Chương 94

4.7K 320 336
                                    

Quần áo và ga giường ra từ cùng một máy giặt, các sản phẩm tắm gội hai người dùng là cùng một bộ, tinh dầu thơm trong máy tăng ẩm ở góc nhà phun ra cũng là "mưa móc hưởng đều", ai đi qua bên cạnh là dính đầy người, không hề thiên vị.

Mà quần áo Thịnh Linh Uyên mặc, từ trong ra ngoài đều là Tuyên Cơ mua.

Về mặt hứng thú và sở thích, Tuyên Cơ mãi mãi mười tám tuổi, cái nào hot theo cái đó; nhưng khi mua quần áo thì hắn không hay chạy theo mốt. Hắn luôn thích quần áo màu nhạt, đơn giản và chất liệu thoải mái, mua tới mua lui, không ngoài vài loại kiểu dáng như vậy, vì thế quần áo của hai người cũng rất giống nhau, khi mua có chủ, ném chung vào máy giặt một lần là không phân biệt được cái nào của ai, đành phải gom lung tung.

Sống trong một nhà trọ nhỏ hẹp như vậy, luôn dây dưa khó phân khó tách ở các việc vụn vặt.

Lúc này lại cộng cảm, có thể nghe thấy âm thanh trong lòng đối phương, thân mật quá giới hạn.

Nhưng lại cách núi cách biển.

Cả cuộc đời Thịnh Linh Uyên, mọi người không phút giây nào không đang phỏng đoán tâm ý hắn, hòng theo thời theo thế, hoặc là lợi dụng, hắn phải đơn thương độc mã, lấy một địch trăm vạn, chôn mình sâu một chút, sâu hơn chút nữa.

Cô độc một mình.

"Linh Uyên," Tuyên Cơ xoay mặt hắn qua, nhìn thẳng vào mắt hắn, "ta hỏi ngươi một câu... đừng căng thẳng, là việc riêng."

Lông mi Thịnh Linh Uyên chớp nhè nhẹ.

Tuyên Cơ: "Thật ra ngươi căn bản không cần ta, có phải không?"

Bệ hạ có lẽ có yêu, có chiều, thậm chí có chấp nhất, nhưng hắn không cần bất cứ ai bầu bạn.

"Đối với ngươi mà nói, bầu bạn vốn là một loại gánh nặng." Tuyên Cơ đứng dậy, đi đến bên cửa sổ phòng ngủ, châm một điếu thuốc. Hắn sợ bệ hạ ghét mùi khói thuốc, từ khi Thịnh Linh Uyên dọn vào ở, hắn chưa một lần hút thuốc trong nhà, may mà không phải người phàm, cũng không nghiện thuốc lá, suýt nữa đã tiện thể cai luôn rồi... suýt nữa.

Thật ra mấy ngày nay, người căng thẳng không được tự nhiên, không chỉ một mình Thịnh Linh Uyên.

"Thiên hạ là gánh nặng của ngươi, ta cũng là gánh nặng của ngươi."

Thịnh Linh Uyên giả chết rốt cuộc đã mở miệng: "... Nói linh tinh."

Tuyên Cơ kẹp điếu thuốc, cúi đầu cười: "Không phải gánh nặng, thế ta là gì đối với ngươi?"

Trong lòng Thịnh Linh Uyên đồng thời nảy lên khoảng hơn mười câu trả lời, tranh nhau chen trong cổ họng, hầu như bao gồm tất cả chủ ngữ dùng khi tỏ tình cổ kim nội ngoại. Có thâm tình, buồn nôn, khéo léo, trong bình đạm thấy chân ý, ngay cả quảng cáo không biết nghe từ đâu cũng xen lẫn trong đó. Đủ thấy một người nếu muốn uốn ba tấc lưỡi, vẫn phải có lượng từ ngữ.

Nhưng không biết tại sao, những từ tốt đẹp này đều bị đầu lưỡi hắn chặn lại.

Hắn giống như đột nhiên bị câm rồi.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ