Chương 45

5.4K 372 307
                                    

Da mặt Tuyên Cơ thuộc loại "dày dặn dùng bền", thế nên bình thường không để lộ cảm xúc. Nhưng so với nó, các chỗ khác trên người hơi bị "bớt xén nguyên vật liệu", hắn ho như vậy, mặt không đỏ, mà một đường từ cổ đến vành tai lại đỏ phừng phừng.

Thịnh Linh Uyên là người thống trị cao nhất của xã hội phong kiến, lúc tắm rửa không để một đám đại mỹ nhân đấm lưng bóp vai là đã thuộc dạng Hoàng đế chính phái tương đối giản dị rồi, thuận miệng sai một câu, thật ra không hề nghĩ nhiều, không ngờ dẫn đến phản ứng mạnh như vậy.

Hắn ngạc nhiên nghiêng đầu, phát hiện Tuyên Cơ gặp ánh mắt hắn còn vô thức lui một bước, thoáng cái đập lên tủ quần áo, bộ dạng như chim non bị trêu ghẹo vậy. Hắn vốn đã chẳng tốt đẹp gì, nhận thấy sự quẫn bách của Tuyên Cơ, lập tức nảy ra tâm tư lấy người ta ra tiêu khiển. Nở một nụ cười xấu xa, Thịnh Linh Uyên cố ý hạ thấp giọng, hỏi: "Sao thế, giống loài ngươi sợ nước à?"

Thân thể hắn giống như đã quen với quá trình phục hồi rất nhanh sau khi phá hoại, rút mấy sợi "chỉ" trí mạng kia ra, sắc mặt lập tức dịu đi không ít. Lúc này, hơi lạnh thấu xương trong phòng tắm cũng bị gió nóng của điều hòa thổi tan, hắn cười như vậy, sự xám xịt quanh thân lập tức bị xua tan, lại là bộ dạng chuẩn bị lừa gạt bịp bợm bất cứ lúc nào, khiến người ta nhìn rất ngứa răng.

Tuyên Cơ: "..."

Chiều hắn ra thói xấu!

Tuyên Cơ rút xích sắt trên vòi hoa sen, xích sắt rút về lòng bàn tay. Đối diện phòng vệ sinh chính là tủ quần áo và quầy bar nhỏ, hắn dựa luôn lên tủ quần áo, thuận tay lấy lon bia trong tủ lạnh của quầy bar, vừa lấy trai đẹp nhắm rượu "cho khỏi phí", vừa rất ngứa miệng nói: "Bệ hạ, ngài phải tiếp nhận sự gột rửa giá trị quan của xã hội mới chúng ta một chút – ngài có tay có chân, là người lớn rồi, các việc vặt hằng ngày như ăn uống tiểu tiện còn cần người khác làm giúp, không cảm thấy rất xấu hổ à?"

"Ừm," Thịnh Linh Uyên cầm vòi hoa sen bị hắn ném lên, thử độ ấm của nước, lại gạt vòi nước sang bên lạnh, ung dung bình tĩnh, không hề để ý có người nhìn, "tại sao ta phải xấu hổ?"

Họng Tuyên Cơ hơi ngứa, vì thế hắn nốc một ngụm bọt bia to, ra vẻ đứng đắn nói: "Đám giai cấp bóc lột xã hội cũ các ngươi, áp bức quần chúng lao khổ, xây dựng niềm vui của mình trên nỗi khổ của người khác, không đáng xấu hổ à? Trên đời có nhiều sự theo đuổi tinh thần cao cả như vậy, mà các ngươi mỗi ngày sa vào hưởng thụ vật chất, xa hoa lãng phí, tự cho mình là bất phàm, không thấy vô lý à? Hơn nữa, tất cả mọi người đều bình đẳng, dựa vào đâu mà người khác nên phục vụ các ngươi?"

"Có cơm ăn, có bổng lộc, có điều cầu." Thịnh Linh Uyên chẳng hề vấp váp trả lời hắn, "Ngươi ở phòng này, chẳng lẽ phải tự mình trải chiếu quét dọn?"

Tuyên Cơ lạnh lùng nói: "À, thế ta không nhận lương của ngươi, bớt sai bảo ta đi."

Thịnh Linh Uyên chỉ một giây đã đoán được "lương" nghĩa là gì, ung dung xịt đuôi tóc của mình, "Ừm, nói xem, ngươi muốn gì, nhỡ đâu ta có thì sao."

Người này chỉ vì tìm người gội đầu cho hắn, liệu có thiếu khí tiết quá không?

Khóe mắt Tuyên Cơ giật giật, hắn cảm thấy chất lượng bia của khách sạn xập xệ này quá tệ, uống vào khô hết cả cổ, "Bệ hạ, chỉ có ốm đau tàn tật, hoặc là người không thể tự lo liệu cuộc sống, mới cần người khác chăm sóc, ngài thuộc loại nào?"

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ