Chương 124

3.1K 225 160
                                    

Tiêu Chinh: "Nhưng Bí Ngân..."

"Bí Ngân đã bị tuồn đến nơi không nên đến nhất, cất giấu nữa còn có tác dụng gì?"

"Tôi hiểu điều ngài nói." Tiêu Chinh nhanh chóng nói, "Thứ tương tự Bí Ngân không chỉ chúng ta có, các quốc gia khác cũng có. Những kỹ thuật này còn thường xuyên cải tiến, mấy đời sớm nhất đã qua kỳ bảo mật từ lâu, chút kỹ thuật quèn này không nhất định phải ôm khư khư. Nhưng bọn họ không thể ép chúng ta giao nộp vào thời điểm này! Họ coi khả năng đặc biệt là gì? Phần tử khủng bố tiềm ẩn à!"

"Tiểu Tiêu," Cục trưởng Hoàng ngắt lời hắn, "Bí Ngân là niềm kiêu hãnh của chúng ta, không phải nỗi sỉ nhục."

Tiêu Chinh lớn lên trong gia đình giàu có, bản thân hắn còn phấn đấu đến mức thường xuyên bị nghi là làm hơi lố, từ nhỏ luôn xuôi gió xuôi nước, chưa bao giờ phải chịu cục tức như vậy, nghe Cục trưởng Hoàng nói câu này mà suýt nữa rơi nước mắt.

"Giao cho tôi xử lý." Cục trưởng Hoàng nói, "Trước kia, tôi không hiểu tại sao nguyên Cục trưởng không chịu chỉ định Cục trưởng nhiệm tiếp theo, nhất định phải điều người thường là tôi đây tới kế nhiệm, giờ..."

Tiếng ông thấp xuống, ông khoát tay nói với Tiêu Chinh: "Chuyện của khả năng đặc biệt các cậu, tôi không nhúng tay vào được, chỉ có thể cho mọi người sự ủng hộ. Đi làm việc của cậu đi, làm việc cậu nên làm, đừng nghĩ ngợi nhiều."

Tiêu Chinh nhìn ông một lần cuối cùng, rốt cuộc không nói gì nữa, quay người rảo bước ra ngoài.

Hắn chưa kịp lên máy bay trực thăng, Bình Thiến Như của Phòng Khắc phục hậu quả đã thở hồng hộc chạy tới: "Chủ nhiệm Tiêu, Phòng Khắc phục hậu quả bọn em... có, có một phương án..."

Hai chữ "phương án" bị cô ngậm trong miệng, dường như xấu hổ không dám nói ra. Tiêu Chinh dừng bước, hướng ánh mắt hơi kinh ngạc về phía cô.

Bình Thiến Như nuốt nước bọt, dũng khí dốc hết khi đến suýt nữa bị hắn chọc cho rò sạch, đôi chân muốn lâm trận đình công, lén run lẩy bẩy trong ống quần.

Trước khi Tuyên Cơ đến, địa vị của Phòng Khắc phục hậu quả trong Cục Dị khống tương đương với giấy vệ sinh, bình thường chỉ im lặng treo trên ống giấy chờ đợi, chỗ nào cần chùi thì chùi. Giấy vệ sinh không cần có suy nghĩ của mình, chỉ cần làm tốt việc trong phận sự, rảnh thì lo lắng một chút liệu mình có bị bồn cầu thông minh thay thế hay không là đủ rồi.

Một trại tập trung người bình thường và khả năng đặc biệt ăn hại, khả năng đặc biệt ăn hại còn kinh hơn, không cam lòng làm hạng ăn hại, suốt ngày muốn gây chuyện. Chỉ trong vòng hai tháng, cả hai vụ bê bối lớn đều do Phòng Khắc phục hậu quả gây ra, ánh mắt các đồng nghiệp khác nhìn họ đều như nhìn bom hẹn giờ. Mà đúng vào thời điểm thế này, "chỗ dựa" phòng họ còn mất liên lạc. Nhà Chủ nhiệm Tiêu chiếm nửa ngọn núi, mà cả Phòng Khắc phục hậu quả hơn ba mươi người chỉ dám rúc trong một phòng nhỏ – sợ ra ngoài bị ăn gạch. Ngoại trừ nhận mệnh lệnh từ phòng tổng điều hành một cách bị động, không ai dám nói nhiều một câu, đi nhiều một bước.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ