên học hành dốt nát này rốt cuộc không thể "trên thông thiên văn dưới tường địa lý", chỉ học được "thử dầu nóng bằng tay không" và xào rau, còn nghiên cứu sáng tạo ra một cấm thuật chuyên nhằm vào hắn.

Tiến bộ toàn mấy cái không cần thiết!

"Ta không nghĩ thế." Tuyên Cơ nghe thấy âm thanh trong lòng hắn, nhướng mày, "Ta cần 'trên thông văn dưới tường địa lý' làm gì? Ta đâu có muốn trở thành một nhân vật tai to mặt lớn, bình tĩnh lý trí như các ngươi. Thứ ta biết thực dụng hơn nhiều."

Có lẽ do cùng nguồn, sự phỏng rát mà huyết mạch chu tước mang đến sau khi chạm vào những sợi chỉ ấy lại giảm bớt. Tiếp đó, cảm giác không nói được là ngứa ngáy hay tê dại bò khắp toàn thân Thịnh Linh Uyên, giống như có vô số lông vũ mềm mại gãi ngũ tạng hắn vậy.

"Tương truyền Bắc Nguyên xưa kia có một loại nhện độc, khi giao phối, tơ nhện sẽ xuyên qua cơ thể bạn tình, 'khâu' đôi nhện vào nhau. Bởi vì sinh sản cần dùng rất nhiều năng lượng, mà Bắc Nguyên rất lạnh, không có nhiều nguồn thức ăn, năng lượng dự trữ trên người một con nhện không đủ, cho nên phải kéo một bạn tình bị sắc đẹp mờ mắt đệm lưng... Sau đó, chúng sẽ tiêu hao lẫn nhau, phó thác sinh mạng cho đời tiếp theo, đồng sinh cộng tử." Tay Tuyên Cơ trượt đến sau lưng Thịnh Linh Uyên, hắn cứa rách ngón tay mình, để lại hoa văn phù chú trên lưng Thịnh Linh Uyên, "Khi lần đầu tiên nghe thấy chuyện này, ta cảm thấy quá biến thái, sao lại có giống loài biến thái thế, quả thực là tài liệu giảng dạy chống hôn nhân chống sinh đẻ. Nhưng chẳng bao lâu sau, đá niết bàn trên nhẫn thánh hỏa vỡ nát, ngươi như một âm hồn quấy phá, bò ra từ sống lưng của ta, nhai tim ta.

"Đó là lần đầu tiên đá niết bàn vỡ, ta còn chưa quen, cho nên ngây ngây ngơ ngơ, điên điên khùng khùng rất lâu. Ta mơ thấy loại nhện Bắc Nguyên ấy, sau đó con nhện trong giấc mơ biến thành ngươi, ta dùng máu bọc kín chân hỏa, ép thành sợi chỉ, khâu trái tim ủ thế nào cũng không ấm áp này lại... Lúc ấy ta nghĩ, sao mà ngươi ác thế, ngay cả tim mình cũng moi ra, ta nhất định phải khâu chắc một chút cho ngươi, không chừa một khe hở nào. Ta còn phải khâu chính ta vào đó, để ngươi cả đời cũng không thoát khỏi ta."

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ