Chương 44

4.7K 387 300
                                    

Trong đầu Tuyên Cơ là cả một bầu trời xấu hổ, hắn muốn giải thích, thế nhưng đầu óc bị xấu hổ chèn ép đến quên từ, nhất thời, hình tượng "nhảm nhí đầy rổ" lại đứng trước nguy cơ sụp đổ, sâu sắc trải nghiệm một lần cảm giác chân thật của người mắc hội chứng sợ xã hội.

Ai ngờ phản ứng của Thịnh Linh Uyên bình thản khác thường, hắn tỉnh táo lại, nhẹ nhàng thở ra một hơi, buông Tuyên Cơ ra, lại hời hợt khoát tay nói: "Không cần hầu hạ."

Tuyên Cơ: "..."

Thịnh Linh Uyên lại hơi trầy trật ngồi dậy, không biết ảnh hưởng tới chỗ nào, khi nâng người dậy, vai lưng hắn căng cứng, tay giơ lên nửa tấc giống như muốn che chỗ nào, nhưng lập tức lại nhịn xuống. Hắn im lặng ngồi một lúc rồi đứng dậy, tuy chậm nhưng vững vàng, đoạn chỉ ga giường sai bảo: "Kêu người thay mới đi."

Tuyên Cơ không tưởng tượng nổi mà trợn mắt nhìn hắn, thấy trên mặt bệ hạ toàn là vẻ đương nhiên, không hề có chút xíu xấu hổ nào khi bóc lột người dân lao động.

Thế là hắn hỏi, nửa như trào phúng: "Có cần tiểu nhân hầu hạ ngài tắm rửa thay quần áo không ạ?"

Thịnh Linh Uyên lục túi quần áo ném ở góc nhà, vài món quần áo bên trong xấu đến đau mắt, lần này cả tay cũng lười phất, chỉ uể oải búng ngón tay – không cần, ngươi lui xuống đi.

Tuyên Cơ: "..."

Đám giai cấp thống trị phong kiến vạn ác này, thái độ chó gì vậy!

Quần áo thì Thịnh Linh Uyên biết mặc, lúc mới tỉnh lại ở Xích Uyên, hắn vừa lúc gặp được mấy du khách kia, lúc ấy hắn chẳng nhớ chuyện gì, thấy phong thổ nhân tình nơi này hết sức kỳ lạ, bèn âm thầm đi theo những người đó một đoạn, sau đó dựa theo trang phục của mấy người kia, dùng lá cây và huyễn thuật đơn giản bện cho mình một bộ. Kiểu dáng và màu sắc quần áo thường có sự chú trọng rất phức tạp, hắn mới đến, nếu phạm vào kiêng kỵ gì thì không tốt, Thịnh Linh Uyên là người cẩn thận, cho nên hắn nghiên cứu đặc điểm mỗi người mặc, tổng kết ra điểm chung và vài loại màu sắc thường dùng nhất, nhìn an toàn nhất trên người họ.

Nhưng giờ thì hắn đã biết, lúc ấy hắn cẩn thận quá mức, người nơi này quả thật không kiêng dè gì.

"Sống thật thoải mái mà." Hắn vừa ngưỡng mộ vừa ghét bỏ mà nghĩ, "Chỉ là tự do quá mức, có phần không biết đẹp xấu."

Mấy năm nay đang thịnh hành "chân dài", mọi người nghĩ mọi cách hiển lộ cái gọi là "vòng eo", áo hoặc là croptop, hoặc là cắm thùng, ở trong mắt bệ hạ quả thực chính là "áo không che thân", cho dù làm khuân vác mặc "áo ngắn", cũng không ngắn như vậy!

Thịnh Linh Uyên ném một cái áo ba lỗ "siêu nhân" màu lam chóe qua một bên, bộ xanh đọt chuối thì chắc là hắn hoài nghi có độc, chạm cũng chưa chạm, cuối cùng chọn tướng quân trong người lùn, hắn nín thở nhặt một bộ quần áo thể thao màu trắng, cầm tạm đi.

Cửa phòng vệ sinh có khóa, nhưng Thịnh Linh Uyên không biết khóa, vì thế sau khi đóng cửa, hắn thoạt đầu trúc trắc mở vòi nước, ngón tay dẫn dòng nước ra, xoay tay lại điểm lên cửa phòng vệ sinh, dòng nước nhanh chóng bò ra một cấm chế trên cửa, kế đó ngưng kết thành băng trong lòng bàn tay hắn. Nhiệt độ trong phòng vệ sinh giảm thẳng xuống, cả cánh cửa đều đóng băng, gió nóng trong điều hòa "vù" một tiếng.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ