Chương 5

6.7K 490 503
                                    

Chẳng những La Thúy Thúy – vốn không phải nhân viên chiến đấu, ngay cả người chạy việc bên ngoài của Chi cục như Tiểu Lý cũng trợn tròn mắt theo, hai vị này cùng nhau rướn dài cổ há hốc miệng, hệt như hai con cóc hoảng sợ.

Tuyên Cơ ném tiền xu hắn chơi trên máy bay ra. Một nắm tiền xu xẹt qua như sao băng, mà người tóc dài kia chỉ nhẹ nhàng nghiêng đầu, để từng đồng xu sượt qua tóc hắn. Mấy đoạn tóc cắt đứt bị cuốn ra, sau đó, hắn ung dung giơ tay lên, những đồng xu nhắm vào gáy hắn như gặp nam châm, buộc phải đổi quỹ đạo vòng đi, bị hút vào tay hắn.

Hắn vẫn chăm chú xem ti vi, ngồi vững vàng, nhẹ nhàng búng ngón tay vài cái. Ngón tay ấy trắng bệch như ngọc, tính chất cũng tựa như đá, va vào tiền xu phát ra tiếng kim loại lanh lảnh.

Mấy đồng tiền xu bị đẩy ra theo sức của hắn, ghim "phập phập" vào tường và trần nhà, bụi tường rơi xuống rào rào.

Tiểu Lý ở bên ngoài luống cuống nhặt lại cái cằm rơi dưới đất, phát điên, "Không phải anh nói các anh là Phòng Khắc phục hậu quả à?"

"Thì đúng thế mà!" Tuy rằng Lão La ít nhiều cũng là một người có "khả năng đặc biệt", nhưng luôn sống cuộc sống văn minh hòa bình ở phòng hậu cần, bằng này tuổi mà ngay cả đánh nhau ven đường hắn cũng chưa từng dám tới gần xem, lúc này sợ dẫn lửa thiêu thân, chớp mắt đã chuồn đến góc hành lang như một làn khói, cẩn thận thò đầu ra, "Nhưng sếp bọn anh là nhân viên thời vụ!"

"Tôi có biên chế!" Tuyên Cơ tận dụng thời cơ làm sáng tỏ một câu cho mình, với tay đóng cửa phòng nghỉ của người nhà bệnh nhân, nhốt hai con cóc kia bên ngoài. Đồng thời, hắn nhanh chóng viết lên cửa một chữ "dừng", viết xong, trên cửa nổi lên một tầng huỳnh quang màu lửa, rất nhanh lan ra bốn bức tường. Trong nháy mắt, gian phòng nghỉ cho người nhà be bé mau chóng bị ánh lửa bao vây, ngăn cách với bên ngoài. "Còn đứng đực ra đó! Hai ngài bị viêm mũi à? Tôi đã ngửi thấy mùi tanh từ bên ngoài bệnh viện rồi!"

Tiểu Lý luống cuống tay chân lấy bộ đàm ra, "Chi viện, chi viện mau tới! Đã xảy ra chuyện, ở phòng phòng phòng phòng nghỉ của người nhà bệnh nhân!"

Ban nãy, Tuyên Cơ vừa đi vào hành lang tầng nà, đã cảm thấy nơi này đặc biệt u ám, ẩm ướt, trong hơi ẩm còn có mùi tanh và mùi thối rữa, chui thẳng vào kẽ xương, như thể tham lam thèm nhỏ dãi sức sống của sinh vật vậy. Cả chứng minh thư giả ngụy tạo từ lá khô kia nữa, ngay giây phút chạm đến tay, Tuyên Cơ đã cảm thấy ác ý âm trầm ngấm vào, đại não còn chưa kịp phán đoán ra đó là gì, thân thể đã xuất phát từ bản năng tự bảo vệ mình, trực tiếp đốt nó – lần trước bị hắn chạm vào là cháy, là một tòa tháp xương do một ngàn cái đầu lâu nghiền nát xây thành.

Kẻ mặc áo gió màu đen trước mắt này, tựa hồ còn hung ác và nguy hiểm hơn tháp xương kia!

Tuyên Cơ dùng tay chộp trên không, mấy đồng tiền xu cắm vào tường đồng thời nổ tung, lửa phun ra từ bốn phương tám hướng. Ngọn lửa ở trên không ngưng tụ thành một con rồng, nháy mắt dệt thành một tấm lưới lớn, nửa phòng nghỉ đều bị bao trùm trong biển lửa, đổ ập xuống người đàn ông kia.

Kẻ tóc dài ấy rốt cuộc di chuyển, hắn trực tiếp cho tay vào giữa tấm lưới lửa, xoay cổ tay, "nắm" tấm lưới dệt bằng rồng lửa, giật một phát. Mấy đồng tiền xu ghim trên tường rung lên, đồng thời bung ra, rơi leng keng khắp sàn.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ