Chương 120

4K 245 75
                                    

Đạn Bí Ngân là thiết kế riêng nhằm vào áp lực về "tỷ lệ thương vong" của người chạy việc bên ngoài, độ chính xác trong việc tránh người thường của đạn Bí Ngân đời mới nhất có thể đạt tới trong vòng "năm centimet". Tức là, chỉ cần khoảng cách từ nòng súng đến mục tiêu lớn hơn năm centimet, là đạn Bí Ngân có thể vòng qua mục tiêu "không phải người mang khả năng đặc biệt", đảm bảo không rụng một sợi lông.

Nó có thể giảm thiểu hết mức áp lực tâm lý khi chấp hành nhiệm vụ của người chạy việc bên ngoài, bảo đảm an toàn cho người bình thường, cũng là để bảo vệ những người chạy việc bên ngoài vốn đeo "gông xiềng" trên người.

Đạn Bí Ngân là phát minh vĩ đại nhất trong mấy chục năm gần đây của viện nghiên cứu, không gì có thể sánh bằng.

Nhưng nó vốn được dùng để đối phó với thể năng lượng dị thường, vào giờ phút sống còn này lại bị lọt ra ngoài, họng súng sẽ nhắm vào ai đây?

Những người sợ hãi khả năng đặc biệt, người không thể chấp nhận kẻ khác loài, người bất hạnh từng bị sửa ký ức, người nghi thần nghi quỷ hoài nghi mình đã bị sửa ký ức...

Tiêu Chinh đột nhiên phát hiện, sắc mặt mấy người chạy việc bên ngoài mang khả năng đặc biệt bên cạnh đều trở nên khó coi.

Trong rừng rậm nguyên thủy của Xích Uyên đã nổi lên chướng khí mù mịt. Chim chóc, côn trùng có thể chạy đều đã chạy hết, ngoại trừ tiếng gió, chỉ còn lại tĩnh mịch.

Củng Thành Công bỏ điện thoại xuống, quay đầu nói với ảnh nhân tự coi mình là yêu vương: "Đợt súng Bí Ngân đầu tiên đã phát xuống rồi."

Nói đoạn, lão lấy từ trong túi quần ra một chiếc túi nhỏ hơi trong, đựng một quả cầu nhỏ màu bạc, tương đối giống bánh flan vừa đông, run rẩy chảy trong túi.

Củng Thành Công cảm khái: "Chỉ cần vào đấy đi một vòng, rắc vài hạt giống, lại tay không đi ra, là có thể lặng lẽ vận chuyển ra mấy tấn vũ khí Bí Ngân mà không ai hay biết, ai nói khả năng đặc biệt hệ thực vật chỉ có thể làm hậu cần? Cục Dị khống đúng là có mắt như mù mà."

Ảnh của yêu vương vẫy tay, viên đạn Bí Ngân trong tay Củng Thành Công bay vào tay hắn: "Đủ dùng không?"

Củng Thành Công lại nói: "Chúng ta đã có được kỹ thuật hoàn chỉnh, mặc dù Nguyệt Đức công đã bị bắt, nhưng lần trước, bọn họ đã có thể phục chế thành công đại bác Bí Ngân, lần này phục chế đạn cũng sẽ không có vấn đề gì. Tuyến sản xuất đều có sẵn, tối đa trong vòng mười ngày nửa tháng là có thể tạo mới hàng loạt. Trên Hội nghị Bồng Lai, trừ Cục Dị khống, có tổng cộng mười môn phái lớn, do Ngọc bà bà dẫn đầu. Thúy Ngọc vừa chết, đám thuộc hạ hèn nhát của bà ta tự động về phe chúng ta. Nhánh Nguyệt Đức công thảm hại hơn, từ bản thân Nguyệt Đức công đến đám đại đệ tử dưới trướng bị Cục Dị khống hết bắt đến giam, số còn lại suýt nữa rã đám, ngoại trừ bệ hạ ngài, cũng không còn nơi khác để nương nhờ. Trong tám nhà còn lại, đã có năm nhà liên hệ với tôi, ba nhà khác là cáo già, chắc còn đang quan sát. Nhưng ngài yên tâm đi, những môn phái dân gian này là người có thể giữ vững truyền thống nhất, bọn họ biết mình thuộc về phe nào."

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ